Em có 2 đơn đặt hàng cảm biến áp suất lốp đang chờ bác Nghiêm đây,Của các bác khác loại nào cũng được,chứ cái mà em giới thiệu là phải lựa loại tốt chính hãng và OK 100% nhé bác.Vì các bác ấy ở tỉnh xa lắm.
hunguyen123 nói:Em có 2 đơn đặt hàng cảm biến áp suất lốp đang chờ bác Nghiêm đây,Của các bác khác loại nào cũng được,chứ cái mà em giới thiệu là phải lựa loại tốt chính hãng và OK 100% nhé bác.Vì các bác ấy ở tỉnh xa lắm.
Em cũng muốn mua cảm biến áp suất lốp luôn. Hôm bửa offline nghe bác Chevol nói đang sử dụng cái The3rd eye do bác Nghiêm cung cấp cũng tốt nên đang định gắn. Nhưng hôm nay đọc thấy bác Chevvy trên OS cũng cung cấp. Các bác tư vấn cho em nên mua của ai. Thanks các bác nhiều
Theo em bác không nên gắn cảm ứng làm gì , vì cảm ứng lốp báo khi lốp bị non . Bác nên mua cái bơm Malaysia thì chuẩn hơn dính đinh vẫn bơm chạy đến chỗ vá được
Thân chào các bác SFC!
Đầu tiên cho em được xin lỗi vì sự chậm chễ này!
Về việc của bác Tuấn, em mới nhận được phản hồi sáng ngày hôm qua. Ngay lúc đó em có gọi đt trao đổi trực tiếp với bác. Em cũng đã có giải thích là mỗi bộ TPMS có một mã riêng nên khi gặp sự cố thì chỉ có thể đặt hàng đúng mã số đó để thay thế chứ không lắp chiếc khác vào được. Dãy số lúc nãy bác đọc không phải, phiền bác cho em xin Part.No và số thứ tự của sensor (là dãy 6 số màu đen trên nền trắng và 1 số trong khung vuông) để em tiến hành đặt hàng cho sớm. Thời gian dự kiến là 15 ngày kể từ ngày nhận được sp lỗi.
Nhân đây, các bác trong SFC làm ơn thông tin cho em là trong quá trình lắp đặt và sử dụng có gặp những vấn đề nào không? Vd: nguồn chập chờn, sensor bị lỏng, van bị hở, cảnh báo không chính xác... giúp em có phản hồi sớm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Số điện thoại của em là 090.223.5577 và 04.3994.8558.
Trân trọng.
Đầu tiên cho em được xin lỗi vì sự chậm chễ này!
Về việc của bác Tuấn, em mới nhận được phản hồi sáng ngày hôm qua. Ngay lúc đó em có gọi đt trao đổi trực tiếp với bác. Em cũng đã có giải thích là mỗi bộ TPMS có một mã riêng nên khi gặp sự cố thì chỉ có thể đặt hàng đúng mã số đó để thay thế chứ không lắp chiếc khác vào được. Dãy số lúc nãy bác đọc không phải, phiền bác cho em xin Part.No và số thứ tự của sensor (là dãy 6 số màu đen trên nền trắng và 1 số trong khung vuông) để em tiến hành đặt hàng cho sớm. Thời gian dự kiến là 15 ngày kể từ ngày nhận được sp lỗi.
Nhân đây, các bác trong SFC làm ơn thông tin cho em là trong quá trình lắp đặt và sử dụng có gặp những vấn đề nào không? Vd: nguồn chập chờn, sensor bị lỏng, van bị hở, cảnh báo không chính xác... giúp em có phản hồi sớm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Số điện thoại của em là 090.223.5577 và 04.3994.8558.
Trân trọng.
Bác liên lạc bác Nghiêm bác đó cho mang đến luôn . 850K nhưng đáng đồng tiền bát gạo bác ạ . Gọi anh Hungnguyen xem còn bộ nào bác Nghiêm gửi không
Tập tành đến đâu rồi mà còn thời gian vào đây 8 thế??? Lưng chú mỏi chưa để anh còn chuẩn bị đây>namanhtranbui nói:Lạy trời, của em đến giờ vẫn còn ổn
thanh3e nói:Thân chào các bác SFC!
Đầu tiên cho em được xin lỗi vì sự chậm chễ này!
Về việc của bác Tuấn, em mới nhận được phản hồi sáng ngày hôm qua. Ngay lúc đó em có gọi đt trao đổi trực tiếp với bác. Em cũng đã có giải thích là mỗi bộ TPMS có một mã riêng nên khi gặp sự cố thì chỉ có thể đặt hàng đúng mã số đó để thay thế chứ không lắp chiếc khác vào được. Dãy số lúc nãy bác đọc không phải, phiền bác cho em xin Part.No và số thứ tự của sensor (là dãy 6 số màu đen trên nền trắng và 1 số trong khung vuông) để em tiến hành đặt hàng cho sớm. Thời gian dự kiến là 15 ngày kể từ ngày nhận được sp lỗi.
Nhân đây, các bác trong SFC làm ơn thông tin cho em là trong quá trình lắp đặt và sử dụng có gặp những vấn đề nào không? Vd: nguồn chập chờn, sensor bị lỏng, van bị hở, cảnh báo không chính xác... giúp em có phản hồi sớm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Số điện thoại của em là 090.223.5577 và 04.3994.8558.
Trân trọng.
khi off 3 miền đã thấy hiện tượng cảm biến báo chỉ số lung tung của bánh trước bên phụ được mấy bữa thì nó chết hẳn đã báo ngay cho bác nghiêm nhưng cứ hẹn hoài tuần này qua tuần sau đến nay đã hơn 1 tháng rưỡi rồi ngày hôm qua dt gặp bác nghiêm mới thấy bác liên lạc bảo tháo ra để coi mã số sáng qua đi tháo ra và gọi cho bác nghiêm bác bảo chiều ghé lấy cũng ko thấy ghé luôn,coi kỹ dãy mã số trên nền trắng bị mờ ko rõ số nữa chỉ thấy số cuối cùng là số 2 đề nghị bác kêu bác nghiêm ghé lấy gấp
Em không biết các Bác đang sử dụng cảm biến lợi ích thế nào. Nhưng thấy nó có cái nắp vòi đẹp qua!hehhe... Em giọt nhanh.....