Cám ơn bác Tuyên đã thông cảm và động viên ạ ^^ngoctuyen85. nói:Vote cho lemin nhé! Làm nghề là vậy đó, có lúc sóng lặn thuyền êm, nhưng cũng có lúc sóng gió gập ghềnh. Quan trọng là đừng nản chí, lấy đó là động lực, là kinh nghiệm để vượt lên trên để lần sau đừng để lặp lại những chuyện như vậy nữa. Chúc bác mau sớm vựợt qua chướng ngại vật này nhé.
- Và các bác cũng thông cảm cho bác lemin đi, thi công 1 xe ko phải do lemin làm, mà có rất nhiều thợ làm. Nhiều khi gặp mấy ông lớn tuổi, hoặc mấy tay cứng đầu nói không nghe thì bác ấy cũng khó xử. Mọi người nên nhìn vào sự việc với con mắt thông cảm chút, trên 5 ngón tay có ngón ngắn ngón dài, xe làm có chiếc rất thành công, có chiếc không được như ý, nhưng quan trọng là cách xử lí sau sự cố của lemin có được chấp nhận hay không. Em thấy lemin xử lí vậy cũng tạm ổn. Bác chủ xe thông cảm, coi như là 1 sự cố giúp em nó thêm vững chắc tay nghề.
Thân!
ngoctuyen85 - 0912340245
Dạ ai di xe cũng xót mà bác, bác hay chủ xe giận cũng đúng thôi ạ.hoacvxd nói:Em đồng tình ý kiến này.sony_123 nói:Ấy náy thì bác nên Free 100% luôn để lấy lại cái uy tín chứ ^^^^
Thử hỏi các bác thợ làm việc này phải mất bao nhiêu thời gian mới có đủ tiền mua một cái xe khi đó các bác thợ mới trân trọng cái tài sản người ta tin tưởng giao cho các bác chứ không phải đó là vật thí nghiệm, dù rằng độ hay chế cũng chỉ là chơi nhưng như thế này thì xót lắm.
Có lần xe em bị mưa đá móp mấy chỗ, đi tút lại, chả hiểu kiểu gì mấy chú thợ sơn làm dây hết sơn vào trong khoang máy, dù đã lau chùi nhưng nhìn vẫn hơi lem nhem, thế là ông chủ đành xin lỗi và không lấy tiền. Vụ nữa em chỉnh góc bánh xe cũng thế, thợ làm sai ông chủ không lấy tiền kèm lời xin lỗi.
Ít ra cũng phải thế.
Có thể em cùng cảnh xót xe nên nói hơi quá, có gì bác thông cảm.
Em đã xin phép chịu chi phí sơn tút và gửi lại tiền cọc cho bác chủ nhưng bác chủ không nhận ạ.
Ý bác chủ là bác cảm thấy hết hứng thú độ body nên không gắn nữa, còn tiền bạc ko quá quan trọng, như vậy em càng áy náy hơn
Còn bài viết này bác chủ cũng báo trước em rồi, bác chủ viết bài chủ yếu là để cảnh báo các rủi ro có thể mắc phải khi đi độ body để các bác cân nhắc kỹ trước khi độ.
Đây xem như là bài học lớn đối với bên em để làm việc ngày càng có trách nhiệm hơn.
Em cùng ý kiến với bác này ! Cũng là garage với nhau nên em thông cảm với hoàn cảnh của bác Lemin. hi vọng qua chuyện này bác LM khắc phục được để anh em có thể chiêm ngưỡng thêm những siêu phẩm nữa.!!! Theo em bác LM nên mời bác chủbillnguyen75 nói:Bác Lemin đã có lời rồi, cũng tại bác chủ lấy xe đột xuất trong khi đang thi công, chứ đã độ xong thì phải tút tát, đánh bóng trước khi giao xe chứ.
Đọc 3 trang rồi, em thấy hình như có 1 số Bác hiểu lầm, đây là lổi của Lemin. Thật sự đây là lỗi của CTy AN LẠc ( Lemin cũng chỉ là nhân viên ở đây v) chứ không phải của lổi hoàn toàn của cá nhân Bác lemin. Nhân viên trực tiếp thi công không phải là Bác Lemin vì Lemin chỉ chịu trách nhiệm design và Lemin cũng không đủ khả năng để nhắc nhở các Anh NV này. người chịu trách nhiệm chính ở đây chính là Giám Đốc Cty An lạc. Có lẻ vì Lemin quá nổi tiếng nên bị chú ý quá không. Mong là mấy Bác hiểu và thông cảm cho Bác lemin .Đây chỉ là 1 tai nạn nghề nghiệp, 1 sự cố ngoài ý muốn thôi.