Chiên da bên này nhiều nà.
A Ba cho thợ tháo hết ra vệ sinh, bơm vú... mỡ bò dây nhợ, đánh bóng chi tiết nhôm cho đẹp để ra mắt XLN' bike cho long lanh, vô líp vào dĩa ngon lành cành đào.
Mặc dù " Không quan trọng chiếc xe, mà quan trọng là người độp xe".
A Ba cho thợ tháo hết ra vệ sinh, bơm vú... mỡ bò dây nhợ, đánh bóng chi tiết nhôm cho đẹp để ra mắt XLN' bike cho long lanh, vô líp vào dĩa ngon lành cành đào.
Mặc dù " Không quan trọng chiếc xe, mà quan trọng là người độp xe".
Bộ mới bác đang đề cập đó là bộ truyền động khá quan trọng khi vận hành. Đầu tư một bộ hoàn chỉnh cũng khá tiền bác ạ, em nghĩ bác chỉ cần thay phần tay nắm và bộ chuyển dĩa líp tương ứng số lượng dĩa và líp như Ger đã tư vấn. Bác đạp một thời gian đi, tìm hiểu thêm về phụ tùng và hoàn chỉnh con XTR như ước nguyện.
Tình hình là sáng nay em có ghé Nguyễn văn Công, nhưng chưa thấy vừa ý lắm
Nay nhờ các bác tư vấn cho em các hạng mục và giá luôn:
1/ Gắn bộ đề dĩa và líp sử dụng nút bấm (hiện tại xe em có 3 tầng líp thôi, nhưng mất bộ tăng giảm).
2/ Thay yên xe vì xe em là yên thường.
3/ Ghi đông ngang + đồng hồ đo vận tốc
Tks các bác!
Nay nhờ các bác tư vấn cho em các hạng mục và giá luôn:
1/ Gắn bộ đề dĩa và líp sử dụng nút bấm (hiện tại xe em có 3 tầng líp thôi, nhưng mất bộ tăng giảm).
2/ Thay yên xe vì xe em là yên thường.
3/ Ghi đông ngang + đồng hồ đo vận tốc
Tks các bác!
Ra Tân Thành là mình độp xe ra luôn hả bác? Hay như thế nào nhỉ? em nghe danh chợ Tân Thành mà cũng chưa biết ở đâusunnnnny nói:@Dhnam : Kiểu này chắc mò ra Tân Thành thôi.