Mình k làm sai, k có động cơ thấp hèn thì lương tâm mình thoải mái. Trước khi làm mìmh không cần ngẫm xem ai hề ai hài ai hèn bác ơi. Ngẫm kiểu đó thì muôn đời cứ ngẫm và k dám động chân tay và cả trí não. Chết đi cũng được vài người thương tiếc cho một anh hay ngẫm nhưng vô tích sự cho đời.Khả năng mình tới đâu, mình làm tới đó.. ai xem qua vở kịch của mình mà cười thì cũng tốt, không cười cũng chả sao!
vì một thực tế là bây giờ có những người csgt có nhiều chuyện không hay.Các anh chỉ thích tò mò có cái để xem.
Lại còn động viên khuyên nhủ người khác . Thế gọi là gì?
CSGT là gì, chức năng nhiệm vụ ra sao, thái độ với dân phải thế nào? Xem sự bức xúc của dân chúng chưa, ra đường đi đàng hoàng mà còn sợ csgt nũa đó. Kỳ vậy?
Những hành động tốt và đẹp của csgt vẫn được mọi người quan tâm khen ngợi đấy mà, nhưng đằng này có những csgt không xứng đáng.
Bản thân tôi gọi là quan tâm tới tình trạng nhũng nhiễu giao thông thì đúng hơn, vì tôi cũng mang nhiều nỗi bức xúc do các anh ấy gây ra (không bị lỗi vẫn bị thổi, không biết xin lỗi mà còn hằn học vì không phạt được).
Động viên mọi người luôn chớ không riêng gì bác Ngọt, trả lại sự công bằng, luật pháp rõ ràng mà các anh csgt làm việc không rõ ràng (thậm chí có thể gọi là mờ ám). Xây dựng nhà nước pháp quyền một phần là thế đó bác à.
em copy trên mạng
http://vitalk.vn/threads/bien-cam-oto-re-trai-co-cam-oto-quay-dau.1629636/
Ý kiến chia thành hai loại:
- Thứ nhất: Mô tả của biển 103c trong "Quy chuẩn Việt Nam 41" không hề đề cập tới việc cấm quay đầu, do đó ôtô hoàn toàn được phép quay đầu. Ý kiến này tuân thủ theo mô tả của Quy chuẩn, không đồng ý các hình thức suy luận khác.
- Thứ hai: Do biển 123a mang tính chung nhất, áp dụng cho "tất cả các phương tiện" khi gặp biển cấm rẽ trái thì không được quay đầu. Vì vậy, biển 103c dành cho trường hợp riêng là ôtô nên đương nhiên ôtô cũng bị cấm quay đầu.
http://vitalk.vn/threads/bien-cam-oto-re-trai-co-cam-oto-quay-dau.1629636/
Ý kiến chia thành hai loại:
- Thứ nhất: Mô tả của biển 103c trong "Quy chuẩn Việt Nam 41" không hề đề cập tới việc cấm quay đầu, do đó ôtô hoàn toàn được phép quay đầu. Ý kiến này tuân thủ theo mô tả của Quy chuẩn, không đồng ý các hình thức suy luận khác.
- Thứ hai: Do biển 123a mang tính chung nhất, áp dụng cho "tất cả các phương tiện" khi gặp biển cấm rẽ trái thì không được quay đầu. Vì vậy, biển 103c dành cho trường hợp riêng là ôtô nên đương nhiên ôtô cũng bị cấm quay đầu.
Mình vẫn đồng ý với anh @mc claren vì hành động u-turn cũng đồng nghĩa với việc cản dòng xe đối diện.Luật cấm rẽ trái thì đồng nghĩa cấm quay đầu, nên biển 103c này đã cấm rẽ trái thì e nghĩ oto cũng bị cấm quay đầu.
P/s: ngoài trường hợp này mình ko ý iến.
Viết ngắn gọn thôi. Nhiều chữ quá. Mà anh nói như mình đang bênh bọn XXX nhở.vì một thực tế là bây giờ có những người csgt có nhiều chuyện không hay.
CSGT là gì, chức năng nhiệm vụ ra sao, thái độ với dân phải thế nào? Xem sự bức xúc của dân chúng chưa, ra đường đi đàng hoàng mà còn sợ csgt nũa đó. Kỳ vậy?
Những hành động tốt và đẹp của csgt vẫn được mọi người quan tâm khen ngợi đấy mà, nhưng đằng này có những csgt không xứng đáng.
Bản thân tôi gọi là quan tâm tới tình trạng nhũng nhiễu giao thông thì đúng hơn, vì tôi cũng mang nhiều nỗi bức xúc do các anh ấy gây ra (không bị lỗi vẫn bị thổi, không biết xin lỗi mà còn hằn học vì không phạt được).
Động viên mọi người luôn chớ không riêng gì bác Ngọt, trả lại sự công bằng, luật pháp rõ ràng mà các anh csgt làm việc không rõ ràng (thậm chí có thể gọi là mờ ám). Xây dựng nhà nước pháp quyền một phần là thế đó bác à.
Đặt 2 bên lun a ạ! biển bên phải trước biển bên trái khoảng 10mHá há, biển bên trái nữa mới đểu, sao phạt được trời
Chia ý kiến làm j vậy bác, để nghiên cứu đề tài chăng?em copy trên mạng
http://vitalk.vn/threads/bien-cam-oto-re-trai-co-cam-oto-quay-dau.1629636/
Ý kiến chia thành hai loại:
- Thứ nhất: Mô tả của biển 103c trong "Quy chuẩn Việt Nam 41" không hề đề cập tới việc cấm quay đầu, do đó ôtô hoàn toàn được phép quay đầu. Ý kiến này tuân thủ theo mô tả của Quy chuẩn, không đồng ý các hình thức suy luận khác.
- Thứ hai: Do biển 123a mang tính chung nhất, áp dụng cho "tất cả các phương tiện" khi gặp biển cấm rẽ trái thì không được quay đầu. Vì vậy, biển 103c dành cho trường hợp riêng là ôtô nên đương nhiên ôtô cũng bị cấm quay đầu.
Thực tế là ae ta đang làm rõ vấn đề được phép quay đầu khi gặp biển 103 hay không thôi.
Bên dạy lái xe Thành Công có ý kiến như thế này:
http://www.trungtamthanhcong.vn/index.php?option=com_content&view=article&id=64&Itemid=42
Biển số 103b "Cấm ôtô rẽ phải"
- Biển số 103c "Cấm ôtô rẽ trái"
Nếu đã đặt biển "cấm ôtô rẽ trái" thì xe ôtô cũng không được phép quay đầu xe.
Bên dạy lái xe Thành Công có ý kiến như thế này:
http://www.trungtamthanhcong.vn/index.php?option=com_content&view=article&id=64&Itemid=42
Biển số 103b "Cấm ôtô rẽ phải"
- Biển số 103c "Cấm ôtô rẽ trái"
Nếu đã đặt biển "cấm ôtô rẽ trái" thì xe ôtô cũng không được phép quay đầu xe.
Ý kiến trái chiều thôi chứ nghiên cứu gì bác, chủ yếu là ae thấy cái nào đúng nhất để tham gia giao thông cho đúng luật.Chia ý kiến làm j vậy bác, để nghiên cứu đề tài chăng?