Hạng B2
18/2/21
179
344
63
33
trả lời lòng vòng trốn tránh trách nhiệm, nhận lỗi rồi từ chức mẹ cho rồi, nói ra ức chế, tỉ lệ đọc thẻ thất bại 90-95% thì đúng hơn, thất bại là vì phải chờ người ra bấm bằng cơm và bị mấy tay đi sau bấm còi chửi thầm vì tưởng ko dán thẻ mà bày đặt đi vào đây làm ảnh hưởng người khác, à thì ra nó dán Epass nên qua chậm - mình hiểu lầm nó rồi.
Tui dán Epass - chán chả buồn nói - nhân viên tư vấn và tự dán phía dưới tem kiểm định, mặt trong kính chắn gió, xe tui chỉ dán kính Llumar bình thường ko tối lắm
Gọi tổng đài đòi thẻ mới đi anh. Hoặc anh phàn nàn ở đây vài lần là cũng có ông tự liên hệ anh, xin địa chỉ gửi thẻ mới đến nhà liền.
 
Hạng B2
20/6/13
272
275
73
Tôi dán epass chả vấn đề gì, chạy phà phà có lỗi gì đâu.
Do hệ thống thôi chứ thẻ lỗi thì bị toàn bộ các trạm chứ không thể trạm bị trạm không được.
túm lại hãy xử lý và nâng cấp hệ thống cho tốt là quan trọng nhất còn thẻ thì như nhau cả thôi, chưa kể cạnh tranh không lành mạnh giữa ông vetc và ông epass làm ảnh hưởng tới người sử dụng chứ thẻ không có lỗi gì cả.
 
Tập Lái
5/2/17
16
3
6
41
- Đề nghị tắt hẳn tính năng nhận diện biển số tại TẤT CẢ trạm, chứ không phải chỉ ở những tuyến đường có xảy ra tình trạng biển số giả vì tình trạng này có ở khắp nơi, không biết trước được. VDTC nên đầu tư máy đọc tiên tiến, chỉ đọc thẻ dán thôi.
- ePass sao không đầu tư thiết bị giống như VETC để hạn chế lỗi? nên đây nói lý do này, lý do kia chi vậy? Và không nên nhận diện qua biển số.
Theo mình thỉ phải đọc thẻ + so sánh biển số, đủ 2 điều kiện trên thì mở barie, tránh 2 trường hợp:
1. Xe biển giả tắt thẻ qua trạm chỉ nhận biển giả trừ tiền oan xe ở nhà.
2. Xe nằm trên xe khác qua trạm cũng bị trừ qua thẻ dán hoặc qua biển số không che.
 
Tập Lái
11/5/17
1
0
1
28
trả lời lòng vòng trốn tránh trách nhiệm, nhận lỗi rồi từ chức mẹ cho rồi, nói ra ức chế, tỉ lệ đọc thẻ thất bại 90-95% thì đúng hơn, thất bại là vì phải chờ người ra bấm bằng cơm và bị mấy tay đi sau bấm còi chửi thầm vì tưởng ko dán thẻ mà bày đặt đi vào đây làm ảnh hưởng người khác, à thì ra nó dán Epass nên qua chậm - mình hiểu lầm nó rồi.
Tui dán Epass - chán chả buồn nói - nhân viên tư vấn và tự dán phía dưới tem kiểm định, mặt trong kính chắn gió, xe tui chỉ dán kính Llumar bình thường ko tối lắm
t cũng dán epass qua trạm vẫn được này bác @@
 
Tập Lái
10/8/22
3
0
1
37
Chẳng thà ông Epass trả lời là "Chuyện xui rủi đâu ai muốn đâu". Vầy cho lành. Trả lời tại anh tại ả, đổ lỗi tùm lum nghe chối tai quá.
sự thật là bên vetc họ làm khó thật mà bác, em 1 lần trải nghiệm rồi đây
 
Tập Lái
16/5/20
1
0
1
25
Gọi tổng đài đòi thẻ mới đi anh. Hoặc anh phàn nàn ở đây vài lần là cũng có ông tự liên hệ anh, xin địa chỉ gửi thẻ mới đến nhà liền.
em dùng epass hơn 2 tháng nay qua trạm nhạy lắm mà nhỉ, thấy dùng vẫn tốt mà bác
 
Tập Lái
5/3/19
5
1
1
25
hôm 1.9 viettel bảo dưỡng toàn hệ thống nên epass em đi 3 trạm đều nhập tay cả 3: Dầu giây, xa lộ hà nội, trạm trảng bom QL1 Biên hòa.
giờ chưa đi lại không biết thế nào
cái này nhiều khi do lỗi máy quét ở trạm chứ không phải do thẻ epass đâu bác
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Tập Lái
20/3/18
1
0
1
28
Nhất Epass, tất cả bởi là tại vì ...người dùng, nói 1 tràng mà không bao giờ tự nhận lỗi về mình.















e dùng cả năm nay ko thấy có thấy lỗi gì ạ, liên kết với viettel money lại còn tiện nữa chứ, e thấy nhân viên epass nhiệt tình mà nhỉ​

Nhất Epass, tất cả bởi là tại vì ...người dùng, nói 1 tràng mà không bao giờ tự nhận lỗi về mình.
 
Hạng F
16/7/15
5.836
18.439
113
@ndtlee nó chỉ khác barcode cách đọc - nhạy hơn, có thể đọc từ xa; 1 số loại RFID cho phép đổi mã số của nó; chứ nó hoàn toàn không chứa DATA, DATA nằm ở server.
các loại thẻ có chip - vd: CCCD, VISA, Mastercard... nó chứa DATA trong thẻ; nếu smartphone có NFC, cài đặt apps Card ID Reader (ko nhớ chính xác tên) => chỉ cần đưa CCCD/... vào gần smartphone là sẽ đọc được thông tin!!
 
  • Like
Reactions: nttanmam