Hạng F
12/10/16
7.697
6.636
113
Nhớt không mà nó thêm được 7,5 hp !!!!!
Giàng ôi , con cám ơn đảng , cám ơn nhà nước...
Hình như con Wave của e cũng 7,5 hp bác ạ :eek:
Như vậy thay nhớt này vào thì = 1 con 4b + con Wave RSX à?
 
  • Like
Reactions: super7series
Hạng F
12/10/16
7.697
6.636
113
A làm nồi chỗ nào chỉ mình với, xe mình mua đc 2 năm, nguyên zin, chạy đc 2000km, dán bố 1 lần lúc 1400km, xe bị rung đầu, minh chán quá cho trùm mền luôn.
Hồi giờ mình toàn xài Mobil 1 extended performance cho chiếc Mercedes, cho SH 150 ( đã đi đc 180.000 km, 6 năm sd) và cho cả SH 300i mình thấy chạy rất ngon.
Cám ơn a đã chia sẻ.
--> Bác đi kinh thế, hix hix
 
Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
Theo như em hiểu là thế này.
1. Nhớt ko làm tăng công suất động cơ.
Xe test Dyno là xe đã qua sử dụng, carbon bám nhiều trong hệ thống bôi trơn nên làm giảm hiệu suất đốt => giảm công suất động cơ.
Khi thay nhớt này vào, trong nhớt có phụ gia làm sạch carbon trong hệ thống bôi trơn => xe phục hồi công suất nên khi Dyno nó tăng mã lực theo đo đạc. Em gọi là phụ gia Engine Power Restoration
=> Sự thật là xe phục hồi công suất HP, không phải tăng công suất HP.

2. Nhớt không tự biến thiên.
Thực sự là trong nhớt tích hợp 1 chất phụ gia Engine Oil Supplement, giúp tăng khả năng bôi trơn, chịu nhiệt. Dù ở nhiệt độ cao hay thấp nó đều thích ứng được.

Nhớt này mắc vì Giá nhớt = Nhớt Full Synthetic + Phụ gia làm sạch (1) và Phụ gia bôi trơn (2).

Tuy nhiên nhược điểm là, phụ gia làm sạch hoà chung với nhớt mới, sẽ làm carbon trong hệ thống bôi trơn hoà lẫn vào nhớt mới gây biến chất nhớt (đen, giảm khả năng bôi trơn).

=> Giải pháp là: xử lý sạch nhớt cặn bám trong HT bôi trơn, xả nhớt cũ. Rồi mới cho cái nhớt mới kèm phụ gia này vào.

Còn về chất lượng, em xin miễn bàn vì chưa TEST.

Em xin hết.
Ôi anh sale vôn chô nít ơi , nếu mà nói như anh , thì chúng em đâu cần đi chọt làm gì. Cứ lấy xe mới thay nhớt ra bơm với cái chưa thay là ăn thôi chứ gì ? Sao anh không nói sớm , chọt nó phải :
- lọc gió.
- pô full , cái nầy tốn dữ lắm nghe anh, xài nhớt thánh của anh 1 năm thường thường chỉ mua được cái lon thôi ah , tục truyền là xỳ lip on ( slipon ).
-spark plug , high tension wires .
- đi nhanh quá thì phải thắng, mâm , phuộc , kiểu " thông minh " nữa .
Chừng đó mà mới có gọi là max hp tự có của xe thôi. Muốn thêm ( mở rpm) phải đụng dô đầu bòa , cam , spring....vv.
Đây anh đổ cho tí nhớt mà nó lên gần chục phần trăm công suất. Em đọc xong về gỡ hết đồ chơi bán lạc xoong bữa giờ rùi.Còn nhớt mà mấy anh cứ làm như lò phản ứng Hột Nhơn của tàu sân bay , châmm1 cái là xài cả đời , vậy không lý đời xe ra đê trước đời nhớt hử ? Xài thì đòi bmw , audi, mà ki bo tiền nhớt , vậy đi chẻ máy là đúng dồi. Nhớt nào mà chả có phụ gia ? Kkkk. Qua tụ wave tào + racing boy từ 18-22 , thì kiếm chác được . Ở đây người ta qua lâu rồi , với lại lần sau nhắc cho nhớ là đừng có đưa ba cái chart kiểu dyno vừa rồi lên trang nhứt nữa , tụi em đi Atilone ( sym scooter ) nên không hiểu mấy cái đó có ý nghĩa gì đâu , vậy làm sao mà ủng hộ cái nhớt " thông minh " như thế được !
 
  • Like
Reactions: FoMarcusN
Tập Lái
28/12/17
17
5
6
34
Các bác có thể sử dụng thêm sản phẩm bảo vệ và phục hồi bề mặt động cơ của Microlon để xử lý cho chiếc của mình, bên cạnh đó micorlon còn giúp tăng tuổi thọ của nhớt. Riêng tuổi thọ của Microlon thì ước tính khoảng 200.000mile.