Tạo ra hướng lưu thôg mới. Nhưg đúg là gần như ko giảm đc áp lực cho các trục đườg kẹt xe hiện hữu.thông ra Trần Xuân Soạn cũng ko giải quyết dc gì.
Y như con đường ven sông bên D1
Tốn tiền làm đường mà làm chả tới nơi tới chốn.
Em toàn đi lộ trình nàyHướng đi này giảm áp lực lên nút giao NVL và Nguyễn Hữu ThọView attachment 1881231 View attachment 1881231
E thấy ko nhiều xe đi lộ trình này, vì dính trạm thu phí.Hướng đi này giảm áp lực lên nút giao NVL và Nguyễn Hữu ThọView attachment 1881231 View attachment 1881231
ngã 4 NvL - NHuutho vẫn kẹt thường xuyên.
Phí có nhiêu đâu bác. Xe máy free, xe hơi thì muỗi.E thấy ko nhiều xe đi lộ trình này, vì dính trạm thu phí.
ngã 4 NvL - NHuutho vẫn kẹt thường xuyên.
Bác cứ thử quan sát xem, tâm lý chung là thích free mà.Phí có nhiêu đâu bác. Xe máy free, xe hơi thì muỗi.
Đi đường này xa hơn, phải tốn phí nên hầu như tâm lý mấy xe dịch vụ, tải cố gắng né hết
Cơ bản là có lộ trình thay thế để tiến hành làm nút giao NVL & NHTBác cứ thử quan sát xem, tâm lý chung là thích free mà.
Đi đường này xa hơn, phải tốn phí nên hầu như tâm lý mấy xe dịch vụ, tải cố gắng né hết
Ai ở Q7 đi làm qua Q5,10 nên đi Trần Xuân Soạn -- Cầu Chữ Y --Nguyễn Biểu ....thông thoáng hơn rất nhiều. Rất it khi kẹt xe.
Cầu chữ Y tạm thời cấm xe hơi chiều Q8 -> Q5