Hạng F
4/1/08
8.317
118.170
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Ý là @thietbiloc chê bác Xuân.
Gần bằng một chiếc nữa. Theo cái hiểu biết thông thường thì phải phân vân .
Có thể khác nhau xa về độ bền nhưng làm sao chứng minh được cho người chỉ thấy lợi trước mắt.

Theo số học thì cục Li có giá tối thiểu là 20.000.001Đ. Đó là khi cục Accu giá 1Đ.
 
Hạng C
13/11/13
730
3.322
93
Tphcm
Nhà em đang tính mua một con xe máy điện của Vinfast.
Giá của bản dùng Accu Lithium 50 triệu. Còn bản Acid Chì 30 triệu.
Tất nhiên là vợ em rất khôn. Bà ta chọn loại 30 triệu và loại bỏ cái kia khỏi danh sách.
20 triệu không phải chuyện đùa.
Và em thì không thể giải thích được .
Vậy phiền các anh an ủi em và . . . chiếc xe đó sau này nếu muốn lắp pin Lithium vào thì có được không ?
Thay mặt gia đình cảm ơn các anh.
Bả mua vậy là ngon rồi, pin nào rồi cũng tèo nếu sd ko chuẩn, chẳng qua sớm hay muộn; với 20 trẹo anh dư sức mua các pin mới khác khi pin cũ hư (có khi lụm nguyên e khác):D
 
21/9/11
1.696
33.857
113
Ắc qui chì ổn định và an toàn hơn Lithium.
Độ bền và hiệu suất Lithium tốt hơn.
Xe Vinfast Pin Lithium công suất cao hơn 50% so với Ắc qui chì.
Quãng đường đi được là bằng nhau. Ắc qui chì dễ độ lại hơn Pin Lithium.

Với em công suất của xe Ắc Qui chì cũng đã đủ để chạy thoải mái với 2 người lớn 1 trẻ em 10t.
Giá xe điện dạng phổ thông mà trên 30tr thấy có gì đó sai sai.

1 Người mua xe Ắc qui chì đợt đầu nhận xét.
 
Hạng D
15/5/13
1.588
9.198
113
37
từ khi lên oto dậm cái thắng, mềnh ko muốn dùng xe máy nữa, dù nó tiện.
đi oto thắng ăn hơn, an toàn hơn.
ko nhúc nhích nhiều, nhúc nhích phải suy nghĩ ra tiền nhiều hay ít, vì xăng nay 21k rồi
 
Hạng D
1/7/16
1.051
5.091
113
pin lithium riêng cũng mắc mà bác, chưa kể mạch sạc, cục sạc. Chắc ổng mua acqui lấy cái vỏ thôi.
Full bộ pin cty TQ làm, 13tr VNĐ thôi, đi 100~120km 1 lần sạc
 
Hạng D
1/7/16
1.051
5.091
113
Full bộ pin cty TQ làm, 13tr VNĐ thôi, đi 100~120km 1 lần sạc
Tất nhiên cell pin ko biết hãng nào, jin theo xe là Bosch chắc phải ngon hơn rùi :)