Tập Lái
8/7/12
39
3
8
Vào giữa tháng 11 em có nhờ bên AN LẠC làm giùm bộ body lips xe kia carens (giá thỏa thuận 10tr ) + sơn carbon vài món trong nội thất ( bỏ xe lại , hẹn 2 tuần sau lấy xe) . Vì đi đám cưới bạn làm ăn nên em phải alo lấy xe sớm hơn 5 ngày, kết quả lúc lấy xe (nhìn xe em tội nghiệp ko thể tả nổi vừa trầy, vừa dơ cả nội thất) :

1. Làm khung ốp body mà xe em trầy : cảng trước , cảng sau , bốn cửa + bên dưới 4 cửa , đuôi bên trái + nắp xăng , nắp cabo bị dính cái gì kỳ kỳ giống hóa chất
*** Những nơi làm body do không băng kỹ nên bị sắt móc vào trầy rất sâu
***Những nơi ko làm body cũng bị trầy ( về cái này em cũng ko biết tại sau ???) như: ở giữa bốn cánh cửa , cảng trước gần đèn + phía trên bên trái bánh trước....( còn nhiều chỗ)

2. Lúc giao xe em co nhờ bên đó tháo giùm cái cảng inox phía sau và kết quả : 1 bên pas thì tháo óc , 1 bên tháo ko ra nên dùng máy cắt tay để cắt pas ( lúc cắt làm trầy đuôi xe) ....mấy cái pas này dễ lấy ra, nhưng ko hiểu sao phải cắt????

3. Sơn carbon nội thất : lúc lấy về nhà kiểm tra thì dư 1 cục nhựa....sau này quạy lại hỏi thì bên AN LẠC bó tay....ko biết gắng đâu, trên cục nhựa có ghi >NY 6< 1 ( e up hình , anh em nào biết xin chỉ em gắng với)
anh.jpg


Lúc cần xe đi đám cưới nên em phải về, và lemin bên AN LẠC có nói sẽ tút lại + giảm giá còn 8tr. Gần đến ngày ráp AN LẠC tiếp tục hẹn thêm 1 tuần ( tổng cộng 3 tuần). Đúng hẹn e lên và chuyện gì đến nó đã đến ( thất vọng tràn trề) : body lips đang làm dỡ dang, khi ốp lên thì ko giống màu.....những vị trí tút lại thì phải tháo ra và gửi xe ở lại ( do màu sơn bên AN LẠC ko giống và tác phong làm việc quá pro nên ko dám bỏ lại). Tức chịu ko nổi e lấy xe qua A Dũng carwash cafe làm lại ( chiếc xe tội nghiệp như thế nào A Dũng có thể làm chứng) , chi phí tút lại 3,3tr

Kết quả e ko lấy bộ lip dù có đưa tiền cọc 5tr (sơn nội thất + tiền cọc)....Em đăng bài này chủ yếu cho mọi người biết sự việc , và cẩn thận khi làm body kits
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
31/7/11
1.056
101
63
TP.HCM
Em thực sự rất lấy làm tiếc về những sự bực mình cũng như phiền phức đã gây ra cho bác chủ xe.
1_ Về việc làm trầy sơn thì phần lỗi thuộc về bên em do thợ bất cẩn, về phần sơn này em đã xin phép với bác chủ là bác chủ vào hãng tút lại bên em sẽ chịu chi phí này, về sau bác chủ tin tưởng bên CW cafe, em cũng cám ơn bác Dũng đã tút lại xe bác chủ.
2_ Về cảng inox sau cũng là lỗi do bên em, bêm em đã hàn lại cho bác chủ, và mối hàn thì em đảm bảo là chắc chắc, chỉ có điều làm mất zin ạ :(
3_ Sơn carbon nội thất trước giờ bêm em chỉ làm giúp chứ ko phải kinh doanh lấy lời, khi tháo ráp thì linh kiện đều bỏ vào hộp nhỏ, tháo ra ráp vào, thợ của em kiểm tra thì nói ko phải là trong phần tháo nội thất, em có nói ảnh xem lại coi có chắc chắn ko rồi.

Em đã xin lỗi bác chủ và cố gắng khắc phục sự chậm trễ bằng cách giảm giá từ 10tr còn 8tr
Lúc bác chủ mang xe qua lần cuối để gắn thì việc em phải rà và cắt mài composite cho khít với xe là chuyện tất yếu chứ không phải là làm chưa xong ( vì lúc xe để lại lấy mẫu em chỉ có thể làm bằng tôn, sau đó bác chủ lấy xe về em mới cho đổ khuôn, đổ sản phẩm...).
Màu pha thì ko thể giống y chang được, đôi khi màu mới pha phải tính để một thời gian chạy nó tiệp với màu cũ...
Khi bác chủ nói ko muốn lấy bộ lips nữa và chịu mất cọc 3,3tr ( trừ 1,7tr sơn carbon ) em rất buồn vì đây là lần đầu sản phẩm bị từ chối.
Sau đó em có nói với bác chủ là bên em sẽ gửi lại 3,5tr tiền cọc nhưng không thấy bác chủ trả lời.
Em rất lấy làm tiếc về sự việc lần này, thay mặt AnLac Tuning em xin lỗi bác chủ lần nữa và hứa sẽ cố gắng làm việc tốt hơn để không xảy ra trường hợp tương tự nữa.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
1/11/12
489
205
43
Nản nhỉ. hazz. Làm ăn như vầy là không được rồi. Em đọc mà cũng bực mình cho bác chủ.
 
Tập Lái
4/2/12
24
0
1
37
Chia buồn với bác chủ? Gara thì nhiều nhưng để tìm được 1 nơi gửi trọn niềm tin thì có vẻ hiếm có và khó tìm đấy bác ạ! em cũng gặp nhiều trường hợp như bác rồi ạ! em cũng từng bị như bác vậy!
20.gif
20.gif
20.gif
 
Hạng B2
4/3/12
140
1
16
43
bác min coi lại phần thợ lấy mẫu bằng tôn ko dán lót cho cẩn thận mấy cái tôn nó sắt bén nên dễ bị trầy
xe e hôm trước làm cũng bị mà e thấy nó ko có quan trọng nên e ko báo bác
vì xe e là cùi mía heheheh bác nên nhắt mấy bác thợ cẩn thận là ok
lemin nói:
Em thực sự rất lấy làm tiếc về những sự bực mình cũng như phiền phức đã gây ra cho bác chủ xe.
1_ Về việc làm trầy sơn thì phần lỗi thuộc về bên em do thợ bất cẩn, về phần sơn này em đã xin phép với bác chủ là bác chủ vào hãng tút lại bên em sẽ chịu chi phí này, về sau bác chủ tin tưởng bên CW cafe, em cũng cám ơn bác Dũng đã tút lại xe bác chủ.
2_ Về cảng inox sau cũng là lỗi do bên em, bêm em đã hàn lại cho bác chủ, và mối hàn thì em đảm bảo là chắc chắc, chỉ có điều làm mất zin ạ :(
3_ Sơn carbon nội thất trước giờ bêm em chỉ làm giúp chứ ko phải kinh doanh lấy lời, khi tháo ráp thì linh kiện đều bỏ vào hộp nhỏ, tháo ra ráp vào, thợ của em kiểm tra thì nói ko phải là trong phần tháo nội thất, em có nói ảnh xem lại coi có chắc chắn ko rồi.

Em đã xin lỗi bác chủ và cố gắng khắc phục sự chậm trễ bằng cách giảm giá từ 10tr còn 8tr
Lúc bác chủ mang xe qua lần cuối để gắn thì việc em phải rà và cắt mài composite cho khít với xe là chuyện tất yếu chứ không phải là làm chưa xong ( vì lúc xe để lại lấy mẫu em chỉ có thể làm bằng tôn, sau đó bác chủ lấy xe về em mới cho đổ khuôn, đổ sản phẩm...).
Màu pha thì ko thể giống y chang được, đôi khi màu mới pha phải tính để một thời gian chạy nó tiệp với màu cũ...
Khi bác chủ nói ko muốn lấy bộ lips nữa và chịu mất cọc 3,3tr ( trừ 1,7tr sơn carbon ) em rất buồn vì đây là lần đầu sản phẩm bị từ chối.
Sau đó em có nói với bác chủ là bên em sẽ gửi lại 3,5tr tiền cọc nhưng không thấy bác chủ trả lời.
Em rất lấy làm tiếc về sự việc lần này, thay mặt AnLac Tuning em xin lỗi bác chủ lần nữa và hứa sẽ cố gắng làm việc tốt hơn để không xảy ra trường hợp tương tự nữa.
 
Hạng D
31/7/11
1.056
101
63
TP.HCM
vinhchau nói:
bác min coi lại phần thợ lấy mẫu bằng tôn ko dán lót cho cẩn thận mấy cái tôn nó sắt bén nên dễ bị trầy
xe e hôm trước làm cũng bị mà e thấy nó ko có quan trọng nên e ko báo bác
vì xe e là cùi mía heheheh bác nên nhắt mấy bác thợ cẩn thận là ok
lemin nói:
Em thực sự rất lấy làm tiếc về những sự bực mình cũng như phiền phức đã gây ra cho bác chủ xe.
1_ Về việc làm trầy sơn thì phần lỗi thuộc về bên em do thợ bất cẩn, về phần sơn này em đã xin phép với bác chủ là bác chủ vào hãng tút lại bên em sẽ chịu chi phí này, về sau bác chủ tin tưởng bên CW cafe, em cũng cám ơn bác Dũng đã tút lại xe bác chủ.
2_ Về cảng inox sau cũng là lỗi do bên em, bêm em đã hàn lại cho bác chủ, và mối hàn thì em đảm bảo là chắc chắc, chỉ có điều làm mất zin ạ :(
3_ Sơn carbon nội thất trước giờ bêm em chỉ làm giúp chứ ko phải kinh doanh lấy lời, khi tháo ráp thì linh kiện đều bỏ vào hộp nhỏ, tháo ra ráp vào, thợ của em kiểm tra thì nói ko phải là trong phần tháo nội thất, em có nói ảnh xem lại coi có chắc chắn ko rồi.

Em đã xin lỗi bác chủ và cố gắng khắc phục sự chậm trễ bằng cách giảm giá từ 10tr còn 8tr
Lúc bác chủ mang xe qua lần cuối để gắn thì việc em phải rà và cắt mài composite cho khít với xe là chuyện tất yếu chứ không phải là làm chưa xong ( vì lúc xe để lại lấy mẫu em chỉ có thể làm bằng tôn, sau đó bác chủ lấy xe về em mới cho đổ khuôn, đổ sản phẩm...).
Màu pha thì ko thể giống y chang được, đôi khi màu mới pha phải tính để một thời gian chạy nó tiệp với màu cũ...
Khi bác chủ nói ko muốn lấy bộ lips nữa và chịu mất cọc 3,3tr ( trừ 1,7tr sơn carbon ) em rất buồn vì đây là lần đầu sản phẩm bị từ chối.
Sau đó em có nói với bác chủ là bên em sẽ gửi lại 3,5tr tiền cọc nhưng không thấy bác chủ trả lời.
Em rất lấy làm tiếc về sự việc lần này, thay mặt AnLac Tuning em xin lỗi bác chủ lần nữa và hứa sẽ cố gắng làm việc tốt hơn để không xảy ra trường hợp tương tự nữa.
Dạ từ sự việc lần này em đã kiểm điểm và nhắc nhở anh em cẩn thận và có trách nhiệm hơn chứ thế này e áy náy lắm :(
 
Hạng F
3/10/10
7.379
3.127
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Em lại nghĩ là tai nạn nghề nghiệp thôi! Làm 100 lần ngon thì cũng phải có 1 lần hơi xui! Riêng em vẫn đánh giá bác Lemin là rất nhiệt tình và có tay nghề cao.
 
Hạng B2
16/1/11
225
2
18
Hy vọng bác chủ đồng ý với lời xin lỗi, bác chủ cũng thông cảm đôi khi ko kiểm soát kỹ thợ thì họ làm ẩu thôi. Bác Lemin cũng nên cảnh cáo các bác thợ chứ làm kiểu này mang tiếng lắm
 
Hạng D
26/12/09
1.104
639
113
Body kit em thay o Saigon chi co cho bac Phi Long lam la chu an ko can Chinh . Tho rat can that ko lam hu bat cu Phan nao tren xe. Son mau Thị con dep nua giong nhu mau xe luon.
 
Hạng B2
23/2/12
452
62
28
Trước giờ vẫn đánh giá sự nhiệt tình và tay nghề của bác Lemin nhưng qua sự cố này thấy thất vọng quá, sai toàn tập luôn, quá cẩu thả, bác Lemin nên nhắc nhở và chấn chỉnh anh em thợ lại, thời buổi giờ hơn nhau sự ân cần và chất lượng nhé bác, thân!