Hạng C
10/4/12
687
7
18
54
Các bác không nên nặng lời quá. Sai sót có lúc cũng bị.
Bác leminh đã xin lỗi và chụi như vậy là đáng vỗ tay rồi.
033102beer_1_prv.gif
cho mọi chuyện qua đi.
 
Hạng B2
21/12/11
115
0
18
Làm đôi khi cũng có sai sót ma bác lê minh cũng đa xin lỗi va chiu trách nhiệm dây là cũng ok rồi ,nên cho mọi chuyện qua đi bác
 
Hạng D
8/2/11
1.827
20
38
50
vienchau nói:
Đọc 3 trang rồi, em thấy hình như có 1 số Bác hiểu lầm, đây là lổi của Lemin. Thật sự đây là lỗi của CTy AN LẠc ( Lemin cũng chỉ là nhân viên ở đây v) chứ không phải của lổi hoàn toàn của cá nhân Bác lemin. Nhân viên trực tiếp thi công không phải là Bác Lemin vì Lemin chỉ chịu trách nhiệm design và Lemin cũng không đủ khả năng để nhắc nhở các Anh NV này. người chịu trách nhiệm chính ở đây chính là Giám Đốc Cty An lạc. Có lẻ vì Lemin quá nổi tiếng nên bị chú ý quá không. Mong là mấy Bác hiểu và thông cảm cho Bác lemin:) .Đây chỉ là 1 tai nạn nghề nghiệp, 1 sự cố ngoài ý muốn thôi.
chính xác ,:)
 
Hạng B1
14/9/12
59
2
0
Em thấy Bác LeMin xử lý khủng hoảng như vậy là được rồi. Biết nhận lỗi với khách hàng. Vấn đề bây giờ là phải biết rút kinh nghiệm để tránh các lỗi không đáng có này.
 
Hạng D
25/12/12
1.605
631
113
Tôi rất thông cảm với chủ xe, tôi rất ghét những nhân viên làm ẩu hư xe mình. Bác lemin có trách nhiệm đưa ra lời xin lỗi. Tôi có 2 ý này
- Nếu bác lemin mở công ty chăm sóc xe thì nên ủng hộ bác lemin, vì bác lemin có trách nhiệm
- Còn công ty An LẠc này, không nên ủng hộ vì bác lemin "không đủ khả năng để nhắc nhở các Anh NV này" nên là rất khó thay đổi chất lượng dịch vụ, nếu đưa xe vào thì có thể tiếp tục tiền mất tật mang.

Vì vậy khi nào bác lemin mở công ty thì báo các anh em để ủng hộ.
 
Hạng D
31/7/11
1.056
101
63
TP.HCM
Cám ơn những bác đã thông cảm với bên em và cả các bác phê bình để bên em tự kiểm điểm :).

Vai trò của em bên AnLac về ngoại giao là người đại diện làm việc với khách hàng, về nội bộ thì em là designer, giám sát thi công và nhắc nhở thợ làm việc trách nhiệm, hiệu quả. Có gì ko vừa lòng hay thợ làm ko tốt, ko nhiệt tình hay có khó khăn gì em đều báo cáo với sếp để sếp hướng dẫn hoặc trực tiếp xử lý, nó cũng giống như các gara chăm sóc xe, đại lý làm dịch vụ... lúc nào cũng có quản lý làm việc với thợ rồi báo cáo với cấp trên chứ có bao giờ giám đốc trực tiếp làm đâu ạ.

Sự việc lần này là lỗi của AnLac Tuning, trong đó có em và đặc biệt em là đại diện trả lời các bác nên các bác chỉ thấy cá nhân em xin lỗi, suy nghĩ này không đúng ạ. Việc xin lỗi chủ xe và các biện pháp khắc phục là do giám đốc đưa ra và em chỉ là đại diện trao đổi với chủ xe, còn việc cá nhân em xin lỗi chủ xe là việc em nói riêng với chủ xe rồi.

Ngay từ những ngày đầu độ xe sếp em cũng thường xuyên lên diễn đàn theo dõi, em lấy danh dự khẳng định sếp em là dân mê xe thực sự chứ không phải dân kinh doanh về xe đơn thuần. Sự việc lần này giám đốc bên em cũng biết hết, cách thức xử lý, xin lỗi, gửi lại tiền cọc cho chủ xe...cũng là do sếp chỉ đạo. Bác saigontoyota nói ko nên ủng hộ AnLạc vì em "không đủ khả năng để nhắc nhở các Anh NV này" là ko hợp lý vì sai sót là điều không ai muốn nhưng không phải là điều ko bao giờ mắc phải. Có gara nào mà quản lý đủ quyền hạn để đuổi thợ mà không cần thông qua giám đốc không ạ. Em cũng có bạn làm Sale xe hơi, chuyện làm xước xe khách lâu lâu cũng có...quan trọng là xử lý thế nào.


Vấn đề là Anlac đã biết lỗi, khắc phục và dù gì thì bên em cũng là lính mới về mảng tuning nên còn phải cố gắng hoàn thiện nhiều. Sau sự việc này AnLac đã họp để kiểm điểm và từ đó cố gắng làm việc tốt hơn.

Cám ơn các bác đã đọc bài này :)
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
15/2/12
545
132
43
haizzzz vụ này chưa xong nữa ha? Lót 2 cái iphone 5 hóng tiếp để kinh nghiệm độ xe
15.gif
15.gif
 
Hạng D
11/2/08
4.041
20
38
54
HCM
Thật ra độ body kit không phải là chuyện dễ vì bác lemin làm thủ công là chính, sơ suất là không tránh khỏi, em cũng có ku bạn độ chiếc Ford bên An Lạc, nhìn xa xa thì rất đẹp nhưng lại gần thì những chi tiết nhỏ nhìn rất nhiều lỗi... nhưng muốn chơi thì phải chịu thôi.

Bác lemin có tinh thần cầu thị như vậy là tốt lắm rồi, bác chủ xe hãy thông cảm :)