Re:Tìm Xe để độ tham gia Offroad
1. Nâng gầm (cái này em nghĩ là khoản đầu tư xứng đáng).
2. Nâng body, giải pháp này rẻ hơn, bác có thể làm ngay. Em đã làm và có thể chia sẻ với bác. Bác ra hàng nhôm mua thỏi nhôm đặc có đường kính tương đương cục cao su đệm body (em chọn nhôm vì nó nhẹ), sau đó thuê tiện thành các khẩu cao vài cm (tùy bác chọn, 3,4,5,6cm). Nếu xe bác các cục cao su đệm body còn dùng được thì đơn giản, bác chỉ việc thay bulong dài hơn và đệm các cục nhôm vào là xong. Xe em nâng 5cm và không phải nối dài các đăng lái, cần số lùn đi nhưng may tay em dài. Nếu giải pháp này mà vẫn chạm lốp thì bác lựa chọn thêm giữa Nâng gầm hoặc cắt Vè lốp.
Chúc bác thành công.
daugia24h nói:Nếu còn bị cạ dè thì phải nâng gầm, lại tốn thêm 20 chai nữa.
Spacer Đê La thành bọn em toàn làm bằng thép thôi bác ạ, spacer nhôm bác phải mua đồ xịn. Việc bác lắp lốp 285 vào bị cạ thùng là đương nhiên, bác đệm spacer vào càng bị cạ vì cái mép ngoài vè che lốp có khi còn thấp hơn bên trong. Lắp Spacer cho lốp phè ra bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì còn giúp trọng tâm xe không bị ra ngoài khi đi nghiêng (em đang dùng loại 4cm, made in VN). Giải pháp của bác khi muốn giữ bộ lốp này như sau:daugia24h nói:Do tăng size vỏ lên 2 inches nên mặt trong của vỏ cạ vào sát xi , em đang đặt làm 4 spacer 4 cm đưa bánh ra ngoài.
1. Nâng gầm (cái này em nghĩ là khoản đầu tư xứng đáng).
2. Nâng body, giải pháp này rẻ hơn, bác có thể làm ngay. Em đã làm và có thể chia sẻ với bác. Bác ra hàng nhôm mua thỏi nhôm đặc có đường kính tương đương cục cao su đệm body (em chọn nhôm vì nó nhẹ), sau đó thuê tiện thành các khẩu cao vài cm (tùy bác chọn, 3,4,5,6cm). Nếu xe bác các cục cao su đệm body còn dùng được thì đơn giản, bác chỉ việc thay bulong dài hơn và đệm các cục nhôm vào là xong. Xe em nâng 5cm và không phải nối dài các đăng lái, cần số lùn đi nhưng may tay em dài. Nếu giải pháp này mà vẫn chạm lốp thì bác lựa chọn thêm giữa Nâng gầm hoặc cắt Vè lốp.
Chúc bác thành công.