viettuan27 nói:
[size=3 font="times new roman"]Chào bác việc này rất tối kỵ trong kinh doanh nên mình hết sức tế nhị vậy 1 tháng rưỡi qua mình dt cho bác nghiêm ko biết bao lần mà ko pord bài hôm qua gặp bác thấy bác có thiện chí mình đi tháo ra thực mà nói cái này do kỹ thuật lắp ráp hoi ẩu vì cái đầu voi bị rớt hẳn ra ngoài chân van nó văng lung tung trong bánh khi chạy gây chầy xước hết cả vỏ vì lẽ đó mà mã số bị mờ ko thấy bác biết đấy vỏ là loại ko ruột mặt trong bị trầy xước gây ra xuống hơi cứ mấy ngày lại phải bơm mà bác nghiêm thì ko thấy chút thiện chí nào khắc phục bộ này mình mới ráp cùng bác chovel và 4-5 anh em trước khi off 3 miền hậu quả là vậy mà cả ngày nay bác nghiêm ko 1 lời nào quả là bán hàng kiểu này quá thiếu thiện chí[/size]
Khi em nhận được phản hồi của bác, em cũng trăn trở lắm. Vì ngoài HN đã lắp rất nhiều mà chưa 1 lần phải thay thế hay sửa chữa gì.
Nhưng khi thấy nhiều anh em cùng bị, lại bị khi lắp cùng đợt thì em đã phần nào đoán ra nguyên nhân của sự việc. Đó chính là lí do em hỏi bác về việc lắp đặt có chắc chắn không? Sự cố của bác xảy ra do quá trình lắp ráp chứ không phải do chất lượng SP ->
theo quy định là không được nhà cung cấp bảo hành!
Để làm rõ hơn, em xin mô tả quá trình lắp ráp TPMS gồm 3 phần chính:
- 1 là "ra - vào" lốp và cân bằng động lại 4 bánh: việc này cần phải có máy móc chuyện dụng.
- 2 là thao tác lắp chân van vào vành và cố định sensor vào chân van: việc này quá đơn giản và (theo ý kiến chủ quan của em) người bình thường mà cẩn thận 1 chút là làm được.
- 3 là đấu điện và gắn màn hình.
Công đoạn này hoàn toàn do bên lắp ráp đảm nhiệm và được thu toàn bộ phí ->
họ là người phải chịu trách nhiệm cho sự cố này!
Trong quá trình thi công, bác Nghiêm có cả giám sát công việc đó mà không hoàn thành nên
bác Nghiêm cũng phải chịu trách nhiệm khắc phục sự cố này!
Về phía em là nhà cung cấp, em xin khẳng định chắc chắn là hãng sẽ không bảo hành cho sp trên! Tuy nhiên, em cũng có phần trách nhiệm ở đây nên em xin đợc đưa ra giải pháp như sau:
- CN tuần này các bác SFC cùng đi kiểm tra (em nghe bác Nhân ở Cần Thơ nói đã sắp lịch) toan bô 4 chiếc cảm biến và hệ thống điện. Khi đo em xin trực đt để giải đáp tất cả các thắc mắc của các bác. Sau đó anh em mình cùng đề ra hướng khắc phục. Em xin phép được chịu 1 phần trong tổng số chi phí đó.
Rất mong các bác đóng góp ý kiến và tạo điều kiện để khắc phục nhanh sự cố này.
Trân trọng!