Hạng D
20/4/06
1.423
1.207
113
Bọn điện nước độc quyền nên lúc nào cũng than lỗ để tăng giá. Điện mặt trời, gió….. thì ép ko mua để mua điện Lào, TQ. Chẳng thằng nào quan tâm đến dân đâu, tụi nó quan tâm đút túi càng nhiều càng tốt.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng B2
5/9/17
300
391
63
35
xe điện thì mắc lỗi từa lưa, trạm sạc thì độc quyền , xe điện nước ngoài thì giá cao chỉ sạc ở nhà , ra trung tam thuong mại thi mấy xe xanh dương đậu k còn lổ mà sạc thằng bạn mua xe a V xong khoc thét ngậm ngùi đem về bãi gửi năn nhỉ chủ bãi cho sạc chậm nhờ ... mấy bác lần sau bàn quyết sách gì thì kê bàn họp ra đường ra chợ rồi xem nó hợp lý k, ngồi máy lạnh tài xế đưa đón mấy bác nhìn khói xám thành toàn màu hồng k ah
 
  • Like
Reactions: job 2
Hạng B2
9/12/21
195
324
63
32
SG ăn bả của ai thấy phát biểu từ đợt covid 2020 giờ toàn ngu si.
điện thiếu, cúp luân phiên, tăng giá các thứ mà đòi xe điện? k hiểu đầu óc chứa cái gì luôn
 
Hạng C
30/5/20
520
658
93
Hà Nội
requatroi.com
nếu chủ trương như vậy thì rất tốt, tuy nhiên cơ sở hạ tầng có đáp ứng được hay không (các trạm sạc có đủ để đáp ứng các xe cá nhân và xe công cộng này hay không?)
em thấy việc ưu tiên bây giờ nên đồng bộ với đội xe đang hoạt động như : đầu ca sáng các xe phải được vệ sinh sạch sẽ rồi mới xuất bến (vì trên đường nhìn thấy có rất nhiều xe rất rất dơ, giống như rất rất lâu rồi không rửa vậy), và các xe cần mở máy lạnh 100% (chứ như hiện tại thì có xe mở máy lạnh, có xe không), tiếp sau nữa thì nên xây dựng càng sớm càng tốt việc thanh toán qua thẻ or app (1 thẻ or app có thể dùng để thanh toán đi xe bus, taxi hay mua sắm ở cửa hàng tiện lợi được, và sắp tới có thể dùng để đi được tàu điện Metro luôn)...
Thấy cứ hô hào tiến lên 4.0 mà mỗi việc làm thẻ đi xe bus cũng ko được, thế này nhé. Lắp máy tính tiền ở chỗ tài ý, ai lên thì cho thẻ vào, tít 1 phát, tít xong thì kiếm chỗ mà ngồi, khi nào xuống thì nhấn tít phát nữa để hệ thống tự tính tiền trừ vào thẻ, như thế 1 xe chỉ còn 1 tài, ko cần phụ nữa, đó mới là áp dụng khoa học kỹ thuật nhóe
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.362
113
36
E lạy mấy anh, xã hội hóa xe buýt rồi èo uột, xìu xìu ển ển, sắp chết tới nơi.

Giờ xe buýt điện, 1 con 10 tỷ thì máy anh làm kiểu gì mà 100%. Nói thì rất dễ.
thuế xe điện lên gấp 3 rồi hả a
ghê vậy
hay tiền VNĐ mất giá quá
cái xe bus điện chưa tới 2 tỉ mà bán ra 10 tỉ thì thơm qá thơm
 
Hạng F
29/10/14
8.702
11.593
113
Thấy cứ hô hào tiến lên 4.0 mà mỗi việc làm thẻ đi xe bus cũng ko được, thế này nhé. Lắp máy tính tiền ở chỗ tài ý, ai lên thì cho thẻ vào, tít 1 phát, tít xong thì kiếm chỗ mà ngồi, khi nào xuống thì nhấn tít phát nữa để hệ thống tự tính tiền trừ vào thẻ, như thế 1 xe chỉ còn 1 tài, ko cần phụ nữa, đó mới là áp dụng khoa học kỹ thuật nhóe
Dân trí cao đến vậy chưa anh? Quan thì tham mà dân thì toàn dân gian.
 
Hạng B2
4/9/11
205
326
63
Thấy cứ hô hào tiến lên 4.0 mà mỗi việc làm thẻ đi xe bus cũng ko được, thế này nhé. Lắp máy tính tiền ở chỗ tài ý, ai lên thì cho thẻ vào, tít 1 phát, tít xong thì kiếm chỗ mà ngồi, khi nào xuống thì nhấn tít phát nữa để hệ thống tự tính tiền trừ vào thẻ, như thế 1 xe chỉ còn 1 tài, ko cần phụ nữa, đó mới là áp dụng khoa học kỹ thuật nhóe
đúng rùi bác, chỉ cần như vậy thì giảm nhân sự và giảm chi phí vận hành liền, có thể thời gian đầu chưa giảm phụ xe, phụ xe vẫn cần nhưng sẽ đi theo và hướng dẫn người dân cũng như tập thói quen cho dân biết và sử dụng thẻ được. Em nghĩ là xe buýt còn được nhà nước hỗ trợ, nên họ không mặn mà trong việc lắp đặt thiết bị mới, vì lắp đặt xong thì nó quá rõ ràng về số lượng người đi xe buýt nên ko bùa để nhận được tiền hỗ trợ nữa
( giống như trạm thu phí ở QL51, trước kia thì kiểu gì họ cũng ko lắp thu phí không dừng ETC vậy đó).
 
Hạng C
30/5/20
520
658
93
Hà Nội
requatroi.com
đúng rùi bác, chỉ cần như vậy thì giảm nhân sự và giảm chi phí vận hành liền, có thể thời gian đầu chưa giảm phụ xe, phụ xe vẫn cần nhưng sẽ đi theo và hướng dẫn người dân cũng như tập thói quen cho dân biết và sử dụng thẻ được. Em nghĩ là xe buýt còn được nhà nước hỗ trợ, nên họ không mặn mà trong việc lắp đặt thiết bị mới, vì lắp đặt xong thì nó quá rõ ràng về số lượng người đi xe buýt nên ko bùa để nhận được tiền hỗ trợ nữa
( giống như trạm thu phí ở QL51, trước kia thì kiểu gì họ cũng ko lắp thu phí không dừng ETC vậy đó).
Nhiều a cứ kêu dân trí, xin nói rõ luôn nước ta đang trong độ tuổi vàng đó, dân số trẻ, vậy mỗi việc làm cái thẻ mà ko xong à ? Giờ cccd có chip rồi, tích hợp vào đó cũng được, trên xe bus lắp 2 máy đọc thẻ, 1 cái chỗ tài, 1 cái chỗ cửa xuống, tiền thì nạp trước vào thẻ, ko thì trả sau. Ai đi thẻ trả sau đến cuối tháng mà ko trả tiền thì khi làm giấy tờ sẽ bị truy thu đủ. Có gì khó đâu
 
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Mình nói mấy lần rồi, chuyển qua xe điện thì câu hỏi đầu tiên là ĐIỆN ở đâu để sạc?
Đừng lo hảo như thế, bớt xài xăng, dầu thì giảm một lượng lớn nhiên liệu hóa thạch. Lúc đó thì muốn bao nhiêu điện có bấy nhiêu nha. Tầm nhìn nó xa xa một chút, cứ nhìn ngay tầm đới như thế thì sao mà văn minh được.