Công ty em có ông đi CX5 từ 2014, có chị đi M3 từ 2016 chẳng có chê gì về máy móc vận hành hay phàn nàn nội thất xuống. Mà chiếc CX5 chạy Đà Lạt thường xuyên chứ cũng không phải chỉ đi loanh quanh thành phố.của bền tại người xài nữa bác ạ, e xài M3 3 năm rồi, ngoại trừ vụ cá vàng ra thì máy móc vẫn ổn, chả có xuống điểm nào cả ..
Người ta kêu bác đừng mua M3 là vì không muốn đụng hàng ấy chứ
Đi cái xe mà nhiều người mua quá cũng chán.
Hi hi, bác yên tâm, bạn em mà trả lời là trung thực chứ không dám nói linh tinh với em đâu. Em từ bé giờ thà là không có bạn phải chơi một mình chứ đã có bạn là chỉ có bạn tốt. Bọn nó bỏ công sức đi gọi điện thoại hỏi giá rồi tìm hiểu đồ chơi tư vấn cho em nhiều lúc còn kỹ hơn cả em làm nữa. Con xe này hi vọng là nó lành vì em mua cho vợ em trước. Em đang lăn tăn có đủ can đảm chiến MT cho em hay không đây vì chạy MT thì tha hồ vận động, nhưng cái gì quá cũng không tốt ^_^
Để đặt hàng Honda Jazz giao hàng tháng 4/2018 các bác vui lòng liên hệ:
Hotline: 0937 46 0937 - Mr Tiến
Honda Ô tô Phước Thành
Hotline: 0937 46 0937 - Mr Tiến
Honda Ô tô Phước Thành
Cụ liên hệ e gấp nha. E cung ở q2 . Định đổi qua e jazz chạy thử ntnCô bác nào muốn lái thử hay xe xe Jazz nhập thái này thì cứ liên hệ với em nhé: Em ở Honda Phát Tiến Quận 2 nha!
Bác nhá máy cho em với! 0981 920 417- Honda Phát Tiến Quận 2 Coming Soon! Đẫ nhận cọc khách muốn đặt xe rồi ạhCụ liên hệ e gấp nha. E cung ở q2 . Định đổi qua e jazz chạy thử ntn
Bác này nói rất chuẩn này.Xe ô tô chỉ cần bão dưỡng đúng là máy rất ngọt,em ko biết xuống là xuống cái gì? đi ko êm hay rróc máy hay gào to do thay nhớt hãng? ngoại trừ cá vàng và ồn ra thì m3 ổncủa bền tại người xài nữa bác ạ, e xài M3 3 năm rồi, ngoại trừ vụ cá vàng ra thì máy móc vẫn ổn, chả có xuống điểm nào cả ..
Jazz share công nghệ máy móc cũ của City thì phải vẫn là SOHC. Nói chung thay đổi cái mã ngoài cho khác city rồi bán giá cao hơn. Đúng slogan “Tôi yêu Việt Nam ... đồng”
Em là bên Honda Phát Tiến Quận 2 cũng xin trả lời như này:
Như bác biết cả City và Jazz đều sử dụng động cơ SOHC (Single Overhead Camshaft) thay vì DOHC (Double Overhead Camshaft) như chiếc xe Vios.
Về mục đích sử dụng cả City và Jazz đều là mẫu xe đô thị với dung tích xi lanh 1.5L, nghĩa là đi với tốc độ vừa phải- ít khi đi với tốc độ cao >70km/h. Honda không chủ đích sản xuất hai chiếc này với mục đích đua xe.
Cũng không thể phủ nhận ưu điểm của DOHC, tuy nhiên SOHC cũng không phải toàn nhược điểm.
SOHC cho phép tối đa 4 van cho mỗi xi-lanh thì DOHC có thể là 5 van hoặc thậm chí nhiều hơn. Tuy vậy với mục tiêu 4 van cho mỗi xi-lanh thì việc sử dụng DOHC không thực cho nhiều hiệu quả, trong khi lại cồng kềnh hơn SOHC.
Như bác thấy Vios hoặc Sunny đều là DOHC và có 4 van trên mỗi xilanh không hơn không kém số van và xilanh của City hoặc Jazz.
DOHC còn có ưu điểm khác là cho phép bố trí bu-gi ở chính giữa đỉnh buồng đốt nhằm tăng hiệu quả cháy.
Ở tốc độ thấp <70km/h, động cơ cùng dung tích và 16 van, loại SOHC tạo mô-men cao hơn DOHC.
Theo em thì City và Jazz đều phù hợp với sứ mệnh mà nó được tao ra- dòng xe đô thị!
Như bác biết cả City và Jazz đều sử dụng động cơ SOHC (Single Overhead Camshaft) thay vì DOHC (Double Overhead Camshaft) như chiếc xe Vios.
Về mục đích sử dụng cả City và Jazz đều là mẫu xe đô thị với dung tích xi lanh 1.5L, nghĩa là đi với tốc độ vừa phải- ít khi đi với tốc độ cao >70km/h. Honda không chủ đích sản xuất hai chiếc này với mục đích đua xe.
Cũng không thể phủ nhận ưu điểm của DOHC, tuy nhiên SOHC cũng không phải toàn nhược điểm.
SOHC cho phép tối đa 4 van cho mỗi xi-lanh thì DOHC có thể là 5 van hoặc thậm chí nhiều hơn. Tuy vậy với mục tiêu 4 van cho mỗi xi-lanh thì việc sử dụng DOHC không thực cho nhiều hiệu quả, trong khi lại cồng kềnh hơn SOHC.
Như bác thấy Vios hoặc Sunny đều là DOHC và có 4 van trên mỗi xilanh không hơn không kém số van và xilanh của City hoặc Jazz.
DOHC còn có ưu điểm khác là cho phép bố trí bu-gi ở chính giữa đỉnh buồng đốt nhằm tăng hiệu quả cháy.
Ở tốc độ thấp <70km/h, động cơ cùng dung tích và 16 van, loại SOHC tạo mô-men cao hơn DOHC.
Theo em thì City và Jazz đều phù hợp với sứ mệnh mà nó được tao ra- dòng xe đô thị!
Lừa gàEm là bên Honda Phát Tiến Quận 2 cũng xin trả lời như này:
Như bác biết cả City và Jazz đều sử dụng động cơ SOHC (Single Overhead Camshaft) thay vì DOHC (Double Overhead Camshaft) như chiếc xe Vios.
Về mục đích sử dụng cả City và Jazz đều là mẫu xe đô thị với dung tích xi lanh 1.5L, nghĩa là đi với tốc độ vừa phải- ít khi đi với tốc độ cao >70km/h. Honda không chủ đích sản xuất hai chiếc này với mục đích đua xe.
Cũng không thể phủ nhận ưu điểm của DOHC, tuy nhiên SOHC cũng không phải toàn nhược điểm.
SOHC cho phép tối đa 4 van cho mỗi xi-lanh thì DOHC có thể là 5 van hoặc thậm chí nhiều hơn. Tuy vậy với mục tiêu 4 van cho mỗi xi-lanh thì việc sử dụng DOHC không thực cho nhiều hiệu quả, trong khi lại cồng kềnh hơn SOHC.
Như bác thấy Vios hoặc Sunny đều là DOHC và có 4 van trên mỗi xilanh không hơn không kém số van và xilanh của City hoặc Jazz.
DOHC còn có ưu điểm khác là cho phép bố trí bu-gi ở chính giữa đỉnh buồng đốt nhằm tăng hiệu quả cháy.
Ở tốc độ thấp <70km/h, động cơ cùng dung tích và 16 van, loại SOHC tạo mô-men cao hơn DOHC.
Theo em thì City và Jazz đều phù hợp với sứ mệnh mà nó được tao ra- dòng xe đô thị!