BÁC ƠI EM HỎI THOA CHÚT LÀ BAO NHIÊU CỤ THỂ CHÚT ĐI BÁC, MÀ NẾU THOA MỘT CHỖ SỢ NÓ KHÔNG LAN TOẢ ĐƯỢC HẾT ĐÂUNGOCHV nói:em thoa có 1 chút thôi (rất ít). vì khi quay nó sẽ đều ra thôi.biladen nói:CÁI NÀY MỚI NÈ MÀ THOA ĐỀU HAY SAO BÁC NẾU 1 TÝ THÌ LÀM SAO NÓ PHỦ HẾT BỀ MẶT DÂY ĐƯỢCNGOCHV nói:em cũng đi FE 2012. tháng rồi cũng bị như bác. Em được 1 cao nhân (40 năm kinh nghiệm làm điện oto) chỉ giáo như vầy. lấy 1 chút (chỉ 1 chút thôi nhé) mở bò, tha vô bánh răng hoặc dây curoa là hết ngay, nguyên nhân là do dây mòn nên rít vào bánh răng.
Em làm là hết ngay (mới tha thì hơi ồn hơn, chạy 1 đoạn thì hết kêu luôn. hôm sau đề là im ru, tăng tốc im ru)
Em cũng hỏi kỹ thuật bên Ford thì họ cũng nói làm vậy là chuẩn.
anh em tham khảo nhé.
Lưu ý là dây curoa rất căng (không bị trùng) vẫn bị kêu nhé vì bản chất nó là do bị mòn. nên mới làm cách này. còn dây bị trùng thì nên tăng lên cho căng lại.
Chúc các bác tìm được giải pháp. em chỉ ghét là nó ồn thôi, còn xe nên xem nó là phương tiện thôi. cái gì hư quá thì thay.
trước giờ 3 đi 3 con xe, con nào kêu e vẫn xịt RP7, đâu có sao đâu bác.biladen nói:kakazzzzz nói:xịt RP7 đi bác. đảm bảo luôn ....
ĐẰNG NÀO CŨNG THAY THỬ PHÁT
Thử phát xong cho e biết kết quả nhé !!!!!!
Em cũng đi E2010 nè. xe e lúc trước cũng bị kêu (do dây mòn thôi bác) e ra mua 3 sợi day curoa có trăm mấy về thay 15p là hết à. rất đơn giãn bác à. làm gì mà bên hãng báo 5 củ dữ vậy bác.
bác ơi bác à ?Daibanglua nói:Em cũng đi E2010 nè. xe e lúc trước cũng bị kêu (do dây mòn thôi bác) e ra mua 3 sợi day curoa có trăm mấy về thay 15p là hết à. rất đơn giãn bác à. làm gì mà bên hãng báo 5 củ dữ vậy bác.
bác mua bên ngoài thì trăm mấy , bác kia mua bên trong hãng dĩ nhiên phải củ mấy hay mấy củ là phải rồi, đồ hãng mà bác.
Đôi khi đồ hãng vs đồ ngoài không khác nhau là mấy, chất lượng cũng không chênh nhau là mấy nhưng giá rất khác nhau bác à . Nói như kênh siêu thị ấy, chi phí quá nhiều : mặt bằng, nhân công, thuế,...nên giá dĩ nhiên phải cao hơn bên ngoài