Hạng B2
Vào trang web chính thức của VOLTRONIC (nó đây các Cụ: http://www.voltronic-germany.com/en/) thấy hết sức sơ sài !!! Ông ấy bán đủ các loại "CHẤT LỎNG" liên quan đến xe (trừ nhiên liệu: xăng, dầu DIESEL.) từ dầu nhớt cho đến dầu thắng, nhớt hộp số, nước làm mát, chất phụ gia và cả mỡ bò!!

Ngài VOLTRONIC bán từ nhớt TỔNG HỢP (SYNTHETIC) đến "NỬA" TỔNG HỢP (SEMI SYNTHETIC) và cả nhớt gốc KHOÁNG (MINERAL).
Không chỉ "NHỚT THÔNG MINH", ngài ấy cũng có bán cả nhớt ĐA CẤP, cỡ nào ngài cũng có. Muốn mua LON hay CAN và cả PHI ngài có hết!!! Mời xem hình minh họa bên dưới.


Kiếm đỏ con mắt không thấy chút gì liên quan đến đặc tính kỹ thuật, thông số cần biết v.v...cũng không thấy mục nào nói về nghiên cứu hay nhà máy sản xuất đặt ở đâu. Chỉ thấy toàn quảng cáo bán hàng!!!
Tìm hiểu nhớt "thông minh" Voltronic đến từ Đức
Tìm hiểu nhớt "thông minh" Voltronic đến từ Đức
Tìm hiểu nhớt "thông minh" Voltronic đến từ Đức


Tìm hiểu nhớt "thông minh" Voltronic đến từ Đức
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
19/1/14
187
186
43
Vào trang web chính thức của VOLTRONIC (nó đây các Cụ: http://www.voltronic-germany.com/en/) thấy hết sức sơ sài !!! Ông ấy bán đủ các loại "CHẤT LỎNG" liên quan đến xe (trừ nhiên liệu: xăng, dầu.) từ dầu nhớt cho đến dầu thắng, nhớt hộp số, nước làm mát, chất phụ gia và cả mỡ bò!!

Ngài VOLTRONIC bán từ nhớt TỔNG HỢP (SYNTHETIC) đến "NỬA" TỔNG HỢP (SEMI SYNTHETIC) và cả nhớt gốc KHOÁNG (MINERAL).
Không chỉ "NHỚT THÔNG MINH", ngài ấy cũng có bán cả nhớt ĐA CẤP, cỡ nào ngài cũng có. Muốn mua LON hay CAN và cả PHI ngài có hết!!! Mời xem hình minh họa bên dưới.


Kiếm đỏ con mắt không thấy chút gì liên quan đến đặc tính kỹ thuật, thông số cần biết v.v...cũng không thấy mục nào nói về nghiên cứu hay nhà máy sản xuất đặt ở đâu. Chỉ thấy toàn quảng cáo bán hàng!!!
View attachment 737278 View attachment 737279 View attachment 737280


View attachment 737281

Chết mie, bị tuột quần giữa chợ rồi...
 
Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
Kkkk, cần gì phải rắc rối vậy cụ ? Mua xài thử đi , chai 4,5 trăm cho 1 lít. Địa chỉ ở trên có đó. Nhớt ai muốn xài sao xài. Bác chạy tay ga thì làm chuột bạch đại đi. Kiếm con AB cho yên tâm , có gì cũng khg bao nhiêu. Chơi cái 300i thì phải coi lại. Nên nguyên tắc của em là cứ 3 tuần mình thăm em 1 lần. 52/ 3= 18 lần thay nhớt , cộng thêm trên dưới 4 lit , vậy là 22 lit 1 năm( 1 lần thay là 1,2 l ). Rồi cộng 2 tuyp nhớt láp castrol nếu dầm mưa. 1 năm trên dưới 10 triệu, có đi nhậu , nhịn đi 1 vài chầu.
Chứ không : 1 dàn cầu sau 300 i chắc không dưới 30 trẹo. Cục Máy làm lại , đi như thằng nghiện tập gym, vừa nặng , vừa ăn xăng. Chưa kể nồi, bi, curoa, xuống cấp vì nhớt xài....bền !!!! Cái xe gần 300 củ, sửa vì cái tội xài nhớt kiểu " xe nữ đi " như vậy 1/3 tiền xác. Nhiêu đó thôi , muốn còn cái xe êm thút thít với 1500 km thay 1 lần ( ngày đi 70 cây ) , hay muốn xài nhớt loại" 8 đến 10 ngàn cây " rồi chẻ...máy là tùy.
Xe italia như vespa còn tởm dữ nữa, ăn nhớt như tằm ăn dâu.
Đại loại như vậy, mong Cụ đừng quá " hoang mang " mà dùng nhớt cây xăng thì....
Goodluck !
For : Cụ Huy BL đang muốnnmua cho scooter.
 
Hạng B2
17/3/10
288
57
28
Kkkk, cần gì phải rắc rối vậy cụ ? Mua xài thử đi , chai 4,5 trăm cho 1 lít. Địa chỉ ở trên có đó. Nhớt ai muốn xài sao xài. Bác chạy tay ga thì làm chuột bạch đại đi. Kiếm con AB cho yên tâm , có gì cũng khg bao nhiêu. Chơi cái 300i thì phải coi lại. Nên nguyên tắc của em là cứ 3 tuần mình thăm em 1 lần. 52/ 3= 18 lần thay nhớt , cộng thêm trên dưới 4 lit , vậy là 22 lit 1 năm( 1 lần thay là 1,2 l ). Rồi cộng 2 tuyp nhớt láp castrol nếu dầm mưa. 1 năm trên dưới 10 triệu, có đi nhậu , nhịn đi 1 vài chầu.
Chứ không : 1 dàn cầu sau 300 i chắc không dưới 30 trẹo. Cục Máy làm lại , đi như thằng nghiện tập gym, vừa nặng , vừa ăn xăng. Chưa kể nồi, bi, curoa, xuống cấp vì nhớt xài....bền !!!! Cái xe gần 300 củ, sửa vì cái tội xài nhớt kiểu " xe nữ đi " như vậy 1/3 tiền xác. Nhiêu đó thôi , muốn còn cái xe êm thút thít với 1500 km thay 1 lần ( ngày đi 70 cây ) , hay muốn xài nhớt loại" 8 đến 10 ngàn cây " rồi chẻ...máy là tùy.
Xe italia như vespa còn tởm dữ nữa, ăn nhớt như tằm ăn dâu.
Đại loại như vậy, mong Cụ đừng quá " hoang mang " mà dùng nhớt cây xăng thì....
Goodluck !
For : Cụ Huy BL đang muốnnmua cho scooter.
Kkkk, cần gì phải rắc rối vậy cụ ? Mua xài thử đi , chai 4,5 trăm cho 1 lít. Địa chỉ ở trên có đó. Nhớt ai muốn xài sao xài. Bác chạy tay ga thì làm chuột bạch đại đi. Kiếm con AB cho yên tâm , có gì cũng khg bao nhiêu. Chơi cái 300i thì phải coi lại. Nên nguyên tắc của em là cứ 3 tuần mình thăm em 1 lần. 52/ 3= 18 lần thay nhớt , cộng thêm trên dưới 4 lit , vậy là 22 lit 1 năm( 1 lần thay là 1,2 l ). Rồi cộng 2 tuyp nhớt láp castrol nếu dầm mưa. 1 năm trên dưới 10 triệu, có đi nhậu , nhịn đi 1 vài chầu.
Chứ không : 1 dàn cầu sau 300 i chắc không dưới 30 trẹo. Cục Máy làm lại , đi như thằng nghiện tập gym, vừa nặng , vừa ăn xăng. Chưa kể nồi, bi, curoa, xuống cấp vì nhớt xài....bền !!!! Cái xe gần 300 củ, sửa vì cái tội xài nhớt kiểu " xe nữ đi " như vậy 1/3 tiền xác. Nhiêu đó thôi , muốn còn cái xe êm thút thít với 1500 km thay 1 lần ( ngày đi 70 cây ) , hay muốn xài nhớt loại" 8 đến 10 ngàn cây " rồi chẻ...máy là tùy.
Xe italia như vespa còn tởm dữ nữa, ăn nhớt như tằm ăn dâu.
Đại loại như vậy, mong Cụ đừng quá " hoang mang " mà dùng nhớt cây xăng thì....
Goodluck !
For : Cụ Huy BL đang muốnnmua cho scooter.
Bạn đang xài nhớt gì cho SH 300i vậy? Một năm a làm nồi mấy lần? Chiếc xe này hoàn toàn ko phù hợp cho những thành phố lớn, kẹt xe hàng ngày. Ai sở hữu rồi sẽ rõ, thấy chạy ngoài đường thì đẹp lắm, mua đi thì hiểu liền.
 
  • Like
Reactions: super7series
Hạng D
22/7/06
3.782
1.359
113
Kiên Giang
Hóng các bác nào làm chuột bạch thử , em thì chung thành với Mobi 5W-30 được gần 7 năm rồi á . Cơ bản là khá hài lòng .
 
Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
Bạn đang xài nhớt gì cho SH 300i vậy? Một năm a làm nồi mấy lần? Chiếc xe này hoàn toàn ko phù hợp cho những thành phố lớn, kẹt xe hàng ngày. Ai sở hữu rồi sẽ rõ, thấy chạy ngoài đường thì đẹp lắm, mua đi thì hiểu liền.
Dạ motul cụ ơi.Hàng Lột tem thì không có hư hao gì cả. Đừng ngắt đèn pha thì có bò như rùa cũng không lo hư sạc, điện lặt vặt, không lội nước, không lo hư nồi. Còn mua xe cũ thì chịu. Láp hú, belt nhão, đi chậm , nồi không bắt đều mặt chuông , giật, điện đóm chế cháo led , xenon , hầm bà lằng cái để rầu.Nồi có 2 loại , hoặc mua brand new , Thái xài big scooter nhiều, ship về qua ba cái emark. Giá tùy chỗ, google giùm. Nồi dán thì buộc phải dớt chuông. Cái nầy khổ lắm. Làm chuông ngon, thì cái bố chất liệu không đồng nhất , khi nóng giãn nở và hơi mòn là nó quẻ. 1 đời xe đi 2 bộ là cực ngon. Còn dán thì hên xui. Đừng bao giờ để phải làm máy , vì sau đó thì chán lắm. Tốt nhất cứ 1 set : bi + nồi trước + belt + nồi sau + bố + lò xo ( mua cái xịn giùm ) . Nếu chạy nhiều. Còn không xe zin chỉ thay nước mát, oil, lọc các thứ...vvv. Còn xác định "chọt " thì thôi , con nghiện không có cửa.
 
  • Like
Reactions: parksonghiep
Hạng C
14/6/16
794
2.067
93
Tuyệt Tình Cốc
Thật tình em đang xài 2 loại nhớt như sau:
- 2B em xài Motul 300V (390k 1 bình 1L, mua shop tên gì trên đường Hàn Hải Nguyên Q11), hãng kêu xài 5000km thay..... em thì 2500km thay cho yên cái bụng.
- 4B em xài Total Quartz 9000 (170k 1L, xe em đổ 1 lần 4L, có bán sẵn bình nhựa 4L hết 680k/bình), mua tại Kia PMH, trên bình có khuyên thay mỗi 15000km.... em thì thay ở 5000km vì sẵn vô hãng bảo dưỡng mỗi 5000km luôn.....!
XÀI MẤY NĂM NAY YÊN Ả XE HOẠT ĐỘNG TỐT ĐỀU ĐẶN, GIỜ THẤY VOLTRONIC HAY HAY ĐỊNH XÀI THỬ..... NHƯNG THÔNG SỐ KO RÕ RÀNG THÌ CHẮC EM LẠI TRUNG THÀNH VỚI NHỚT CŨ.....!
 
Hạng B2
XÀI MẤY NĂM NAY YÊN Ả XE HOẠT ĐỘNG TỐT ĐỀU ĐẶN, GIỜ THẤY VOLTRONIC HAY HAY ĐỊNH XÀI THỬ..... NHƯNG THÔNG SỐ KO RÕ RÀNG THÌ CHẮC EM LẠI TRUNG THÀNH VỚI NHỚT CŨ.....!
Mới đọc "THẤY VOLTRONIC HAY HAY ĐỊNH XÀI THỬ" đã mừng thầm !! Tự nhiên có ba chấm rồi buông câu "LẠI TRUNG THÀNH VỚI NHỚT CŨ" làm THIÊN HẠ cũng ba chấm rồi....tuột tới gót chân luôn !! :p:p