Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Thực ra hai cái bác nói là 1 về mặt vật lý, nó đo gia tốc của xe thôi, và đo giá trị tuyệt đối theo phương của trục dọc xe. Khi đang chạy bị đụng chính diện sẽ giảm tốc độ về 0 rất nhanh nên trị tuyệt đối gia tốc lớn hơn ngưỡng kích hoạt thế lá a lê hấp....khi đang đứng bị thằng khác đâm vào mũi xe đủ mạnh xe sẽ tăng vận tốc lao về phía sau từ 0 lên rất lớn trong tích tắc, nên kích hoạt túi khí luôn. Chú ý là nó loại bỏ gia tốc theo hướng vuông góc trục dọc xe, nếu cái này lớn có nghĩa là đâm ngang hay chéo xe thì không kích hoạt túi khi trước mà kích hoạt túi khí rèm. Ngoài ra còn k tra xem trên ghế tương ứng có tải trọng không nữa... vì thế nên có xe cho phép tắt hoàn toàn cảm biến túi khí tại các ghế của khác nếu tx muốn thế, vd chở đồ vật ít quan trọng chẳng hạn, nó rẻ hơn cái túi khí thì sao....Co 2 yeu to de kich hoat Airbag:
- cam bien va cham: khi cam bien nay bi tac dong >>> Airbag duoc kich hoat. Tuc la xe dang dung yen, bi xe khac dam cai ram vao, tac dong den cam bien va cham thi tui khi van se bung.
- cam bien gia toc: khi xe dang chay nhung gia toc giam nhanh > 1 threshold nao do thi cho du cam bien va cham ko bi tac dong thi tui khi van se bung.
<sorry em type ko dau'>
Em có trường hợp đâm vuông góc trục dọc (chính diện bánh xe phải - sụm bà chè).... Chú ý là nó loại bỏ gia tốc theo hướng vuông góc trục dọc xe, nếu cái này lớn có nghĩa là đâm ngang hay chéo xe thì không kích hoạt túi khi trước mà kích hoạt túi khí rèm. ....