vậy tại sao nó vẫn tiết kiệm nhiên liệu bác? bác có thể khai sáng giúp em hok? nếu chế độ mà bác nói là mẹo vặt thì với điều kiện vận hành như vậy mà sao vẫn đạt được giá trị sử dụng nhiên liệu tối ưu nhỉ? Kỹ sư nó ngu hơn hay sao mà phải làm như vậy? Rồi có đoạn khi bướm ga đã mở quá chu kỳ 80% thì có nhấp cũng ko lên được nữa thì thật ra bác chưa hề trải nghiệm thực tế chủng loại động cơ các hãng dzồi!
Tôi lấy ví dụ, khi ông Toy đi số AT ép hết ga đạt vòng tua 5k nhưng xe ko chạy, chỉ hú và dốt nhiên liệu (bác đã thử chửa?) còn xe Honda tui đạp nhiu nó phản ứng xe với chân ga theo tình huống dính lưng vào ghế! vậy cùng dòng, cùng chấm, giá $ rẻ hơn thánh Toy thì việc gì tôi phải chọn sản phẩm kém hơn với giá cao hơn nhể?
Bác Namosa và bác Porche911 ko hiu ý nhau rồi,theo e thì bác Porche chỉ nói về độ "bốc và nhạy" chính bác ấy cảm nhận đc, còn về động cơ hãng này hãng kia bền hay ngon hơn thì còn tuỳ vào người sử dụng sau 100.000km là đánh giá được ngay.Thì em đã đưa luận cứ bằng cách mô tả về nguyên lý rồi đó thôi, em đâu có cãi nhau "chí chóe" gì với bác đâu? Bác nói Honda tiết kiệm nhiên liệu, công suất mạnh, ga mới nhấp đã vọt >>> Máy Honda vượt trội hơn so với các đôi thủ còn lại như nissan, Mazda, Mtssu ... và em không đồng ý với nhận định đó vậy thôi, em chỉ chia sẽ những gì mình biết, em chưa hề chê xe Honda, tuy nhiên cũng không tung hô kiểu mù quáng kiểu như cùng dung tích mà công suất cao hơn thì máy ngon hơn, vậy thôi. Nếu bác đã không muốn hiểu, thì cũng không thể nào làm cho bác hiểu được. Vậy thôi, em chào bác.