- Tags
- taxi xanh sm xe xanh xe điện
Đã từng đi buyt điện Vinfast từ Q9 về trung tâm, rất lịch sự và êm ái, máy lạnh mát mẽ rất sướng, nhân viên lịch sự.
Ủng hộ 2 tay 3 chân
Chuyện điện đóm để ngành điện lo, công việc của họ là phải có dự liệu tính toán để đủ điện sài trong tương lai, còn tôi quan tâm cái xe chạy xung quanh tôi không nhả khói là được.
Ủng hộ 2 tay 3 chân
Chuyện điện đóm để ngành điện lo, công việc của họ là phải có dự liệu tính toán để đủ điện sài trong tương lai, còn tôi quan tâm cái xe chạy xung quanh tôi không nhả khói là được.
Mua của người ae....Mình nói mấy lần rồi, chuyển qua xe điện thì câu hỏi đầu tiên là ĐIỆN ở đâu để sạc?
Hôm nào đó rảnh và lười chạy xe nhưng muốn ngắm phố phường thì em đi bus. Thẳng thắng mà nói:
Đi xe bus của VIN: anh tài xế, bác tài xế, bạn tiếp viên. Xe bao sạch máy lạnh mát rượi, có cổng usb sạc pin điện thoại. Trả tiền bằng thẻ nhanh gọn lẹ.
Đi xe bus của các hợp tác xã: thằng tài xế, thằng cẩu tài xế , thằng lơ, thằng lơ mặt loz. Xe hôi và dơ, ghế thì rách, máy lạnh thì xe có xe không, có xe côn nó mòn đến nỗi leo dốc hay đề pa nó rùng rùng cái xe như động đất. Nhớ thời sinh viên hay đi xe số 6&8 m, nhồi nhét muốn ngộp thở, có hôm xe số 6 nó chở mấy con gà hôi nồng nặc.
Dẹp bus truyền thống và giao cho VIN làm là khỏe, dân được xài đồ ngon, nhà nước có bù lỗ thì cũng được vì dân được hưởng.
Đi xe bus của VIN: anh tài xế, bác tài xế, bạn tiếp viên. Xe bao sạch máy lạnh mát rượi, có cổng usb sạc pin điện thoại. Trả tiền bằng thẻ nhanh gọn lẹ.
Đi xe bus của các hợp tác xã: thằng tài xế, thằng cẩu tài xế , thằng lơ, thằng lơ mặt loz. Xe hôi và dơ, ghế thì rách, máy lạnh thì xe có xe không, có xe côn nó mòn đến nỗi leo dốc hay đề pa nó rùng rùng cái xe như động đất. Nhớ thời sinh viên hay đi xe số 6&8 m, nhồi nhét muốn ngộp thở, có hôm xe số 6 nó chở mấy con gà hôi nồng nặc.
Dẹp bus truyền thống và giao cho VIN làm là khỏe, dân được xài đồ ngon, nhà nước có bù lỗ thì cũng được vì dân được hưởng.
Đổi mấy con chạy diesel cũ xả khói đen xì là được rồi. Chứ mấy con đời mới hay mấy con chạy khí CNG thì có tội tình gì mà đòi đổi nó? Rồi nhà nước than thiếu điện, mà đổi hết qua xe điện thì lấy cái gì sạc, và ai cam kết giá bán điện? Chính sách này dẫm chân lên chính sách kia. Nghe sao giống cái thời đòi cấm xe ba gác để cho xe lôi thay thế vào. Rồi thì mèo vẫn hoàn mèo, chỉ có dân là tiếp tục chịu khổ ...
Xăng nhập được tại sao điện không được nhập ?Mình nói mấy lần rồi, chuyển qua xe điện thì câu hỏi đầu tiên là ĐIỆN ở đâu để sạc?
bọn tiêu chuẩn kép chấp làm gì bác, xăng nhập bao năm nay thì không sao, nhập điện thì rống lên như bò đội nónVài nghìn cái xe bus mà lo thiếu điện cái gì.
Gì chứ xe bus điện thì ủng hộ 2 tay 2 chân. Ai hay đi tuyến Mai Chí Thọ về Thủ Đức là gặp 2 kiểu bus liền à, bus điện nó nhẹ nhàng k khói, thấy chạy cũng k láo rất từ tốn. Còn ra tới xa lộ HN gặp mấy anh bus xăng chán chả thèm nói