hết tuột quần anh @HoaKimCuong giờ tới tuột quần mod OS luôn hả anhXong cái thớt PR kiếm cơm
Lái ngoài chơi OS có khi sang tay lùa luôn lái khác chứ chẳng chơi nha a!Nhớ Ford cũng có vụ này, cũng quảng cáo uy tín tùm lum, cũng từa lưa ra, còn tệ hơn bọn lái ở ngoài! Mer chắc gì đã khá hơn!
Có 2 vấn đề em chia sẽ thêm về xe đã qua sử dụng chính hãng:
- Xe đã qua sử dụng nên sẽ không như xe mới 100% là chính xác.
- Giá xe đã qua sử dụng tất nhiên là thấp hơn xe mới + thêm phần trước bạ + phí khác. Cho nên xe Certified này sẽ có giá thấp hơn khi mua 1 chiếc xe mới.
- Nguồn xe được bán trong showroom chính hãng cũng có nguồn gốc rất rõ ràng, phụ tùng thay thế trong quá trình sử dụng cũng rất rõ rành : bảo dưỡng và sửa chữa chính hãng.
- Thời gian bảo hành : cũng rất rõ ràng theo chính sách của Mercedes-Benz.
Theo thống kê thì tỷ lệ mua xe qua chương trình này khoảng 10% đối với xe mới và phân khúc này còn tăng lên chứ không giảm vì rất nhiều khách chọn mua cũng tiết kiệm được kha khá ngân sách cho mình. Xe thì bao nhiều nhiều xe được quan tâm như C200, C250, C300, GLC 250, GLC 300, E 200, E 250, S400, GLS, GLE
Ý kiến cho rằng nên mua xe mới cũng đúng ạ vì xe mới thì đa số ai cũng thích hơn
- Xe đã qua sử dụng nên sẽ không như xe mới 100% là chính xác.
- Giá xe đã qua sử dụng tất nhiên là thấp hơn xe mới + thêm phần trước bạ + phí khác. Cho nên xe Certified này sẽ có giá thấp hơn khi mua 1 chiếc xe mới.
- Nguồn xe được bán trong showroom chính hãng cũng có nguồn gốc rất rõ ràng, phụ tùng thay thế trong quá trình sử dụng cũng rất rõ rành : bảo dưỡng và sửa chữa chính hãng.
- Thời gian bảo hành : cũng rất rõ ràng theo chính sách của Mercedes-Benz.
Theo thống kê thì tỷ lệ mua xe qua chương trình này khoảng 10% đối với xe mới và phân khúc này còn tăng lên chứ không giảm vì rất nhiều khách chọn mua cũng tiết kiệm được kha khá ngân sách cho mình. Xe thì bao nhiều nhiều xe được quan tâm như C200, C250, C300, GLC 250, GLC 300, E 200, E 250, S400, GLS, GLE
Ý kiến cho rằng nên mua xe mới cũng đúng ạ vì xe mới thì đa số ai cũng thích hơn
tôi, đã từng chạy 1 chiếc c class vào mes Trường chinh, trả 1trieu3 tien phí kiem tra 101 danh mục tổng thể xe cho ông anh trước khi ổng mua, kiểm xong anh NV tên P đưa kết quả stick 101 mục oki,,,, ông anh an tâm mua, sài vài tháng sau, khi có dịp làm bảo hiểm sơn cản sau , lúc khom xuống thấy cản nhôm giảm chấn gầm sau bên phải phía trong bị vênh móp, cong thanh giảm chấn, tức là xe bị va đụng góc phải sau.... (sau đó tôi kiểm tra mới biết ông bán đả từng mua lại xe này từ cái chương trình CPO của Mes TC chớ ko phải xe mới...)
Ông anh khi đó chửi thề 1 câu vì bị ông bán xe + NV Mes Truong CHinh no lua cho.... dù xe bị móp thanh cản sau, đã chỉnh lại và ko ảnh hưởng gì đến xe, nhưng ổng tức cái là Mes TC khi đó nó bảo "xe oki, ko va đụng gì" , danh mục 101 ok và lấy phí 1trieu3 mới đau,,,,,(chẳng thà nó nói: xe bị vênh cản sau hay gì gì đó..)
Câu chuyen này đã qua gần 2 năm... nhân bài viết này mới tâm sự lại cho mn hiểu thế nào là niềm tin chính hãng.... Tất nhiên mình tin nó, mình chạy xe về sài, giờ quay lại nói ai? Nhưng ko lẻ nó ktra rồi mình chạy vô gara ngoài nâng gầm kiểm nữa ? có mà hâm (cái cản vênh chỉ cần nhìn vào trong khi nâng gầm sẽ thấy ngay, nhưng thật sự lúc đó tôi và ông anh hoàn toàn tin Mes TC và nếu ko có dịp làm sơn và gỡ cản sau ra cũng sẽ ko thấy cản nhôm giảm chấn bị cong vênh)
Tôi là người chứng kiến sự vụ, là người móc phí tra 1trieu3 lúc 2 năm truoc, tôi vẫn còn giữ tờ biên lai ngày ấy.... (anh nv tên P, anh phụ trách bán hàng xe qua sử dụng tên V....xe này chính do anh V của Mes TC... bán cho ông bạn của ông anh tôi, ông bạn này sài xong bán lại cho ông anh tôi và nhờ ông V xác nhận xe này mua ở Mes TC, chính gì thế ông anh tôi mới tin...). cuối cùng chẳng biết ai lừa ai: Nhân viên Mes TC nó lừa ông bạn của ông anh khi bán lại xe này theo chương trinh xe cũ, hay ông bạn đã biết xe bị va đụng nhưng cố tình lừa ông anh tôi bằng việc nhờ NV Mes xác nhận lại xe ko bị va đụng gì.
Ở đây, tôi nói là nói cái tâm làm việc của NV, tôi ko nói Mes ko tốt, hay chính sách chương trình mes ko tốt, mà là "con người thục hiện nó chưa tốt "
Từ đó,, tôi ko bao giờ tin 100% 2 chữ "chính hãng".. dù xe tôi đều vào chinh hãng bảo hành, bảo trì,, nhưng.. niềm tin đã ko còn... .
Chia sẽ chuyện như vậy để mn hiểu thêm....về chính hãng và "con người của chính hãng"
Bác kiểm tra xong vài tháng sau thấy v đề thì có khi nào phát sinh sau khi mua ko? Với lại trường hợp này là xe ngoài, mang vào kiểm tra chứ ko phải xe chính hãng mà.
Con E250 giá 2.30 tỏi, giá mới 2.48 tỏi, khá chát cho con xe đi gần 5 năm.
Bác có nhầm lẫn ko, bản E 250 W213 này tháng 6/2017 mới dc ra mắt. Giá xe là 2479, ra biển là ngót nghé 2 tỷ 7. Làm gì cò chuyện xe 5 năm?Con E250 giá 2.30 tỏi, giá mới 2.48 tỏi, khá chát cho con xe đi gần 5 năm.
Em biết rồi bác. Nhưng do em muốn chê đắt (sự thật là đắt), nên em phải cố lấy râu ông nọ cắm càm bà kia cho nó ra cái vẻ "đắt kinh khủng".Bác có nhầm lẫn ko, bản E 250 W213 này tháng 6/2017 mới dc ra mắt. Giá xe là 2479, ra biển là ngót nghé 2 tỷ 7. Làm gì cò chuyện xe 5 năm?
Dữ liệu của em gồm:
- Xe chương trình CPO có giá chát.
- Xe chương trình CPO đã sử dụng tối đa 5 năm.
- Con E250 trong hình có giá 2.299 tỷ. Giá mới là 2.479 tỷ.
=>=> Con E250 giá 2.30 tỏi, giá mới 2.48 tỏi, khá chát cho con xe đi gần 5 năm.
Bắt chước lều báo thôi chứ không sai đâu.
E250 này mới cáu 2017, tuy nhiên từ 2,48 tỏi mà giảm còn 2,3 tỏi là quá chát.Bác có nhầm lẫn ko, bản E 250 W213 này tháng 6/2017 mới dc ra mắt. Giá xe là 2479, ra biển là ngót nghé 2 tỷ 7. Làm gì cò chuyện xe 5 năm?
Mua con xe 100.000 đô, bò ra ngoài hãng là kể như rớt lại 10.000 đô ngay trước cửa rồi.
Thì con này kể như quá cáu cạnh đi thì cũng là phải gần 1 năm xa nhà máy.
Vậy thì chuẩn phải là giá 2,1 - 2,2 tỉ tuỳ quãng đường đã lăn bánh.
Còn xe đã qua 5 năm thì chắc chắn ngoài giang hồ là chỉ còn gần nửa giá, huống chi là xe xịn công suất lớn như này.
Cỡ nào thì xe 2nd đóng dấu Merc hãng vào thì chí ít phải đắt hơn 200 chai. Và 200 chai đó nói trắng ra chính là tiền con dấu.
Ối! Tính ra kiếm $ ko khó bác nhậy!?E250 này mới cáu 2017, tuy nhiên từ 2,48 tỏi mà giảm còn 2,3 tỏi là quá chát.
Mua con xe 100.000 đô, bò ra ngoài hãng là kể như rớt lại 10.000 đô ngay trước cửa rồi.
Thì con này kể như quá cáu cạnh đi thì cũng là phải gần 1 năm xa nhà máy.
Vậy thì chuẩn phải là giá 2,1 - 2,2 tỉ tuỳ quãng đường đã lăn bánh.
Còn xe đã qua 5 năm thì chắc chắn ngoài giang hồ là chỉ còn gần nửa giá, huống chi là xe xịn công suất lớn như này.
Cỡ nào thì xe 2nd đóng dấu Merc hãng vào thì chí ít phải đắt hơn 200 chai. Và 200 chai đó nói trắng ra chính là tiền con dấu.
Cầm máy đọc ra cắm cổng OBD, cho chạy ra report 2-3 trang A4; đóng dấu cạch 1 nhát là lụm lúa!