Hình như con Wave của e cũng 7,5 hp bác ạNhớt không mà nó thêm được 7,5 hp !!!!!
Giàng ôi , con cám ơn đảng , cám ơn nhà nước...
Như vậy thay nhớt này vào thì = 1 con 4b + con Wave RSX à?
Hình như con Wave của e cũng 7,5 hp bác ạNhớt không mà nó thêm được 7,5 hp !!!!!
Giàng ôi , con cám ơn đảng , cám ơn nhà nước...
--> Bác đi kinh thế, hix hixA làm nồi chỗ nào chỉ mình với, xe mình mua đc 2 năm, nguyên zin, chạy đc 2000km, dán bố 1 lần lúc 1400km, xe bị rung đầu, minh chán quá cho trùm mền luôn.
Hồi giờ mình toàn xài Mobil 1 extended performance cho chiếc Mercedes, cho SH 150 ( đã đi đc 180.000 km, 6 năm sd) và cho cả SH 300i mình thấy chạy rất ngon.
Cám ơn a đã chia sẻ.
Ôi anh sale vôn chô nít ơi , nếu mà nói như anh , thì chúng em đâu cần đi chọt làm gì. Cứ lấy xe mới thay nhớt ra bơm với cái chưa thay là ăn thôi chứ gì ? Sao anh không nói sớm , chọt nó phải :Theo như em hiểu là thế này.
1. Nhớt ko làm tăng công suất động cơ.
Xe test Dyno là xe đã qua sử dụng, carbon bám nhiều trong hệ thống bôi trơn nên làm giảm hiệu suất đốt => giảm công suất động cơ.
Khi thay nhớt này vào, trong nhớt có phụ gia làm sạch carbon trong hệ thống bôi trơn => xe phục hồi công suất nên khi Dyno nó tăng mã lực theo đo đạc. Em gọi là phụ gia Engine Power Restoration
=> Sự thật là xe phục hồi công suất HP, không phải tăng công suất HP.
2. Nhớt không tự biến thiên.
Thực sự là trong nhớt tích hợp 1 chất phụ gia Engine Oil Supplement, giúp tăng khả năng bôi trơn, chịu nhiệt. Dù ở nhiệt độ cao hay thấp nó đều thích ứng được.
Nhớt này mắc vì Giá nhớt = Nhớt Full Synthetic + Phụ gia làm sạch (1) và Phụ gia bôi trơn (2).
Tuy nhiên nhược điểm là, phụ gia làm sạch hoà chung với nhớt mới, sẽ làm carbon trong hệ thống bôi trơn hoà lẫn vào nhớt mới gây biến chất nhớt (đen, giảm khả năng bôi trơn).
=> Giải pháp là: xử lý sạch nhớt cặn bám trong HT bôi trơn, xả nhớt cũ. Rồi mới cho cái nhớt mới kèm phụ gia này vào.
Còn về chất lượng, em xin miễn bàn vì chưa TEST.
Em xin hết.