Em thực sự rất lấy làm tiếc về những sự bực mình cũng như phiền phức đã gây ra cho bác chủ xe.
1_ Về việc làm trầy sơn thì phần lỗi thuộc về bên em do thợ bất cẩn, về phần sơn này em đã xin phép với bác chủ là bác chủ vào hãng tút lại bên em sẽ chịu chi phí này, về sau bác chủ tin tưởng bên CW cafe, em cũng cám ơn bác Dũng đã tút lại xe bác chủ.
2_ Về cảng inox sau cũng là lỗi do bên em, bêm em đã hàn lại cho bác chủ, và mối hàn thì em đảm bảo là chắc chắc, chỉ có điều làm mất zin ạ
3_ Sơn carbon nội thất trước giờ bêm em chỉ làm giúp chứ ko phải kinh doanh lấy lời, khi tháo ráp thì linh kiện đều bỏ vào hộp nhỏ, tháo ra ráp vào, thợ của em kiểm tra thì nói ko phải là trong phần tháo nội thất, em có nói ảnh xem lại coi có chắc chắn ko rồi.
Em đã xin lỗi bác chủ và cố gắng khắc phục sự chậm trễ bằng cách giảm giá từ 10tr còn 8tr
Lúc bác chủ mang xe qua lần cuối để gắn thì việc em phải rà và cắt mài composite cho khít với xe là chuyện tất yếu chứ không phải là làm chưa xong ( vì lúc xe để lại lấy mẫu em chỉ có thể làm bằng tôn, sau đó bác chủ lấy xe về em mới cho đổ khuôn, đổ sản phẩm...).
Màu pha thì ko thể giống y chang được, đôi khi màu mới pha phải tính để một thời gian chạy nó tiệp với màu cũ...
Khi bác chủ nói ko muốn lấy bộ lips nữa và chịu mất cọc 3,3tr ( trừ 1,7tr sơn carbon ) em rất buồn vì đây là lần đầu sản phẩm bị từ chối.
Sau đó em có nói với bác chủ là bên em sẽ gửi lại 3,5tr tiền cọc nhưng không thấy bác chủ trả lời.
Em rất lấy làm tiếc về sự việc lần này, thay mặt AnLac Tuning em xin lỗi bác chủ lần nữa và hứa sẽ cố gắng làm việc tốt hơn để không xảy ra trường hợp tương tự nữa.
1_ Về việc làm trầy sơn thì phần lỗi thuộc về bên em do thợ bất cẩn, về phần sơn này em đã xin phép với bác chủ là bác chủ vào hãng tút lại bên em sẽ chịu chi phí này, về sau bác chủ tin tưởng bên CW cafe, em cũng cám ơn bác Dũng đã tút lại xe bác chủ.
2_ Về cảng inox sau cũng là lỗi do bên em, bêm em đã hàn lại cho bác chủ, và mối hàn thì em đảm bảo là chắc chắc, chỉ có điều làm mất zin ạ
3_ Sơn carbon nội thất trước giờ bêm em chỉ làm giúp chứ ko phải kinh doanh lấy lời, khi tháo ráp thì linh kiện đều bỏ vào hộp nhỏ, tháo ra ráp vào, thợ của em kiểm tra thì nói ko phải là trong phần tháo nội thất, em có nói ảnh xem lại coi có chắc chắn ko rồi.
Em đã xin lỗi bác chủ và cố gắng khắc phục sự chậm trễ bằng cách giảm giá từ 10tr còn 8tr
Lúc bác chủ mang xe qua lần cuối để gắn thì việc em phải rà và cắt mài composite cho khít với xe là chuyện tất yếu chứ không phải là làm chưa xong ( vì lúc xe để lại lấy mẫu em chỉ có thể làm bằng tôn, sau đó bác chủ lấy xe về em mới cho đổ khuôn, đổ sản phẩm...).
Màu pha thì ko thể giống y chang được, đôi khi màu mới pha phải tính để một thời gian chạy nó tiệp với màu cũ...
Khi bác chủ nói ko muốn lấy bộ lips nữa và chịu mất cọc 3,3tr ( trừ 1,7tr sơn carbon ) em rất buồn vì đây là lần đầu sản phẩm bị từ chối.
Sau đó em có nói với bác chủ là bên em sẽ gửi lại 3,5tr tiền cọc nhưng không thấy bác chủ trả lời.
Em rất lấy làm tiếc về sự việc lần này, thay mặt AnLac Tuning em xin lỗi bác chủ lần nữa và hứa sẽ cố gắng làm việc tốt hơn để không xảy ra trường hợp tương tự nữa.
Last edited by a moderator:
bác min coi lại phần thợ lấy mẫu bằng tôn ko dán lót cho cẩn thận mấy cái tôn nó sắt bén nên dễ bị trầy
xe e hôm trước làm cũng bị mà e thấy nó ko có quan trọng nên e ko báo bác
vì xe e là cùi mía heheheh bác nên nhắt mấy bác thợ cẩn thận là ok
xe e hôm trước làm cũng bị mà e thấy nó ko có quan trọng nên e ko báo bác
vì xe e là cùi mía heheheh bác nên nhắt mấy bác thợ cẩn thận là ok
lemin nói:Em thực sự rất lấy làm tiếc về những sự bực mình cũng như phiền phức đã gây ra cho bác chủ xe.
1_ Về việc làm trầy sơn thì phần lỗi thuộc về bên em do thợ bất cẩn, về phần sơn này em đã xin phép với bác chủ là bác chủ vào hãng tút lại bên em sẽ chịu chi phí này, về sau bác chủ tin tưởng bên CW cafe, em cũng cám ơn bác Dũng đã tút lại xe bác chủ.
2_ Về cảng inox sau cũng là lỗi do bên em, bêm em đã hàn lại cho bác chủ, và mối hàn thì em đảm bảo là chắc chắc, chỉ có điều làm mất zin ạ
3_ Sơn carbon nội thất trước giờ bêm em chỉ làm giúp chứ ko phải kinh doanh lấy lời, khi tháo ráp thì linh kiện đều bỏ vào hộp nhỏ, tháo ra ráp vào, thợ của em kiểm tra thì nói ko phải là trong phần tháo nội thất, em có nói ảnh xem lại coi có chắc chắn ko rồi.
Em đã xin lỗi bác chủ và cố gắng khắc phục sự chậm trễ bằng cách giảm giá từ 10tr còn 8tr
Lúc bác chủ mang xe qua lần cuối để gắn thì việc em phải rà và cắt mài composite cho khít với xe là chuyện tất yếu chứ không phải là làm chưa xong ( vì lúc xe để lại lấy mẫu em chỉ có thể làm bằng tôn, sau đó bác chủ lấy xe về em mới cho đổ khuôn, đổ sản phẩm...).
Màu pha thì ko thể giống y chang được, đôi khi màu mới pha phải tính để một thời gian chạy nó tiệp với màu cũ...
Khi bác chủ nói ko muốn lấy bộ lips nữa và chịu mất cọc 3,3tr ( trừ 1,7tr sơn carbon ) em rất buồn vì đây là lần đầu sản phẩm bị từ chối.
Sau đó em có nói với bác chủ là bên em sẽ gửi lại 3,5tr tiền cọc nhưng không thấy bác chủ trả lời.
Em rất lấy làm tiếc về sự việc lần này, thay mặt AnLac Tuning em xin lỗi bác chủ lần nữa và hứa sẽ cố gắng làm việc tốt hơn để không xảy ra trường hợp tương tự nữa.
Dạ từ sự việc lần này em đã kiểm điểm và nhắc nhở anh em cẩn thận và có trách nhiệm hơn chứ thế này e áy náy lắmvinhchau nói:bác min coi lại phần thợ lấy mẫu bằng tôn ko dán lót cho cẩn thận mấy cái tôn nó sắt bén nên dễ bị trầy
xe e hôm trước làm cũng bị mà e thấy nó ko có quan trọng nên e ko báo bác
vì xe e là cùi mía heheheh bác nên nhắt mấy bác thợ cẩn thận là oklemin nói:Em thực sự rất lấy làm tiếc về những sự bực mình cũng như phiền phức đã gây ra cho bác chủ xe.
1_ Về việc làm trầy sơn thì phần lỗi thuộc về bên em do thợ bất cẩn, về phần sơn này em đã xin phép với bác chủ là bác chủ vào hãng tút lại bên em sẽ chịu chi phí này, về sau bác chủ tin tưởng bên CW cafe, em cũng cám ơn bác Dũng đã tút lại xe bác chủ.
2_ Về cảng inox sau cũng là lỗi do bên em, bêm em đã hàn lại cho bác chủ, và mối hàn thì em đảm bảo là chắc chắc, chỉ có điều làm mất zin ạ
3_ Sơn carbon nội thất trước giờ bêm em chỉ làm giúp chứ ko phải kinh doanh lấy lời, khi tháo ráp thì linh kiện đều bỏ vào hộp nhỏ, tháo ra ráp vào, thợ của em kiểm tra thì nói ko phải là trong phần tháo nội thất, em có nói ảnh xem lại coi có chắc chắn ko rồi.
Em đã xin lỗi bác chủ và cố gắng khắc phục sự chậm trễ bằng cách giảm giá từ 10tr còn 8tr
Lúc bác chủ mang xe qua lần cuối để gắn thì việc em phải rà và cắt mài composite cho khít với xe là chuyện tất yếu chứ không phải là làm chưa xong ( vì lúc xe để lại lấy mẫu em chỉ có thể làm bằng tôn, sau đó bác chủ lấy xe về em mới cho đổ khuôn, đổ sản phẩm...).
Màu pha thì ko thể giống y chang được, đôi khi màu mới pha phải tính để một thời gian chạy nó tiệp với màu cũ...
Khi bác chủ nói ko muốn lấy bộ lips nữa và chịu mất cọc 3,3tr ( trừ 1,7tr sơn carbon ) em rất buồn vì đây là lần đầu sản phẩm bị từ chối.
Sau đó em có nói với bác chủ là bên em sẽ gửi lại 3,5tr tiền cọc nhưng không thấy bác chủ trả lời.
Em rất lấy làm tiếc về sự việc lần này, thay mặt AnLac Tuning em xin lỗi bác chủ lần nữa và hứa sẽ cố gắng làm việc tốt hơn để không xảy ra trường hợp tương tự nữa.
Em lại nghĩ là tai nạn nghề nghiệp thôi! Làm 100 lần ngon thì cũng phải có 1 lần hơi xui! Riêng em vẫn đánh giá bác Lemin là rất nhiệt tình và có tay nghề cao.