18/7/07
670
3
18
Thưa các Bác!
Trước tiên em xin gửi lời xin lỗi đến các Bác đã tin tưởng và sử dụng SP TPMS do em cung cấp.
Về chuyện những sự cố xảy ra thì sáng nay em đã làm việc với Bác Chelvo rồi , thống nhất là sáng chủ nhật sẽ tập trung tại Hồng Cường để xử lý tất cả, mong các Bác nhín chút thời gian để hỗ trợ em nhé.
Riêng sự chậm trễ của em thì thật tình không đáng để các bác nói nặng lời với em đâu , vì lỗi là của em nhưng khi tham gia hội em đã sống như thế nào thì nhiều Bác trong hội cũng hiểu em mà. Vì trong đây kinh doanh chỉ là yếu tố phụ , cái chính là cái tình cảm mà ae dành cho nhau thôi. Mong các Bác hiểu dùm em.
Chẳng biết nói gì hơn , 1 lần nữa em xin lỗi các bác.
 
Hạng B2
28/3/09
139
0
0
51
Cần Thơ
thanh3e nói:
Nhưng khi thấy nhiều anh em cùng bị, lại bị khi lắp cùng đợt thì em đã phần nào đoán ra nguyên nhân của sự việc. Đó chính là lí do em hỏi bác về việc lắp đặt có chắc chắn không? Sự cố của bác xảy ra do quá trình lắp ráp chứ không phải do chất lượng SP -> theo quy định là không được nhà cung cấp bảo hành!

Để làm rõ hơn, em xin mô tả quá trình lắp ráp TPMS gồm 3 phần chính:
- 1 là "ra - vào" lốp và cân bằng động lại 4 bánh: việc này cần phải có máy móc chuyện dụng.
- 2 là thao tác lắp chân van vào vành và cố định sensor vào chân van: việc này quá đơn giản và (theo ý kiến chủ quan của em) người bình thường mà cẩn thận 1 chút là làm được.
- 3 là đấu điện và gắn màn hình.
Công đoạn này hoàn toàn do bên lắp ráp đảm nhiệm và được thu toàn bộ phí -> họ là người phải chịu trách nhiệm cho sự cố này!

Trong quá trình thi công, bác Nghiêm có cả giám sát công việc đó mà không hoàn thành nên bác Nghiêm cũng phải chịu trách nhiệm khắc phục sự cố này!

Về phía em là nhà cung cấp, em xin khẳng định chắc chắn là hãng sẽ không bảo hành cho sp trên! Tuy nhiên, em cũng có phần trách nhiệm ở đây nên em xin đợc đưa ra giải pháp như sau:
- CN tuần này các bác SFC cùng đi kiểm tra (em nghe bác Nhân ở Cần Thơ nói đã sắp lịch) toan bô 4 chiếc cảm biến và hệ thống điện. Khi đo em xin trực đt để giải đáp tất cả các thắc mắc của các bác. Sau đó anh em mình cùng đề ra hướng khắc phục. Em xin phép được chịu 1 phần trong tổng số chi phí đó.

Rất mong các bác đóng góp ý kiến và tạo điều kiện để khắc phục nhanh sự cố này.
Trân trọng!

Bác này ngồi 1 chỗ mà phán (đoán) hay nhỉ! Nhưng nếu Bác chỉ dựa vào kết quả phán đoán mà quy trách nhiệm thì không ổn rồi.
Theo tôi, hôm kiểm tra các bộ cảm biến áp suất lốp vào CN tới, Bác phải cử người đại diện cùng chứng kiến, cùng bàn bạc và xử lý cho ổn thoả.
 
Hạng D
29/11/07
2.902
28
38
59
chevol nói:
Như vây với thiện ý của bác Thanh3e, chủ nhật này những ae nào lắp ráp cám biến chỗ Hồng Cuong lúc trước thi đến kiểm tra lại toàn bộ đề nhà cung cấp tìm hướng xử lý cụ thể. danh sách : CLaudded, Nhanarch, Viettuan27, Namanhtranbui, Carotdad, Chevol. Chào các bác
Hình như trong list này còn có bác noel nữa,hôm trước em có "dụ dỗ" bác ấy sang bác nghiêm lắp 1 bộ
 
Hạng D
10/6/09
3.965
2
36
TP-HCM
hunguyen123 nói:
chevol nói:
Như vây với thiện ý của bác Thanh3e, chủ nhật này những ae nào lắp ráp cám biến chỗ Hồng Cuong lúc trước thi đến kiểm tra lại toàn bộ đề nhà cung cấp tìm hướng xử lý cụ thể. danh sách : CLaudded, Nhanarch, Viettuan27, Namanhtranbui, Carotdad, Chevol. Chào các bác
Hình như trong list này còn có bác noel nữa,hôm trước em có "dụ dỗ" bác ấy sang bác nghiêm lắp 1 bộ
Hic... Noel "dể dụ" dzậy hở bác??????
35.gif
 
Hạng D
29/11/07
2.902
28
38
59
Karot nói:
manhodessa nói:
Mua cảm biến làm gì bác mua quả bơm nó có cả cái đo áp suất lốp . Lốp non bác đi cảm giác biết liền

Em order bác Hùng rồi, thứ 7 qua lấy, hehe. Bác Mạnh có mua máy hút bụi không? chỉ em chổ mua luôn....hehe, em đang trong chiến dich shopping làm đẹp cho em nó bác ah. Em đọc ở thớt khác thấy mấy bác kia còn tư vấn mua quả đèn pin chuyên dụng, búa, roi điện, dao và băng keo, túi cứu thương nửa chứ....

Mới nghe các bác đừng tưởng em mới mở đại lý bán bơm nhé.Em thấy cái bơm này hữu dụng quá nên lấy chổ bác Nghiêm 1 lần mấy cái để trên xe hơi,để đi đám giỗ,đám cưới,đám ma,đám thôi nôi,đầy tháng... em tặng cho gia chủ 1 cái thật tiện lợi,nay còn dư 1 cái hết tiền bán xài đở,y giá 850K (quy theo usd thì là lỗ nặng nhưng không sao,dân chơi không sợ mưa rơi mà,mưa mà lớn quá chắc em cũng...bỏ về.).Rượu vodka em cũng làm 1 thùng đến nay cho gần hết,còn mấy chai,bác nào có nhu cầu mua em cũng bán giá gốc.Bác Mạnh đừng đốt em nhé.
tongue4.gif
 
Hạng B2
10/2/06
191
4
18
48
Hà Nội
phigia.com
hnhanarch nói:
Bác này ngồi 1 chỗ mà phán (đoán) hay nhỉ! Nhưng nếu Bác chỉ dựa vào kết quả phán đoán mà quy trách nhiệm thì không ổn rồi.
Theo tôi, hôm kiểm tra các bộ cảm biến áp suất lốp vào CN tới, Bác phải cử người đại diện cùng chứng kiến, cùng bàn bạc và xử lý cho ổn thoả.

Hình như bác Nhân hôm qua có gọi điện cho em phải không ah? Qua điện thoại em cũng đã hỏi thăm và trao đổi với bác khá lâu mà...
Việc bác trách em là “ngồi 1 chỗ mà phán” cũng rất đúng. Nhưng em xin phép bác được giải thích như sau:
Thứ nhất: em lắp bộ TPMS cho anh em ngoài Bắc đã 2 năm nay mà chưa phải BH lần nào. Vì vậy em dám khẳng định chất lượng sản phẩm này. Có duy nhất 1 lần em bảo trì (để kiếm càfe) là làm cho bác XichloBMW trong SFC nhà mình.
Thứ 2: Những phản hồi về lỗi sản phẩm đều là của các anh em SFC lắp cùng đợt và cùng địa chỉ. Nói đến đây có thể bác sẽ nói là “có thể do lô hàng này kém chất lượng hơn”, nhưng em xin khẳng định là không phải. Vì lô hàng này gồm 100 bộ và em đã bán hết, nhưng những bộ khác không (hoặc chưa) có sự cố nào.
Thứ 3: trước khi bác gọi đt cho em tối hôm qua, em đã trao đổi với bác Tuấn về sự cố và được bác Tuấn hỗ trợ việc tháo ra kiểm tra. Kết quả thì như bác đã đọc ở trên...

Việc em (tạm) quy trách nhiệm là để anh em hiểu rõ về hướng giải quyết và mong nhận được đánh giá khách quan của anh em. Nếu em muốn trốn tránh trách nhiệm thì đã không đứng ra giải quyết và cũng không xin được chịu 1 phần kinh phí.

P/S: em ở ngoài HN và hiện chỉ có Đại lý duy nhất trong SG là bác Nghiêm. Hôm tới bác Nghiêm sẽ có mặt để trực tiếp kiểm tra và khắc phục. Em xin được trực điện thoại để giải đáp mọi thắc mắc của anh em.

Hy vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết một cách hợp tình hợp lý!
 
Hạng D
27/12/07
1.944
0
0
ôi thế CN này kiểm tra hồi hộp quá không biết tháo ra lốp có làm sao ?
 
Hạng F
6/12/08
9.716
33
48
Ukraine
nguyen duy nghiem nói:
Thưa các Bác!
Trước tiên em xin gửi lời xin lỗi đến các Bác đã tin tưởng và sử dụng SP TPMS do em cung cấp.
Về chuyện những sự cố xảy ra thì sáng nay em đã làm việc với Bác Chelvo rồi , thống nhất là sáng chủ nhật sẽ tập trung tại Hồng Cường để xử lý tất cả, mong các Bác nhín chút thời gian để hỗ trợ em nhé.
Riêng sự chậm trễ của em thì thật tình không đáng để các bác nói nặng lời với em đâu , vì lỗi là của em nhưng khi tham gia hội em đã sống như thế nào thì nhiều Bác trong hội cũng hiểu em mà. Vì trong đây kinh doanh chỉ là yếu tố phụ , cái chính là cái tình cảm mà ae dành cho nhau thôi. Mong các Bác hiểu dùm em.
Chẳng biết nói gì hơn , 1 lần nữa em xin lỗi các bác.

Bác Nghiêm ơi , nhanh nhanh giải quyết đi anh em đợi bác lâu thì nóng lòng chút thddaaaax ai chửi bác đâu
24.gif
 
Hạng D
29/11/07
2.902
28
38
59
chevol nói:
Như vây với thiện ý của bác Thanh3e, chủ nhật này những ae nào lắp ráp cám biến chỗ Hồng Cuong lúc trước thi đến kiểm tra lại toàn bộ đề nhà cung cấp tìm hướng xử lý cụ thể. danh sách : CLaudded, Nhanarch, Viettuan27, Namanhtranbui, Carotdad, Chevol. Chào các bác

sau đó có tụ tập ăn mừng xả xuôi ở đâu không vậy?