Đánh éo rì nữa lão, người ta chại chục năm chả sao, lo cái rề!- CRV hỏng thích cái lưng gù.
- Fo tủn em loại vì gầm quá cao, hộp số 4 cấp, phanh tang trống...
- Sfe thấy cũng hợp nhãn, nhưng đang chờ đánh giá (trung thực) của người đang sử dụng. Có người bạn chạy 6 tháng, 12k km rồi, chưa thấy vấn đề gì, chờ hắn đi 50k km xem sao.
Hồi trước xe nhập, giờ xe ráp, không biết thế nào.Đánh éo rì nữa lão, người ta chại chục năm chả sao, lo cái rề!
Đủ $ thì múc luôn con CX9 đi bác. Xe nhập nguyên con 3.7 từ Japan cho bác phê lòi luôn, khỏi lăn tăn.Hồi trước xe nhập, giờ xe ráp, không biết thế nào.
Khì khì! Nếu có $ mua CX9 thì em sẽ nghĩ đến Highlander.Đủ $ thì múc luôn con CX9 đi bác. Xe nhập nguyên con 3.7 từ Japan cho bác phê lòi luôn, khỏi lăn tăn.
Cặp mắt manly he. Đúng là CX5 và CX9 e nhìn nó có vẻ bóng bẩy, giống Bê Đê thế nào ấy. Highlander đúng là hầm hố, phong trần. Nhưng cả 2 em này chắc nhậu xăng phải biết.Khì khì! Nếu có $ mua CX9 thì em sẽ nghĩ đến Highlander.
Xe nhập vẫn còn chứ nhậy?Hồi trước xe nhập, giờ xe ráp, không biết thế nào.
5
50k km đánh giá vẫn lầm nhé- CRV hỏng thích cái lưng gù.
- Fo tủn em loại vì gầm quá cao, hộp số 4 cấp, phanh tang trống...
- Sfe thấy cũng hợp nhãn, nhưng đang chờ đánh giá (trung thực) của người đang sử dụng. Có người bạn chạy 6 tháng, 12k km rồi, chưa thấy vấn đề gì, chờ hắn đi 50k km xem sao.
Em đi 1 năm chỉ khoảng 7k km thôi ạ.5
50k km đánh giá vẫn lầm nhé
2.7 còn cố được, 3.7 chắc chịu thua.Cặp mắt manly he. Đúng là CX5 và CX9 e nhìn nó có vẻ bóng bẩy, giống Bê Đê thế nào ấy. Highlander đúng là hầm hố, phong trần. Nhưng cả 2 em này chắc nhậu xăng phải biết.
Em điều chỉnh, bổ sung lại nhé:
1. Xe:
- Nặng >=1,5 tấn, dài 4,6 - 4,9m, gầm không quá cao cũng không quá thấp.
- Động cơ xăng, dung tích: >=2.4; hộp số DCT >=5 cấp (không thích CVT).
- Đầm chắc, êm ái, cách âm tương đối tốt.
- Ít lỗi, ít hỏng vặt; lâu xuống cấp, ngã màu, rơ lỏng tạo âm thanh lạ trên xe.
- Kiểu dáng không quá cầu kỳ, không lố bịch, lâu lỗi mode;
- An toàn: Càng cao càng tốt.
- Thương hiệu: Càng danh giá càng tốt; nhiều người thích - dễ bán và bán được giá;
- Options: Càng full càng tốt.
.......
2. Khả năng:
Tùy vào túi tiền mà nâng dần cái chất và lượng ở các tiêu chí trên.
1. Xe:
- Nặng >=1,5 tấn, dài 4,6 - 4,9m, gầm không quá cao cũng không quá thấp.
- Động cơ xăng, dung tích: >=2.4; hộp số DCT >=5 cấp (không thích CVT).
- Đầm chắc, êm ái, cách âm tương đối tốt.
- Ít lỗi, ít hỏng vặt; lâu xuống cấp, ngã màu, rơ lỏng tạo âm thanh lạ trên xe.
- Kiểu dáng không quá cầu kỳ, không lố bịch, lâu lỗi mode;
- An toàn: Càng cao càng tốt.
- Thương hiệu: Càng danh giá càng tốt; nhiều người thích - dễ bán và bán được giá;
- Options: Càng full càng tốt.
.......
2. Khả năng:
Tùy vào túi tiền mà nâng dần cái chất và lượng ở các tiêu chí trên.