Cái của bác Putin đưa lên không phải là automatic locker vì nó không bao giờ thực sự KHÓA vi sai như các loại locker khác. Nếu xếp đúng phân loại thì nó là một cái
Limited slip differentials dạng Torque-Sensitive xài bánh răng (khác với loại LSD Torque-Sensitive xài ly hợp) thường được gọi là Torsen Diff. Torsen Diff có ưu điểm tương tự như Automatic Locker là hoạt động hoàn toàn tự động không cần can thiệp thủ công của người lái (bật bơm hơi, kéo dây cáp,...) nhưng có đặc tính là không bao giờ hoàn toàn khóa 100% cơ cấu vi sai. Vì đặc tính không khóa 100% này nên Torsen Diff có ưu điểm là không bao giờ tự khóa chết vi sai khi vào cua nên thường áp dụng cho cầu trước. Và cũng vì không khóa được 100% nên khi một bên bánh của cầu có Torsen Diff nhổng lên trời thì vẫn dính lầy như thường, tuy nhiên chỉ cần có một chút lực cản (chừng 10% trở lên) lên bánh xe đó là traction là bánh còn nằm trên mặt đất lại có lực kéo => nhấp chút phanh là giải pháp tốt nhất trong tình huống này.
Thêm chút thông tin cho các bác: Hummvee hay Hummer có thiết kế 4x4 toàn thời gian có khóa vi sai trung tâm và xài Torsen cho cả cầu trước và cầu sau.