Rất nhiều bác chưa đi xe bán tải nhưng phán như thánh. Tôi (mới đi được Colorado 2 năm, 8 vạn) xin có chút ý kiến thế này:
- Về lợi ích đối với người sử dụng thì rõ ràng những chiếc xe bán tải là ngon, bổ, rẻ. Chỉ với 500+ là có xe đi, với khoảng 700 - 800 triệu là có bán tải cực ổn. Số tiền này còn không đủ mua cái thùng quây tôn (Innova, hay Fortuner) của Toy. Đối với chiếc Colorado tôi đang đi, nội thất còn sang trọng và ngon hơn con Camry 2.0 (trừ hộp số sàn so với hợp số tự động 4 cấp của Cam). Không phải ngẫu nhiên mà nó chạy đầy đường như vậy.
- Tôi chạy hàng ngày, trong phố cổ và đường quốc lộ chưa bao giờ bị XXX làm khó. Có lần xe chạy đường 5 vào làn xe tải, XXX còn vẫy tay cho đi để bắt ông sedan đằng sau.
- Về phí cầu phà tính như sedan, trừ sân bay Nội bài thu 15k/lần (cái tội là xe bán tải).
- Vô cùng tiết kiệm nhiên liệu, Colorado chạy đường dài + phố là 6.5l/100km.
- Hàng ghế trước cực ổn, hàng ghế sau sóc và lắc hơn sedan, nhưng chấp nhận được, chở ông bà già không thấy ai kêu ca gì. Nếu thùng xe chở nặng khoảng 200kg trở lên thì êm tương đương RAV4.
- Về khoản bán lại thì không quan tâm. Mỗi ngày chạy gần 200km có cả người và hàng, nên cần xe thiết thực, chi phí vận hành thấp. Dùng lúc nào hết khấu hao thì cho lên đường.
- Về khoản 25 năm thì cũng không quan tâm. Trước chạy con Isuzu 8 năm, 440.000km đã thấy oải lắm rồi. Chỉ mong con Colorado này chạy được 8 năm (khoảng 50 vạn) là mừng rồi.
- Về lợi ích đối với người sử dụng thì rõ ràng những chiếc xe bán tải là ngon, bổ, rẻ. Chỉ với 500+ là có xe đi, với khoảng 700 - 800 triệu là có bán tải cực ổn. Số tiền này còn không đủ mua cái thùng quây tôn (Innova, hay Fortuner) của Toy. Đối với chiếc Colorado tôi đang đi, nội thất còn sang trọng và ngon hơn con Camry 2.0 (trừ hộp số sàn so với hợp số tự động 4 cấp của Cam). Không phải ngẫu nhiên mà nó chạy đầy đường như vậy.
- Tôi chạy hàng ngày, trong phố cổ và đường quốc lộ chưa bao giờ bị XXX làm khó. Có lần xe chạy đường 5 vào làn xe tải, XXX còn vẫy tay cho đi để bắt ông sedan đằng sau.
- Về phí cầu phà tính như sedan, trừ sân bay Nội bài thu 15k/lần (cái tội là xe bán tải).
- Vô cùng tiết kiệm nhiên liệu, Colorado chạy đường dài + phố là 6.5l/100km.
- Hàng ghế trước cực ổn, hàng ghế sau sóc và lắc hơn sedan, nhưng chấp nhận được, chở ông bà già không thấy ai kêu ca gì. Nếu thùng xe chở nặng khoảng 200kg trở lên thì êm tương đương RAV4.
- Về khoản bán lại thì không quan tâm. Mỗi ngày chạy gần 200km có cả người và hàng, nên cần xe thiết thực, chi phí vận hành thấp. Dùng lúc nào hết khấu hao thì cho lên đường.
- Về khoản 25 năm thì cũng không quan tâm. Trước chạy con Isuzu 8 năm, 440.000km đã thấy oải lắm rồi. Chỉ mong con Colorado này chạy được 8 năm (khoảng 50 vạn) là mừng rồi.
Em đồng ý với bacRất nhiều bác chưa đi xe bán tải nhưng phán như thánh. Tôi (mới đi được Colorado 2 năm, 8 vạn) xin có chút ý kiến thế này:
- Về lợi ích đối với người sử dụng thì rõ ràng những chiếc xe bán tải là ngon, bổ, rẻ. Chỉ với 500+ là có xe đi, với khoảng 700 - 800 triệu là có bán tải cực ổn. Số tiền này còn không đủ mua cái thùng quây tôn (Innova, hay Fortuner) của Toy. Đối với chiếc Colorado tôi đang đi, nội thất còn sang trọng và ngon hơn con Camry 2.0 (trừ hộp số sàn so với hợp số tự động 4 cấp của Cam). Không phải ngẫu nhiên mà nó chạy đầy đường như vậy.
- Tôi chạy hàng ngày, trong phố cổ và đường quốc lộ chưa bao giờ bị XXX làm khó. Có lần xe chạy đường 5 vào làn xe tải, XXX còn vẫy tay cho đi để bắt ông sedan đằng sau.
- Về phí cầu phà tính như sedan, trừ sân bay Nội bài thu 15k/lần (cái tội là xe bán tải).
- Vô cùng tiết kiệm nhiên liệu, Colorado chạy đường dài + phố là 6.5l/100km.
- Hàng ghế trước cực ổn, hàng ghế sau sóc và lắc hơn sedan, nhưng chấp nhận được, chở ông bà già không thấy ai kêu ca gì. Nếu thùng xe chở nặng khoảng 200kg trở lên thì êm tương đương RAV4.
- Về khoản bán lại thì không quan tâm. Mỗi ngày chạy gần 200km có cả người và hàng, nên cần xe thiết thực, chi phí vận hành thấp. Dùng lúc nào hết khấu hao thì cho lên đường.
- Về khoản 25 năm thì cũng không quan tâm. Trước chạy con Isuzu 8 năm, 440.000km đã thấy oải lắm rồi. Chỉ mong con Colorado này chạy được 8 năm (khoảng 50 vạn) là mừng rồi.
sau 25 năm thành đống phế liệu.
Chỉ phù hợp công ty hoặc thiếu gia ăn chơi thôi.
Chỉ phù hợp công ty hoặc thiếu gia ăn chơi thôi.
Rất nhiều bác chưa đi xe bán tải nhưng phán như thánh. Tôi (mới đi được Colorado 2 năm, 8 vạn) xin có chút ý kiến thế này:
- Về lợi ích đối với người sử dụng thì rõ ràng những chiếc xe bán tải là ngon, bổ, rẻ. Chỉ với 500+ là có xe đi, với khoảng 700 - 800 triệu là có bán tải cực ổn. Số tiền này còn không đủ mua cái thùng quây tôn (Innova, hay Fortuner) của Toy. Đối với chiếc Colorado tôi đang đi, nội thất còn sang trọng và ngon hơn con Camry 2.0 (trừ hộp số sàn so với hợp số tự động 4 cấp của Cam). Không phải ngẫu nhiên mà nó chạy đầy đường như vậy.
- Tôi chạy hàng ngày, trong phố cổ và đường quốc lộ chưa bao giờ bị XXX làm khó. Có lần xe chạy đường 5 vào làn xe tải, XXX còn vẫy tay cho đi để bắt ông sedan đằng sau.
- Về phí cầu phà tính như sedan, trừ sân bay Nội bài thu 15k/lần (cái tội là xe bán tải).
- Vô cùng tiết kiệm nhiên liệu, Colorado chạy đường dài + phố là 6.5l/100km.
- Hàng ghế trước cực ổn, hàng ghế sau sóc và lắc hơn sedan, nhưng chấp nhận được, chở ông bà già không thấy ai kêu ca gì. Nếu thùng xe chở nặng khoảng 200kg trở lên thì êm tương đương RAV4.
- Về khoản bán lại thì không quan tâm. Mỗi ngày chạy gần 200km có cả người và hàng, nên cần xe thiết thực, chi phí vận hành thấp. Dùng lúc nào hết khấu hao thì cho lên đường.
- Về khoản 25 năm thì cũng không quan tâm. Trước chạy con Isuzu 8 năm, 440.000km đã thấy oải lắm rồi. Chỉ mong con Colorado này chạy được 8 năm (khoảng 50 vạn) là mừng rồi.
bác nói quá chuẩn
chính xác lun bác ạ, xe chạy tầm trên 200k đi rồi mới thấy thấm, bão trì bão dưỡng liên tiếp muốn chóng mặtRất nhiều bác chưa đi xe bán tải nhưng phán như thánh. Tôi (mới đi được Colorado 2 năm, 8 vạn) xin có chút ý kiến thế này:
- Về lợi ích đối với người sử dụng thì rõ ràng những chiếc xe bán tải là ngon, bổ, rẻ. Chỉ với 500+ là có xe đi, với khoảng 700 - 800 triệu là có bán tải cực ổn. Số tiền này còn không đủ mua cái thùng quây tôn (Innova, hay Fortuner) của Toy. Đối với chiếc Colorado tôi đang đi, nội thất còn sang trọng và ngon hơn con Camry 2.0 (trừ hộp số sàn so với hợp số tự động 4 cấp của Cam). Không phải ngẫu nhiên mà nó chạy đầy đường như vậy.
- Tôi chạy hàng ngày, trong phố cổ và đường quốc lộ chưa bao giờ bị XXX làm khó. Có lần xe chạy đường 5 vào làn xe tải, XXX còn vẫy tay cho đi để bắt ông sedan đằng sau.
- Về phí cầu phà tính như sedan, trừ sân bay Nội bài thu 15k/lần (cái tội là xe bán tải).
- Vô cùng tiết kiệm nhiên liệu, Colorado chạy đường dài + phố là 6.5l/100km.
- Hàng ghế trước cực ổn, hàng ghế sau sóc và lắc hơn sedan, nhưng chấp nhận được, chở ông bà già không thấy ai kêu ca gì. Nếu thùng xe chở nặng khoảng 200kg trở lên thì êm tương đương RAV4.
- Về khoản bán lại thì không quan tâm. Mỗi ngày chạy gần 200km có cả người và hàng, nên cần xe thiết thực, chi phí vận hành thấp. Dùng lúc nào hết khấu hao thì cho lên đường.
- Về khoản 25 năm thì cũng không quan tâm. Trước chạy con Isuzu 8 năm, 440.000km đã thấy oải lắm rồi. Chỉ mong con Colorado này chạy được 8 năm (khoảng 50 vạn) là mừng rồi.
Ngày. 200km mà bác chạy sedan hay Suv lỗ hơn chạy bán tải luôn chứ so làm j)Rất nhiều bác chưa đi xe bán tải nhưng phán như thánh. Tôi (mới đi được Colorado 2 năm, 8 vạn) xin có chút ý kiến thế này:
- Về lợi ích đối với người sử dụng thì rõ ràng những chiếc xe bán tải là ngon, bổ, rẻ. Chỉ với 500+ là có xe đi, với khoảng 700 - 800 triệu là có bán tải cực ổn. Số tiền này còn không đủ mua cái thùng quây tôn (Innova, hay Fortuner) của Toy. Đối với chiếc Colorado tôi đang đi, nội thất còn sang trọng và ngon hơn con Camry 2.0 (trừ hộp số sàn so với hợp số tự động 4 cấp của Cam). Không phải ngẫu nhiên mà nó chạy đầy đường như vậy.
- Tôi chạy hàng ngày, trong phố cổ và đường quốc lộ chưa bao giờ bị XXX làm khó. Có lần xe chạy đường 5 vào làn xe tải, XXX còn vẫy tay cho đi để bắt ông sedan đằng sau.
- Về phí cầu phà tính như sedan, trừ sân bay Nội bài thu 15k/lần (cái tội là xe bán tải).
- Vô cùng tiết kiệm nhiên liệu, Colorado chạy đường dài + phố là 6.5l/100km.
- Hàng ghế trước cực ổn, hàng ghế sau sóc và lắc hơn sedan, nhưng chấp nhận được, chở ông bà già không thấy ai kêu ca gì. Nếu thùng xe chở nặng khoảng 200kg trở lên thì êm tương đương RAV4.
- Về khoản bán lại thì không quan tâm. Mỗi ngày chạy gần 200km có cả người và hàng, nên cần xe thiết thực, chi phí vận hành thấp. Dùng lúc nào hết khấu hao thì cho lên đường.
- Về khoản 25 năm thì cũng không quan tâm. Trước chạy con Isuzu 8 năm, 440.000km đã thấy oải lắm rồi. Chỉ mong con Colorado này chạy được 8 năm (khoảng 50 vạn) là mừng rồi.
E đi Mazda BT50 3.2 của bạn rồi: cách âm chuẩn như sedan, nhún khá êm chứ ko sóc như nhiều bác phán cứ như đúng rồi ! Thốc ga lưng dính vào ghế luôn (Camry 2.4 Teana 2.0 Mazda CX5 ... ko làm đc nhé !)
Nếu sắp tới mua chiếc thứ 2nd thì E sẽ chọn dòng pickup !
Nếu sắp tới mua chiếc thứ 2nd thì E sẽ chọn dòng pickup !
XL.Rất nhiều bác chưa đi xe bán tải nhưng phán như thánh. Tôi (mới đi được Colorado 2 năm, 8 vạn) xin có chút ý kiến thế này:
- Về lợi ích đối với người sử dụng thì rõ ràng những chiếc xe bán tải là ngon, bổ, rẻ. Chỉ với 500+ là có xe đi, với khoảng 700 - 800 triệu là có bán tải cực ổn. Số tiền này còn không đủ mua cái thùng quây tôn (Innova, hay Fortuner) của Toy. Đối với chiếc Colorado tôi đang đi, nội thất còn sang trọng và ngon hơn con Camry 2.0 (trừ hộp số sàn so với hợp số tự động 4 cấp của Cam). Không phải ngẫu nhiên mà nó chạy đầy đường như vậy.
- Tôi chạy hàng ngày, trong phố cổ và đường quốc lộ chưa bao giờ bị XXX làm khó. Có lần xe chạy đường 5 vào làn xe tải, XXX còn vẫy tay cho đi để bắt ông sedan đằng sau.
- Về phí cầu phà tính như sedan, trừ sân bay Nội bài thu 15k/lần (cái tội là xe bán tải).
- Vô cùng tiết kiệm nhiên liệu, Colorado chạy đường dài + phố là 6.5l/100km.
- Hàng ghế trước cực ổn, hàng ghế sau sóc và lắc hơn sedan, nhưng chấp nhận được, chở ông bà già không thấy ai kêu ca gì. Nếu thùng xe chở nặng khoảng 200kg trở lên thì êm tương đương RAV4.
- Về khoản bán lại thì không quan tâm. Mỗi ngày chạy gần 200km có cả người và hàng, nên cần xe thiết thực, chi phí vận hành thấp. Dùng lúc nào hết khấu hao thì cho lên đường.
- Về khoản 25 năm thì cũng không quan tâm. Trước chạy con Isuzu 8 năm, 440.000km đã thấy oải lắm rồi. Chỉ mong con Colorado này chạy được 8 năm (khoảng 50 vạn) là mừng rồi.
Sài $ của cty hoặc thừa hưởng tài sản nói chuyện trên trời...
Theo thống kê sơ bộ của các hảng bán xe mới, xe bán tải chỉ bán được cho cty là chiếm số lượng nhiều...