Bác hơi thần thánh con X nhà Mít, ngoài cái giá rẻ hơn ra thì X chả có cửa gì so với Ỉn.thương gia đình thì nên mua xpander, chứ thương gia đình mà mua innova sao đc??? vỏ mỏng như giấy, túi khí thì ko nổ....
Cho e ke bac chu , e đang cần tìm 1 chiếc xe phục vụ gia đình Toyota Innova Venture 2019 (màu đen) xe lướt chính chủ , bác nào có dự định bán vui lòng gọi sdt và gửi hình zalo 0989297984 . E xin cảm ơn ah
Chuẩn! Nghĩ sao mà nói Innova đời này thua Xpander vậy trời ...Bác hơi thần thánh con X nhà Mít, ngoài cái giá rẻ hơn ra thì X chả có cửa gì so với Ỉn.
Nói chung chủ thớt nếu tài chính hạn hẹp thì cũng có thể tìm đến Xpander, Ertiga (Ertiga số sàn, lăn bánh chưa tới 600tr). Innova thì phải mua xe cũ, nên chưa biết nó có như ý muốn hay không, và đi sẽ tốn xăng hơn khá nhiều đấy. Đồng ý là Innova rộng hơn 2 con kia, nhưng thời gian sử dụng chủ yếu chắc bác đi 1 mình hoặc 2, 3 người, chứ ít có chuyện ngày nào cũng tải đủ 6 người.
Tìm 1 chiếc xe tốt, lý lịch rõ ràng giá 2018 tầm 650tr trở lại. Innova gia đình cũng rất tốt, rộng rãi thoải mái hơn Expander, kết hợp chạy thêm dịch vụ OK vô đối thủ trong tầm giá.
Tùy bác mua xe cũ hay mới thôi 6-700 thì x mới 8-900 thì nhiều xe lắm ỉn rush outlander hình như còn con xtrail nữa còn mua cũ thì bác phải biết coi xe với lí lịch xe nha bác.trong trường hợp bác đã lên diễn đàn hỏi thì m tính theo trường hợp bác không rành xe và kinh phí không cao nên m nghĩ bác nên mua x mt mới
Innova nếu xác định mua chở gia đình thì nên mua xe AT, chứ MT thì xác định toàn thứ chạy bào 1 năm hơn trăm nghìn cây số, xong khi thấy hết ăn được thì tua đồng hồ xong giả dạng xe gia đình.
Xe AT form mới này dùng hộp số 6 cấp, máy có cam VVT trên cả cam nạp và xả, tối ưu hơn hẳn đời 2015 về trước dùng hộp số AT 4 cấp.
Còn về so sánh với XPANDER thì thằng Xpander đúng kiểu cố giảm hết mọi thứ để nhét 7 chỗ vô cái xe, cái gì của Xpander nó cũng mỏng manh và yếu hết, nghĩ gì nó chơi cây phuộc sau nhỏ xíu, chở đủ tải được vài chuyến là xì dầu nhoe nhoét. Rồi máy móc hộp số thì dùng của mấy chiếc sedan đời tống đưa lên, xe toàn chạy tua cao để kéo xác nặng mà nó dùng curoa cam, chả mấy chốc mà đứt bóng...
Nói chung 7 chỗ thì innova form mới là đỉnh nhất trong giá 500 600 rồi
Xe AT form mới này dùng hộp số 6 cấp, máy có cam VVT trên cả cam nạp và xả, tối ưu hơn hẳn đời 2015 về trước dùng hộp số AT 4 cấp.
Còn về so sánh với XPANDER thì thằng Xpander đúng kiểu cố giảm hết mọi thứ để nhét 7 chỗ vô cái xe, cái gì của Xpander nó cũng mỏng manh và yếu hết, nghĩ gì nó chơi cây phuộc sau nhỏ xíu, chở đủ tải được vài chuyến là xì dầu nhoe nhoét. Rồi máy móc hộp số thì dùng của mấy chiếc sedan đời tống đưa lên, xe toàn chạy tua cao để kéo xác nặng mà nó dùng curoa cam, chả mấy chốc mà đứt bóng...
Nói chung 7 chỗ thì innova form mới là đỉnh nhất trong giá 500 600 rồi
Bác đã xác định Innova thì cứ Innova mà quất, tầm tiền của nó và kể cả các xe 7c như Everest, Fortuner, CX8, Santa Fe, Pajero Sport, đều ko bao giờ ngồi thoải mái hơn Innova được vì nó là dòng MPV. Xe 2017 - 2018 bản E đi phố cho đỡ xăng hơn bản AT, giá tầm đó nếu khéo mua cũng OK lắm bác. Xe thì kiểm tra lịch sử km ok, ko đâm đụng hay ngập nước là OK giá múc. Mua xe Toyota mà Innova thì trâu bò khỏi phải lo luôn bác, chạy dịch vụ 10 năm vẫn bao ngon. Chỉ có điều trang bị an toàn và option ko có gì. Bác muốn rộng rãi thoải mái thì nên chạy em nó và các xe khác thử rồi quyết định.
Nếu như không chạy dịch vụ và thương gia đình thì khuyên cancel innova đi anh chủ.
Phụ tùng Mit đắt lắm nhưng ngược lại phụ tùng của X lại rẽ chắc có lẽ là xe thông dụng nhập về nhiều phụ tùng nhiều nên rẽ. Mình đang đi Mit nên có tìm hiểu kỹ.Mí a cho e hỏi phụ tùng x còn dát vàng ko ạ. Hơn nữa ông mít đã khắc phục bệnh xì nhớt chưa mí a
Với lại phụ tùng cũa Mit đa số là hàng nhập có những món nhập Nhật nên có thể mắc hơn một số hãng khac phụ tùng rẽ hàng chợ đồ tàu tè le.