Xe đó sx 2016, đến nay mới 2 năm thôi, làm tròn lên gần 5 năm thì hơi quá.Con E250 giá 2.30 tỏi, giá mới 2.48 tỏi, khá chát cho con xe đi gần 5 năm.
Vậy là khi mua xe cũ ko qua cái chứng chỉ này thì bị đối xử ko bình thường hay sao? Chắc vào chăm sóc xe ko dc ngồi ghế như mấy ông mua xe mới, ko dc uống cafe ngồi máy lạnh....!“Nghĩa là khách hàng sẽ được đón tiếp như một vị khách bình thường khi đến với các đại lý của Mercedes-Benz trên toàn quốc”. Cái này mới nhảm nè, đi mua chứ có xin đâu, móa ko xem bình thường hay phân biệt khách mua xe mới khác xe cũ cho ngậm luôn. Theo e cái vụ này giống như bán chứng chỉ thôi. Được cái mác mua xe cũ ngay chính hãng. Giá đắt bỏ xừ. Như mấy xe demo chạy banh chành nhưng giá vẫn cao còn nói xe sếp chạy haizzz.
Chỉnh sửa cuối:
Nghĩa là khách hàng sẽ được đón tiếp như một vị khách bình thường khi đến với các đại lý của Mercedes-Benz trên toàn quốc. Tất cả mọi thứ đều như là đi mua một chiếc xe mới hoàn toàn.Vậy là khi mua xe cũ ko qua cái chứng chỉ này thì bị đối xử ko bình thường hay sao? Chắc vào chăm sóc xe ko dc ngồi ghế như mấy ông mua xe mới, ko dc uống cafe ngồi máy lạnh....!
Đọc cho hết chứ bác chơi cắt câu không hà.
tôi, đã từng chạy 1 chiếc c class vào mes Trường chinh, trả 1trieu3 tien phí kiem tra 101 danh mục tổng thể xe cho ông anh trước khi ổng mua, kiểm xong anh NV tên P đưa kết quả stick 101 mục oki,,,, ông anh an tâm mua, sài vài tháng sau, khi có dịp làm bảo hiểm sơn cản sau , lúc khom xuống thấy cản nhôm giảm chấn gầm sau bên phải phía trong bị vênh móp, cong thanh giảm chấn, tức là xe bị va đụng góc phải sau.... (sau đó tôi kiểm tra mới biết ông bán đả từng mua lại xe này từ cái chương trình CPO của Mes TC chớ ko phải xe mới...)
Ông anh khi đó chửi thề 1 câu vì bị ông bán xe + NV Mes Truong CHinh no lua cho.... dù xe bị móp thanh cản sau, đã chỉnh lại và ko ảnh hưởng gì đến xe, nhưng ổng tức cái là Mes TC khi đó nó bảo "xe oki, ko va đụng gì" , danh mục 101 ok và lấy phí 1trieu3 mới đau,,,,,(chẳng thà nó nói: xe bị vênh cản sau hay gì gì đó..)
Câu chuyen này đã qua gần 2 năm... nhân bài viết này mới tâm sự lại cho mn hiểu thế nào là niềm tin chính hãng.... Tất nhiên mình tin nó, mình chạy xe về sài, giờ quay lại nói ai? Nhưng ko lẻ nó ktra rồi mình chạy vô gara ngoài nâng gầm kiểm nữa ? có mà hâm (cái cản vênh chỉ cần nhìn vào trong khi nâng gầm sẽ thấy ngay, nhưng thật sự lúc đó tôi và ông anh hoàn toàn tin Mes TC và nếu ko có dịp làm sơn và gỡ cản sau ra cũng sẽ ko thấy cản nhôm giảm chấn bị cong vênh)
Tôi là người chứng kiến sự vụ, là người móc phí tra 1trieu3 lúc 2 năm truoc, tôi vẫn còn giữ tờ biên lai ngày ấy.... (anh nv tên P, anh phụ trách bán hàng xe qua sử dụng tên V....xe này chính do anh V của Mes TC... bán cho ông bạn của ông anh tôi, ông bạn này sài xong bán lại cho ông anh tôi và nhờ ông V xác nhận xe này mua ở Mes TC, chính gì thế ông anh tôi mới tin...). cuối cùng chẳng biết ai lừa ai: Nhân viên Mes TC nó lừa ông bạn của ông anh khi bán lại xe này theo chương trinh xe cũ, hay ông bạn đã biết xe bị va đụng nhưng cố tình lừa ông anh tôi bằng việc nhờ NV Mes xác nhận lại xe ko bị va đụng gì.
Ở đây, tôi nói là nói cái tâm làm việc của NV, tôi ko nói Mes ko tốt, hay chính sách chương trình mes ko tốt, mà là "con người thục hiện nó chưa tốt "
Từ đó,, tôi ko bao giờ tin 100% 2 chữ "chính hãng".. dù xe tôi đều vào chinh hãng bảo hành, bảo trì,, nhưng.. niềm tin đã ko còn... .
Chia sẽ chuyện như vậy để mn hiểu thêm....về chính hãng và "con người của chính hãng"
Ông anh khi đó chửi thề 1 câu vì bị ông bán xe + NV Mes Truong CHinh no lua cho.... dù xe bị móp thanh cản sau, đã chỉnh lại và ko ảnh hưởng gì đến xe, nhưng ổng tức cái là Mes TC khi đó nó bảo "xe oki, ko va đụng gì" , danh mục 101 ok và lấy phí 1trieu3 mới đau,,,,,(chẳng thà nó nói: xe bị vênh cản sau hay gì gì đó..)
Câu chuyen này đã qua gần 2 năm... nhân bài viết này mới tâm sự lại cho mn hiểu thế nào là niềm tin chính hãng.... Tất nhiên mình tin nó, mình chạy xe về sài, giờ quay lại nói ai? Nhưng ko lẻ nó ktra rồi mình chạy vô gara ngoài nâng gầm kiểm nữa ? có mà hâm (cái cản vênh chỉ cần nhìn vào trong khi nâng gầm sẽ thấy ngay, nhưng thật sự lúc đó tôi và ông anh hoàn toàn tin Mes TC và nếu ko có dịp làm sơn và gỡ cản sau ra cũng sẽ ko thấy cản nhôm giảm chấn bị cong vênh)
Tôi là người chứng kiến sự vụ, là người móc phí tra 1trieu3 lúc 2 năm truoc, tôi vẫn còn giữ tờ biên lai ngày ấy.... (anh nv tên P, anh phụ trách bán hàng xe qua sử dụng tên V....xe này chính do anh V của Mes TC... bán cho ông bạn của ông anh tôi, ông bạn này sài xong bán lại cho ông anh tôi và nhờ ông V xác nhận xe này mua ở Mes TC, chính gì thế ông anh tôi mới tin...). cuối cùng chẳng biết ai lừa ai: Nhân viên Mes TC nó lừa ông bạn của ông anh khi bán lại xe này theo chương trinh xe cũ, hay ông bạn đã biết xe bị va đụng nhưng cố tình lừa ông anh tôi bằng việc nhờ NV Mes xác nhận lại xe ko bị va đụng gì.
Ở đây, tôi nói là nói cái tâm làm việc của NV, tôi ko nói Mes ko tốt, hay chính sách chương trình mes ko tốt, mà là "con người thục hiện nó chưa tốt "
Từ đó,, tôi ko bao giờ tin 100% 2 chữ "chính hãng".. dù xe tôi đều vào chinh hãng bảo hành, bảo trì,, nhưng.. niềm tin đã ko còn... .
Chia sẽ chuyện như vậy để mn hiểu thêm....về chính hãng và "con người của chính hãng"
lùa gà, có anh xe hư hộp số còn mua, về rao mới hơn xe mớiCPO là hàng lỗi tân trang lại . Mua làm mịa gì
Nhớ Ford cũng có vụ này, cũng quảng cáo uy tín tùm lum, cũng từa lưa ra, còn tệ hơn bọn lái ở ngoài! Mer chắc gì đã khá hơn!
Vậy là mới 105%?!
lùa gà, có anh xe hư hộp số còn mua, về rao mới hơn xe mới
ối anh ơi anh biết con này đời bao nhiêu không mà gọi là xe 5 năm
Bác có vấn đề đọc hiểu hay sao?