Status
Không mở trả lời sau này.
RE: TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU VÀ LÀM SẠCH ĐỘNG CƠ

Trích đoạn: economax

Sản phẩm đã được thử nghiệm và có các bản test, nếu bạn muốn vui lòng cung cấp địa chỉ email tôi sẽ gửi cho. Hoặc bạn có thể dùng thử để tự cảm nhận

Nếu bác chưa biết cách post các bản tét lên đây thì bác có thể email cho tôi ([email protected]) rồi tôi sẽ upload lên đây dùm bác cho anh em tiện tham khảo, bàn luận.

:)
 
Tập Lái
14/5/05
14
0
3
RE: TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU VÀ LÀM SẠCH ĐỘNG CƠ

Được vậy thì tốt qúa, vui lòng giúp giùm, mong nhận được nhiều ý kiến của anh em
 
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
RE: TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU VÀ LÀM SẠCH ĐỘNG CƠ

Trích đoạn: economax

, khi dòng xăng dầu chảy qua, nó làm ion hoá dòng xăng, dầu tạo ra sự cháy nhanh hơn và cháy triệt để hơn trong buồng đốt.
Sản phẩm của Rumani, Mỹ và Pakistan hợp tác

Hoặc có thể xem tại http://www.economax.ro/de/index.htm

Làm Nhiên liệu cháy nhanh hơn có phải là thay đổi cả chỉ số chống nổ ( Octan) của nó không Bác Êconomex ? Sau khi ráp nó vô liệu có phải tiến hành " Canh " lửa lại xe hay không ( Vì Nhiên liệu sẽ cháy nhanh hon mà ).
 
Tập Lái
14/5/05
14
0
3
RE: TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU VÀ LÀM SẠCH ĐỘNG CƠ

Nó không làm tăng độ Octan vì nó không phải là phụ gia, nó chỉ có tác dụng tương tự như tăng độ Octan. Sau khi lắp vào động cơ, không phải điều chỉnh bất cứ thứ gì.

Mong nhận được nhiều câu hỏi của anh em
 
Hạng D
18/7/04
2.261
17
0
55
RE: TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU VÀ LÀM SẠCH ĐỘNG CƠ

Bác có hay có thể mượn được bên đăng kiểm cái máy đo nồng độ khí thải không:D:Dđể em đem xe đến gắn thử rồi đo nồng đọ khí thải trước và sau khi gắn .....chụp hình post lên cho anh em coi thì hiệu quả gấp ngàn lời quảng cáo đấy
 
Tập Lái
14/5/05
14
0
3
RE: TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU VÀ LÀM SẠCH ĐỘNG CƠ

Rất hay, tôi thấy khách mua hàng chẳng ai quan tâm tới vấn để khí thải này cả. Vào thứ bảy tuần tới nếu bạn có thời gian rảnh, vui lòng tới Trung tâm đo luờng chất lượng để mục sở thị vấn đề này.
 
Tập Lái
14/5/05
14
0
3
RE: TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU VÀ LÀM SẠCH ĐỘNG CƠ

Vui lòng check mail, đọc xong rồi cho ý kiến nhé
 
Last edited by a moderator:
Bác sĩ
20/4/04
3.488
325
83
Sai gon,Vietnam
RE: TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU VÀ LÀM SẠCH ĐỘNG CƠ

Cho phép em trình bày quan điểm nhá !
:D
1. Tăng sức mạnh động cơ ( giống như đang chạy xe 125 cc mà động cơ mạnh như 150 cc) , khởi động máy nhanh chóng, tăng tốc tốt hơn.
Vậy là TẤT CẢ CÁC HÃNG XE TRÊN THẾ GIỚI PHẢI SỬA LẠI CATALOG hết hả bác? Em thấy lúc nào người ta cũng ghi rõ Công Suất, gia tốc v.v... mà đâu có BIẾT là Economax sẽ làm cho xe của họ TỐT hơn cả họ thiết kế ![8D]
2. Tiết kiệm nhiên liệu xăng, dầu.( trung bình 20% cho động cơ xăng, 15% cho động cơ dầu ).
Bác có sẵn sàng cho anh em OS hay là bác Thegioixe làm 1 cuộc thử nghiệm nghiêm chỉnh không? Nếu được như bác nói, em sẽ năn nỉ WM quảng cáo và bán hàng miễn phí cho bác !:D
3. Làm sạch động cơ, kéo dài tuổi thọ, kéo dài chu kỳ bảo dưỡng.
Động cơ bẩn là Ở DƯỚI buồng đốt là chủ yếu, tác động vào nhiên liệu mà LÀM SẠCH ĐỘNG CƠ ư ? Bác làm em nhớ nàng Sheherate trong "1001 đêm" quá ![&:]
4. Chuyển đổi và sử dụng nhiên liệu có phẩm cấp thấp hơn để giảm chi phí ( ví dụ xe đang dùng xăng A95, khi lắp đặt Economax, có thể chuyển sang dùng A92 hoặc A90 mà không làm giảm sức mạnh động cơ).
Tức là vô hình chung làm xăng có Octan cao hơn ? Điều đó chỉ làm cho động cơ KHÓ KÍCH NỔ HƠN thôi, chả liên quan thực sự gì tới sự sinh công cả ! Đã là động cơ có Tỉ số nén thấp thì dùng xăng 90 , 92 hay 95 có khác gì nhau hả bác?[:-]

5. Giảm nồng độ khí thải, bảo vệ môi trường
.
Mong là cái này có thể đo được qua các thiết bị đã được kiểm chứng!
2 yếu tố còn lại chỉ mang tính chất quảng cáo thương mại, em không hỏi han làm gì !;)
Chỉ mong bác lưu ý giải thích cho cặn kẽ các khía cạnh kỹ thuật cho súc tích và thuyết phục, nếu được thì vẽ vài cái "vòng thơm Benzen" của xăng đã được ion hóa như thế nào khi qua Economax, sự cân bằng của phương trình ( hóa học!) cháy nổ lúc đó ra sao mà đem lại nhiều hiệu quả thần tiên thế ?[&:]
Bác thông cảm cho em là dân lỡ mang tiếng là Kỹ thuật, cái gì phải có lý mới tin được bác ạ! Có điều bể học mênh mông, nên em đang chờ nghe bác giải thích xem sao, chỉ mong là em chậm tiến nên chưa biết được thành tựu KHKT ẩn chứa trong các sản phẩm của bác, lúc đó EM SẼ LÀ KẺ ĐẦU TIÊN ỦNG HỘ VÀ TEST SẢN PHẨM CỦA BÁC ĐÓ ! Còn ngược lại, em rất ngại phải đưa loạt bài này vào Bến Lìu Tìu thôi...![:'(]
 
Hạng C
17/3/04
922
26
18
Vietnam
RE: TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU VÀ LÀM SẠCH ĐỘNG CƠ

em có ngó qua cái link bác ECÔNOMAX đưa:Tự em tóm tắt thông tin như sau:
-nó là 1 thiết bị LỌC Xăng(catalys)làm việc theo cách tách những hóa chất riêng ra(có phần giữ lại) !

- Nó sẽ đưa nhiên liệu vào buồng đốt dưới dạng xăng riêng+carbon và cặn riêng(nghe mông lung nhẩy).Xăng sạch cháy sinh công suất ,còn cặn carbon cũng cháy (riêng)và chui xuống dầu......:D:D:D>Có thể tin được vì theo em cặn hóa chất hòa tan trong xăng khi cháy sinh ra muội bám vào buồng đốt,khi không hòa tan sinh ra muội sẽ ít bám hơn(cảm giác của em vậy đó).Nhưng cách nó tách thành phần xăng ra thì em không tin lắm
:D-Giảm tiếng gõ động cơ-súp páp(tương tự như phụ gia tăng octane) .Cái này em tin sái cổ:D
1-tăng power(vài Hp em đố ai đo được)
2-giảm tiếng gõ(cái này em tin sái cổ)
3-Tiết kiệm nhiên liệu--không tin vì lượng nhiên liệu do bơm xăng đưa lên được quyết định bởi kim phun,nếu nó làm giảm áp suất nhiên liệu để phun ít đi thì mâu thuẫn với Tăng power.Có thể nó tiết kiệm nhiên liệu vì giứ cho buồng đốt luôn sạch (giống khi súc béc hoặc xe mới mua)
..............................
Túm lại:rất nhiều công dụng dựa trên 1 cơ sở là giữ buồng đốt luôn sạch sẽ(bằng cách tăng Chất lượng xăng)
Hơi nhiều tiền cho 1 cái FUEL FILTER ,nhưng nếu thử xem sao thì em sẵn sàng:D
chú thích cho các bác :filter đắt nhất ở nhà ta là filter Mecedes loại 4 ống chỉ có 80$ thôi:D:D:D

-
 
Status
Không mở trả lời sau này.