Re:mua Bi cu
Chiếc này làm lại rùi bác ơi,đầu gà đít vịt,sơn lại nguyên con và bộ mâm,nội thất em ko thấy nên ko đánh giá dc. Khuyên bác nếu mua dòng E46 nên tìm hiểu kĩ xe nào lướt và còn nguyên zin,chịu khó đem xe vào EA test 1 phát rồi hãy quyết định mua,mua về muốn chạy ngon thì tốn thêm 1 ít tiền bảo dưỡng,muốn độ theo ý mình thì nhờ anh em trên OS tư vấn ,độ theo ý mình vẫn ok hơn....đừng vội vã mà có khi rước <span style=""color: #ff0000;"">"cục tức"</span> về đó bác ui !tinnt nói:Cám ơn bác nha, em ở sài gòn, thấy trên 4 bánh có chiếc này h ttp://www.bonbanh.com/Xe-BMW-3_Series-325i-2004-62171.htmlvừa túi tiền của em, mà ngặt nổi ko quen thợ nào nên chưa dám call bác chủ
Last edited by a moderator:
Re:mua Bi cu
Cám ơn bác nha, hi hi khi nào dư lúa 1 tí (khoảng 600 củ khoai) em sẽ lập thớt mới để xin các bác tư vấn, giới thiệu giùm.
Hardcore nói:Chiếc này làm lại rùi bác ơi,đầu gà đít vịt,sơn lại nguyên con và bộ mâm,nội thất em ko thấy nên ko đánh giá dc. Khuyên bác nếu mua dòng E46 nên tìm hiểu kĩ xe nào lướt và còn nguyên zin,chịu khó đem xe vào EA test 1 phát rồi hãy quyết định mua,mua về muốn chạy ngon thì tốn thêm 1 ít tiền bảo dưỡng,muốn độ theo ý mình thì nhờ anh em trên OS tư vấn ,độ theo ý mình vẫn ok hơn....đừng vội vã mà có khi rước <span style=""color: #ff0000;"">"cục tức"</span> về đó bác ui !tinnt nói:Cám ơn bác nha, em ở sài gòn, thấy trên 4 bánh có chiếc này h ttp://www.bonbanh.com/Xe-BMW-3_Series-325i-2004-62171.htmlvừa túi tiền của em, mà ngặt nổi ko quen thợ nào nên chưa dám call bác chủ
Cám ơn bác nha, hi hi khi nào dư lúa 1 tí (khoảng 600 củ khoai) em sẽ lập thớt mới để xin các bác tư vấn, giới thiệu giùm.
Re:Bi cu
Cảm biến nồng độ cồn bác ạToan ngo nói:Các bác nào biết cho tôi hỏi với:
BMW318i2003: ở dưới hốc bánh trước bên lái có cảm biến nhiệt độ, còn dưới hốc bánh bên phụ có cục cảm biến gì nhỉ ? (cục tròn đường kính 50mm dầy 10mm)
Re:Cam bien bên phụ
Bác kahnrm này chém kinh quá!haha!
Em nghĩ bac mới mua xe, đặc biệt là BMW thì nên chịu khó tìm hiểu về dòng xe
Mình trên các topic cũ trên diễn đàn này, trên goole, tra part phụ Tùng qua realoem roi vào google tìm hiểu nhiều hơn để trang bị chút kiến thức về xe mình và các chi phí gặp phải nếu có, cách hạ thấp chi phí bảo dưỡng nói chung...!
Bộ cầu sau nếu ko rỉ nhớt thì có chạy 200 ngàn km còn chưa ăn thua chứ hú gì! Chả có cái bạc đạn nào cầu sau mà 4 cái mà giá 50 triệu cả!
Vài lời cùng bác,
Bác kahnrm này chém kinh quá!haha!
Em nghĩ bac mới mua xe, đặc biệt là BMW thì nên chịu khó tìm hiểu về dòng xe
Mình trên các topic cũ trên diễn đàn này, trên goole, tra part phụ Tùng qua realoem roi vào google tìm hiểu nhiều hơn để trang bị chút kiến thức về xe mình và các chi phí gặp phải nếu có, cách hạ thấp chi phí bảo dưỡng nói chung...!
Bộ cầu sau nếu ko rỉ nhớt thì có chạy 200 ngàn km còn chưa ăn thua chứ hú gì! Chả có cái bạc đạn nào cầu sau mà 4 cái mà giá 50 triệu cả!
Vài lời cùng bác,
Last edited by a moderator: