Không đâu bác, các xe khác đều làm khít cả, nghĩa là dàn lạnh hay dàn nóng làm việc thì cũng không bị ảnh hưởng ban đầu bởi bên ngoài, để em viết ngay giờ 1 cái topic chia sẻ, bác qua đọc nha.Quá hữu ích,nhưng khi dùng dàn nóng vào mùa đông sẽ chậm làm tăng nhiệt độ đúng ko bạn?giải pháp này có áp dụng cho Toyota vios được ko?
Bản HB gầm cao hơn SD à bạn?Mình ko biết phiên bản nào cao hơn? Mong chỉ giúp
Bác mở hai catalog của hai loại ra xem khoảng sáng gầm đó sẽ ra liền à. Theo em hiểu là Jazz chỉ là bản HB của city thì sẽ giống nhau tầm 135mm
bản thấp nhất ngang giá M2 hb và Fiesta nhưng thua về mọi mặt,. Bản cao nhất sẽ bị so với Yaris và chính người anh em của nó City tốp.
Vụ khe hở ở đau bac?e kg hiểu vụ khe hở ah?Mình cũng chẳng hiểu sao, máy lạnh nó không phải yếu, nhưng có khe hở nên bật lên là nó có khí nóng chen vào, rồi mới lạnh, bật số to vẫn lạnh nhưng không thể bằng với việc bịt cái khe đó bằng ống bảo ôn. Làm cực nhanh, giờ thì chỉ dám bật số 2 và 26 độ, chứ ko thì lạnh lắm.
Bác chụp hình với, nếu được bác hướng dẫn làm với, thanks!Bác nói cái này cách đây 1 năm thì còn chuẩn chứ giờ em đảm bảo bác leo lên xe em đúng 30s dù trời nóng thế nào cũng xun chim ngay. Vì mua xe về em bỏ thêm 70k ( 1 ống bảo ôn giá 40k +30k 1 hộp keo con chó) độ cái hệ thống làm mát, giờ bật máy lạnh là nó lạnh tức thì, mà lạnh cực sâu luôn ^_^.
Hộp số ford bị kiện tùm lum rồi kìa....Nếu được lựa chọn thì với bản V thì em sẽ chọn Fiesta bằng giá mà full. Còn chọn RS thì 1 là chọn Ecosport, 2 là Focus Trend, 3 là Cerato, 4 là Elantra hoặc City top rẻ hơn xíu em thấy ok. Đó là ý kiến riêng em. Nhưng công nhận Ford VN làm dịch vụ như đầu b... e toàn phải làm ngoài gara ko.
539 tr lăn bánh chắc gần 600 được ngày quả gương không gập điện , âu thì cũng đúng có ít sự lựa chọn tốt nên bán làm sao là chuyện của anh mấy chú không mua thì anh từ từ giảm giá