Ý là @thietbiloc chê bác Xuân.Ý anh chủ thớt là thế này:
Cái xác xe giống nhau.
Chỉ khác cục trữ điện.
Chênh nhau 20 củ.
Hỏi giá mỗi loại pin là bao nhiêu?
Gần bằng một chiếc nữa. Theo cái hiểu biết thông thường thì phải phân vân .Ý anh chủ thớt là thế này:
Cái xác xe giống nhau.
Chỉ khác cục trữ điện.
Chênh nhau 20 củ.
Hỏi giá mỗi loại pin là bao nhiêu?
Có thể khác nhau xa về độ bền nhưng làm sao chứng minh được cho người chỉ thấy lợi trước mắt.
khác nhìu lắm, độ bền, trọng lượng, việc xạc...Gần bằng một chiếc nữa. Theo cái hiểu biết thông thường thì phải phân vân .
Có thể khác nhau xa về độ bền nhưng làm sao chứng minh được cho người chỉ thấy lợi trước mắt.
pin lithium riêng cũng mắc mà bác, chưa kể mạch sạc, cục sạc. Chắc ổng mua acqui lấy cái vỏ thôi.Có 1 ông bên tinhte mua acquy xong min pin về thay vô, chạy phà phà
Mua 2 chiếc thời gian sử dụng bằng 1 chiếc?Gần bằng một chiếc nữa. Theo cái hiểu biết thông thường thì phải phân vân .
Có thể khác nhau xa về độ bền nhưng làm sao chứng minh được cho người chỉ thấy lợi trước mắt.
1 một cục bao nhiêu bác ơi?pin lithium riêng cũng mắc mà bác, chưa kể mạch sạc, cục sạc. Chắc ổng mua acqui lấy cái vỏ thôi.
Nếu chở theo 1 cục thì có thể yên tâm xuống Vũng Tàu sạc điện sáng hôm sau về.
link nè: https://tinhte.vn/threads/danh-gia-...d_threads&utm_medium=tags&utm_source=internalpin lithium riêng cũng mắc mà bác, chưa kể mạch sạc, cục sạc. Chắc ổng mua acqui lấy cái vỏ thôi.
Tóm tắt vụ pin: 60V37Ah, Geilienergy, 13tr VNĐ , chạy được tầm 100km/1 lần sạc (chạy kiểu hổ báo)
Xe điện Tàu đó!
Em nghĩ cái di sản của Honda lớn quá . Nó sẽ trói chân anh ta khi công nghệ thay đổi.sao không mua Honda.