Ủa thằng Santafe em nhớ nó toàn nk mà bác? giờ có lắp ráp vn rồi hả?Hồi trước xe nhập, giờ xe ráp, không biết thế nào.
Theo tiêu chí này thì sẽ có xe mới chạy liên tục do đời sống nâng cao và nhu cầu ngày càng tăngEm điều chỉnh, bổ sung lại nhé:
1. Xe:
- Nặng >=1,5 tấn, dài 4,6 - 4,9m, gầm không quá cao cũng không quá thấp.
- Động cơ xăng, dung tích: >=2.4; hộp số DCT >=5 cấp (không thích CVT).
- Đầm chắc, êm ái, cách âm tương đối tốt.
- Ít lỗi, ít hỏng vặt; lâu xuống cấp, ngã màu, rơ lỏng tạo âm thanh lạ trên xe.
- Kiểu dáng không quá cầu kỳ, không lố bịch, lâu lỗi mode;
- An toàn: Càng cao càng tốt.
- Thương hiệu: Càng danh giá càng tốt; nhiều người thích - dễ bán và bán được giá;
- Options: Càng full càng tốt.
.......
2. Khả năng:
Tùy vào túi tiền mà nâng dần cái chất và lượng ở các tiêu chí trên.
Sao em thấy CX6 đẹp hơn CX9 ta.Cặp mắt manly he. Đúng là CX5 và CX9 e nhìn nó có vẻ bóng bẩy, giống Bê Đê thế nào ấy. Highlander đúng là hầm hố, phong trần. Nhưng cả 2 em này chắc nhậu xăng phải biết.
làm gì có CX6 bác, Madaz6 thì cóSao em thấy CX6 đẹp hơn CX9 ta.
Thế bác có nhiều tiền bác có mua máy bay không ?Phù hợp với túi tiền mình có
Có! Sợ đíu giề k mua. Như anh Ba Đức đổi 2 lần mái bai roài.Thế bác có nhiều tiền bác có mua máy bay không ?
Em mà được như bầu Đức, bầu Tuấn em cũng muaThế bác có nhiều tiền bác có mua máy bay không ?
Bữa đi Lào qua sân bay Attapeu thấy mỗi máy bay của bầu Đức đậu.Có! Sợ đíu giề k mua. Như anh Ba Đức đổi 2 lần mái bai roài.