Mong Bác chủ đừng dại mà xịt mà bôi chét tùm lum vào em nó là gì tội nghiệp! chẳng có ích gì mà hại thêm. Mấy cái thứ đó bôi vào thêm cát bụi nó dính vào còn tệ hơn.biladen nói:Hehe cái vụ mỡ bò làm sao đây các bác
Dây nhợ nó có tuổi thọ nhất định. Tới lúc nó cần thay thi mình thay thôi. Cho vào hãng họ kiểm tra rồi báo giá là xong.
Xe mình cũng bị như thế!!! Nó chỉ kêu tí tí 1 lúc sau thì ko thấy kêu, nên cứ để cháy thời gian nữa rồi thay.
Dây cua roa có độ căng nhất định của nó, căng quá hay chùng quá đều ảnh hưởng đến pu li và bi tì cam, để kiểm tra độ căng của nó thì bác chủ nên đem vô hãng hoặc ga ra lớn cho thợ họ xem họ điều chỉnh cho, chớ để chẳng may đứt dây cua roa lúc ấy hậu quả sẽ lớn lắm.
giải pháp bôi mỡ hoặc xịt chỉ là giải pháp tạm thời thôi.
khi đề pa mà dây cua roa rít lên 1 lát rồi hết cũng là bình thường, nếu tiếng rít quá lớn mới cần phải kiểm tra.
Kinh nghiệm của em nhé các bác
giải pháp bôi mỡ hoặc xịt chỉ là giải pháp tạm thời thôi.
khi đề pa mà dây cua roa rít lên 1 lát rồi hết cũng là bình thường, nếu tiếng rít quá lớn mới cần phải kiểm tra.
Kinh nghiệm của em nhé các bác
xe em chỉ rít tý rồi hết nghe hơi khó chịu tý nhưng bữa giờ em bận cũng chưa có thời gian làm nay rảnh tính thay thì thấy hết kêu chả hiểu sao nữa, lại sài thôiĐức Việt nói:Dây cua roa có độ căng nhất định của nó, căng quá hay chùng quá đều ảnh hưởng đến pu li và bi tì cam, để kiểm tra độ căng của nó thì bác chủ nên đem vô hãng hoặc ga ra lớn cho thợ họ xem họ điều chỉnh cho, chớ để chẳng may đứt dây cua roa lúc ấy hậu quả sẽ lớn lắm.
giải pháp bôi mỡ hoặc xịt chỉ là giải pháp tạm thời thôi.
khi đề pa mà dây cua roa rít lên 1 lát rồi hết cũng là bình thường, nếu tiếng rít quá lớn mới cần phải kiểm tra.
Kinh nghiệm của em nhé các bác