Hạng F
6/12/08
9.716
33
48
Ukraine
Thôi bác , cái máy hút bụi bác có mua thì mua nhưng mang ra chỗ rửa xe hút cho nó lành . Đèn pin không mua vì có bao giwof lọ mọ buổi tối ngạoi tỉnh đâu . Ín trong máy số bác Huy115 có gì gọi cho nhanh .
Anh có quả con đội bằng điện được thưởng đâu giá 1.7 triệu đó mua lại không anh ủng hỗ quỹ từ thiện ..... Trông thì Pro nhưng anh chẳng bao giờ tự thay lốp cả
tongue4.gif
 
Hạng B2
29/6/09
490
0
16
35
em cũng chẳng biết thay lốp như thế nào bác ah. Bộ đồ nghề sau cốp mới phát hiện truớc khi đi offline thôi. Em gà lắm.
 
Hạng C
10/10/08
763
822
93
SG
thanh3e nói:
Thân chào các bác SFC!
Đầu tiên cho em được xin lỗi vì sự chậm chễ này!

Về việc của bác Tuấn, em mới nhận được phản hồi sáng ngày hôm qua. Ngay lúc đó em có gọi đt trao đổi trực tiếp với bác. Em cũng đã có giải thích là mỗi bộ TPMS có một mã riêng nên khi gặp sự cố thì chỉ có thể đặt hàng đúng mã số đó để thay thế chứ không lắp chiếc khác vào được. Dãy số lúc nãy bác đọc không phải, phiền bác cho em xin Part.No và số thứ tự của sensor (là dãy 6 số màu đen trên nền trắng và 1 số trong khung vuông) để em tiến hành đặt hàng cho sớm. Thời gian dự kiến là 15 ngày kể từ ngày nhận được sp lỗi.

Nhân đây, các bác trong SFC làm ơn thông tin cho em là trong quá trình lắp đặt và sử dụng có gặp những vấn đề nào không? Vd: nguồn chập chờn, sensor bị lỏng, van bị hở, cảnh báo không chính xác... giúp em có phản hồi sớm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Số điện thoại của em là 090.223.5577 và 04.3994.8558.

Trân trọng.
Bác thanh3e@: bộ của tôi gắn cùng lần với bác Viettuan cũng bị lỗi cả tháng nay, nhân tiện bác xem giúp: không biết bị lỗi gì mà thông số các lốp hiện trên màn hình thành số cố định không thay đổi cho dù có bơm thêm, bị xì lốp... thông số 4 lốp của tôi cứ chết như sau: 200kpa/30độC - 193kpa/27 - 198kpa/34 - 203kpa/28. Số nó cứ hiện như vậy cả tháng nay rồi bác à.

Namanhtranbui@: bác xem lại coi chừng của bác cũng giống vậy đó. Hôm trước off ghe bác nói của bác các lốp xe kín hơi lắm, áp suất vẫn vậy thời gian dài. bác kiểm tra lại xem.
 
Hạng C
13/6/09
930
16
18
55
TPHCM
thanh3e nói:
@bác Manhodessa: bác mắng em oan quá! Em ở ngoài Hà Nội nên có muốn chạy qua cũng không được. Bác Nghiêm là Đại lý của em trong SG, nhưng là đối tác chứ không trực thuộc. Vì vậy, em ngoài việc "thúc giục" bác Nghiêm em cũng không thể làm gì hơn. Trong khi chờ bác Nghiêm qua giải quyết, em đã cố gắng hướng dẫn được như thế thôi ah.
Cám ơn bác đã cho em 1 địa chỉ tốt là Hồng Cường!

@bác Tuấn: mai rảnh bác bố trí mang xe qua đó cho anh em thợ kiểm tra cả 4 lốp xem giúp. Phần chi phí cho việc kiểm tra (nếu bác Nghiêm không chịu) thì em xin được gửi và trong đó. Thân.

Chào bác việc này rất tối kỵ trong kinh doanh nên mình hết sức tế nhị vậy 1 tháng rưỡi qua mình dt cho bác nghiêm ko biết bao lần mà ko pord bài hôm qua gặp bác thấy bác có thiện chí mình đi tháo ra thực mà nói cái này do kỹ thuật lắp ráp hoi ẩu vì cái đầu voi bị rớt hẳn ra ngoài chân van nó văng lung tung trong bánh khi chạy gây chầy xước hết cả vỏ vì lẽ đó mà mã số bị mờ ko thấy bác biết đấy vỏ là loại ko ruột mặt trong bị trầy xước gây ra xuống hơi cứ mấy ngày lại phải bơm mà bác nghiêm thì ko thấy chút thiện chí nào khắc phục bộ này mình mới ráp cùng bác chovel và 4-5 anh em trước khi off 3 miền hậu quả là vậy mà cả ngày nay bác nghiêm ko 1 lời nào quả là bán hàng kiểu này quá thiếu thiện chí
 
Hạng B2
29/6/09
490
0
16
35
thôi em chẳng mua cảm biến lốp nửa. Bác Viettuan27 nếu có đuợc thay mới cảm biến lốp thì vỏ xe cũng không còn nguyên vẹn. Cái này ai sẽ bồi thường cho bác Tuấn đây.
 
Hạng D
27/12/07
1.944
0
0
hôm nọ em cũng nhắc bác Nghiêm ở sân bóng kiểm tra giùm cảm biến vì tuy không chết nhưng có vẻ báo sai bác có hứa cho người tới tận nơi sau đó không thấy tăm hơi đâu cả . trước các ý kiến của anh em bác nên trả lời sớm .
 
Hạng D
27/12/07
1.944
0
0
chết một bên vỏ của em ( lốp sau bên phải ) xuống hơi rất nhanh không như trước để em kiểm tra lại chứ như bác VT nói biết đâu trong có vấn đề gì 
 
Hạng B2
10/2/06
191
4
18
48
Hà Nội
phigia.com
viettuan27 nói:
[size=3 font="times new roman"]Chào bác việc này rất tối kỵ trong kinh doanh nên mình hết sức tế nhị vậy 1 tháng rưỡi qua mình dt cho bác nghiêm ko biết bao lần mà ko pord bài hôm qua gặp bác thấy bác có thiện chí mình đi tháo ra thực mà nói cái này do kỹ thuật lắp ráp hoi ẩu vì cái đầu voi bị rớt hẳn ra ngoài chân van nó văng lung tung trong bánh khi chạy gây chầy xước hết cả vỏ vì lẽ đó mà mã số bị mờ ko thấy bác biết đấy vỏ là loại ko ruột mặt trong bị trầy xước gây ra xuống hơi cứ mấy ngày lại phải bơm mà bác nghiêm thì ko thấy chút thiện chí nào khắc phục bộ này mình mới ráp cùng bác chovel và 4-5 anh em trước khi off 3 miền hậu quả là vậy mà cả ngày nay bác nghiêm ko 1 lời nào quả là bán hàng kiểu này quá thiếu thiện chí[/size]

Khi em nhận được phản hồi của bác, em cũng trăn trở lắm. Vì ngoài HN đã lắp rất nhiều mà chưa 1 lần phải thay thế hay sửa chữa gì.
Nhưng khi thấy nhiều anh em cùng bị, lại bị khi lắp cùng đợt thì em đã phần nào đoán ra nguyên nhân của sự việc. Đó chính là lí do em hỏi bác về việc lắp đặt có chắc chắn không? Sự cố của bác xảy ra do quá trình lắp ráp chứ không phải do chất lượng SP -> theo quy định là không được nhà cung cấp bảo hành!

Để làm rõ hơn, em xin mô tả quá trình lắp ráp TPMS gồm 3 phần chính:
- 1 là "ra - vào" lốp và cân bằng động lại 4 bánh: việc này cần phải có máy móc chuyện dụng.
- 2 là thao tác lắp chân van vào vành và cố định sensor vào chân van: việc này quá đơn giản và (theo ý kiến chủ quan của em) người bình thường mà cẩn thận 1 chút là làm được.
- 3 là đấu điện và gắn màn hình.
Công đoạn này hoàn toàn do bên lắp ráp đảm nhiệm và được thu toàn bộ phí -> họ là người phải chịu trách nhiệm cho sự cố này!

Trong quá trình thi công, bác Nghiêm có cả giám sát công việc đó mà không hoàn thành nên bác Nghiêm cũng phải chịu trách nhiệm khắc phục sự cố này!

Về phía em là nhà cung cấp, em xin khẳng định chắc chắn là hãng sẽ không bảo hành cho sp trên! Tuy nhiên, em cũng có phần trách nhiệm ở đây nên em xin đợc đưa ra giải pháp như sau:
- CN tuần này các bác SFC cùng đi kiểm tra (em nghe bác Nhân ở Cần Thơ nói đã sắp lịch) toan bô 4 chiếc cảm biến và hệ thống điện. Khi đo em xin trực đt để giải đáp tất cả các thắc mắc của các bác. Sau đó anh em mình cùng đề ra hướng khắc phục. Em xin phép được chịu 1 phần trong tổng số chi phí đó.

Rất mong các bác đóng góp ý kiến và tạo điều kiện để khắc phục nhanh sự cố này.
Trân trọng!
 
Hạng F
6/12/08
9.716
33
48
Ukraine
Hoan hô tinh thần của bác , giải thích rõ ràng để anh em hiểu . Túm lại quả này bác Nghiêm khó mà lành lặn ra sân đá banh được rồi
24.gif
 
Hạng C
10/10/08
763
822
93
SG
thanh3e nói:
viettuan27 nói:
[size=3 font="times new roman"]Chào bác việc này rất tối kỵ trong kinh doanh nên mình hết sức tế nhị vậy 1 tháng rưỡi qua mình dt cho bác nghiêm ko biết bao lần mà ko pord bài hôm qua gặp bác thấy bác có thiện chí mình đi tháo ra thực mà nói cái này do kỹ thuật lắp ráp hoi ẩu [/size]vì cái đầu voi bị rớt hẳn ra ngoài chân van nó văng lung tung trong bánh khi chạy gây chầy xước hết cả vỏ vì lẽ đó mà mã số bị mờ ko thấy bác biết đấy vỏ là loại ko ruột mặt trong bị trầy xước gây ra xuống hơi cứ mấy ngày lại phải bơm mà bác nghiêm thì ko thấy chút thiện chí nào khắc phục bộ này mình mới ráp cùng bác chovel và 4-5 anh em trước khi off 3 miền hậu quả là vậy mà cả ngày nay bác nghiêm ko 1 lời nào quả là bán hàng kiểu này quá thiếu thiện chí


Khi em nhận được phản hồi của bác, em cũng trăn trở lắm. Vì ngoài HN đã lắp rất nhiều mà chưa 1 lần phải thay thế hay sửa chữa gì.
Nhưng khi thấy nhiều anh em cùng bị, lại bị khi lắp cùng đợt thì em đã phần nào đoán ra nguyên nhân của sự việc. Đó chính là lí do em hỏi bác về việc lắp đặt có chắc chắn không? Sự cố của bác xảy ra do quá trình lắp ráp chứ không phải do chất lượng SP -> theo quy định là không được nhà cung cấp bảo hành!

Để làm rõ hơn, em xin mô tả quá trình lắp ráp TPMS gồm 3 phần chính:
- 1 là "ra - vào" lốp và cân bằng động lại 4 bánh: việc này cần phải có máy móc chuyện dụng.
- 2 là thao tác lắp chân van vào vành và cố định sensor vào chân van: việc này quá đơn giản và (theo ý kiến chủ quan của em) người bình thường mà cẩn thận 1 chút là làm được.
- 3 là đấu điện và gắn màn hình.
Công đoạn này hoàn toàn do bên lắp ráp đảm nhiệm và được thu toàn bộ phí -> họ là người phải chịu trách nhiệm cho sự cố này!

Trong quá trình thi công, bác Nghiêm có cả giám sát công việc đó mà không hoàn thành nên bác Nghiêm cũng phải chịu trách nhiệm khắc phục sự cố này!

Về phía em là nhà cung cấp, em xin khẳng định chắc chắn là hãng sẽ không bảo hành cho sp trên! Tuy nhiên, em cũng có phần trách nhiệm ở đây nên em xin đợc đưa ra giải pháp như sau:
- CN tuần này các bác SFC cùng đi kiểm tra (em nghe bác Nhân ở Cần Thơ nói đã sắp lịch) toan bô 4 chiếc cảm biến và hệ thống điện. Khi đo em xin trực đt để giải đáp tất cả các thắc mắc của các bác. Sau đó anh em mình cùng đề ra hướng khắc phục. Em xin phép được chịu 1 phần trong tổng số chi phí đó.

Rất mong các bác đóng góp ý kiến và tạo điều kiện để khắc phục nhanh sự cố này.
Trân trọng!

Bác Thanh3e@: những dòng mà bác tô đậm không đúng với trường hợp 5 xe lắp cùng lúc của ae. Trường hợp này là ea trả tiền trọn gói và bác Nghiêm bao lắp đặt. Bác Nghiêm nói nếu tự lắp bác sẽ trừ 300K nhưng nên để bác lắp thì an toàn hơn. Vì vậy tất cả ae đều trao sinh mệnh vợ 2 cho bác ấy (ae khong phai tra mot dong nao cho noi lap dat). Bây giờ có chuyện thì bác ấy lặn mất tăm.
Đây cũng là một kinh nghiệm cho bác thanh3e trong việc chọn nhà phân phối.
 
Last edited by a moderator: