Re:Tìm Xe để độ tham gia Offroad
hiện tại em đã tìm được thông tin về xe em là dùng loại láp ABS còn Disconnect và Non-Disconnect thì chưa hiểu nó khác nhau cái gì.
xe em láp trước có 4 khúc bác ơi, và đời này xài cả ABS và không ABS nên láp cũng khác nhau.Ural 375D nói:Theo em thì nó có 2 loại láp ngang đối với xe bác. Một loại có hấp bắt phía ngoài (giống xe em) , loại còn lại là bắt chết luôn vào tăng bua luôn , cài cầu trước là 'tới luôn"
hiện tại em đã tìm được thông tin về xe em là dùng loại láp ABS còn Disconnect và Non-Disconnect thì chưa hiểu nó khác nhau cái gì.
Re:Tìm Xe để độ tham gia Offroad
trong chuyến đi giao lưu offroad Bắc-Nam , em có dịp gặp gỡ và offroad với các bác offroader Hà Nội , thật may mắn là được gặp bác Hungoffroad với cung đèo TRiệu Hải chỉ có 3 xe le loi trong mưa, các bác khác bỏ cuộc cung này , một người đã nổi tiếng trong các cuộc thi. anh Hùng cho rằng:
xe offroad phải nhẹ
xe phải có trợ lực lái
đi đường sình chỉ có vỏ x-tream
tời nên dùng tời cơ
visai nên xài visai tự động (xe anh đang dùng lockright cho cả trước và sau) , ôi thôi trèo bờ đất và đá cực ngon.
két nước làm mát nên đưa lên thùng , tránh bùn bám làm sôi nuớc.
một số điểm trên nhiều người biết như không phải ai cũng làm được ,hãy làm thử và cảm nhận xem .
trong chuyến đi giao lưu offroad Bắc-Nam , em có dịp gặp gỡ và offroad với các bác offroader Hà Nội , thật may mắn là được gặp bác Hungoffroad với cung đèo TRiệu Hải chỉ có 3 xe le loi trong mưa, các bác khác bỏ cuộc cung này , một người đã nổi tiếng trong các cuộc thi. anh Hùng cho rằng:
xe offroad phải nhẹ
xe phải có trợ lực lái
đi đường sình chỉ có vỏ x-tream
tời nên dùng tời cơ
visai nên xài visai tự động (xe anh đang dùng lockright cho cả trước và sau) , ôi thôi trèo bờ đất và đá cực ngon.
két nước làm mát nên đưa lên thùng , tránh bùn bám làm sôi nuớc.
một số điểm trên nhiều người biết như không phải ai cũng làm được ,hãy làm thử và cảm nhận xem .
Re:Tìm Xe để độ tham gia Offroad
Và điều quan trọng là:
- Xe không có máy lạnh.
- Không đồng hồ KM
- Không đồng hồ bơm nhớt
- Không một đống thứ ... -> Xe chỉ khoảng 1 tấn
daugia24h nói:trong chuyến đi giao lưu offroad Bắc-Nam , em có dịp gặp gỡ và offroad với các bác offroader Hà Nội , thật may mắn là được gặp bác Hungoffroad với cung đèo TRiệu Hải chỉ có 3 xe le loi trong mưa, các bác khác bỏ cuộc cung này , một người đã nổi tiếng trong các cuộc thi. anh Hùng cho rằng:
xe offroad phải nhẹ
xe phải có trợ lực lái
đi đường sình chỉ có vỏ x-tream
tời nên dùng tời cơ
visai nên xài visai tự động (xe anh đang dùng lockright cho cả trước và sau) , ôi thôi trèo bờ đất và đá cực ngon.
két nước làm mát nên đưa lên thùng , tránh bùn bám làm sôi nuớc.
một số điểm trên nhiều người biết như không phải ai cũng làm được ,hãy làm thử và cảm nhận xem .
Và điều quan trọng là:
- Xe không có máy lạnh.
- Không đồng hồ KM
- Không đồng hồ bơm nhớt
- Không một đống thứ ... -> Xe chỉ khoảng 1 tấn
Re:Tìm Xe để độ tham gia Offroad
cắt ngắn hết bác ơi. nó sẽ rất nhẹ.
em đã đặt mua 2 khóa visai tự động , chắc là cuối tháng mới có , thôi thì mùa mưa hết ta đi trèo đá vậy.
Mấy thứ bác liệt kê ra đâu có bao nhiêu ký, em hình dung ra ngay con inter của bácsjw nói:daugia24h nói:trong chuyến đi giao lưu offroad Bắc-Nam , em có dịp gặp gỡ và offroad với các bác offroader Hà Nội , thật may mắn là được gặp bác Hungoffroad với cung đèo TRiệu Hải chỉ có 3 xe le loi trong mưa, các bác khác bỏ cuộc cung này , một người đã nổi tiếng trong các cuộc thi. anh Hùng cho rằng:
xe offroad phải nhẹ
xe phải có trợ lực lái
đi đường sình chỉ có vỏ x-tream
tời nên dùng tời cơ
visai nên xài visai tự động (xe anh đang dùng lockright cho cả trước và sau) , ôi thôi trèo bờ đất và đá cực ngon.
két nước làm mát nên đưa lên thùng , tránh bùn bám làm sôi nuớc.
một số điểm trên nhiều người biết như không phải ai cũng làm được ,hãy làm thử và cảm nhận xem .
Và điều quan trọng là:
- Xe không có máy lạnh.
- Không đồng hồ KM
- Không đồng hồ bơm nhớt
- Không một đống thứ ... -> Xe chỉ khoảng 1 tấn
cắt ngắn hết bác ơi. nó sẽ rất nhẹ.
em đã đặt mua 2 khóa visai tự động , chắc là cuối tháng mới có , thôi thì mùa mưa hết ta đi trèo đá vậy.
Re:Tìm Xe để độ tham gia Offroad
lại nói thêm về trọng lượng và dung tích máy.
thông thường khi chọn động cơ dân offroad cứ thấy chấm lớn 3.5-4.0-4.5 thậm chí là 7.2 là khoái nhưng cần phải hiểu 1 điều rằng chấm lớn nhưng nó phải mang trên mình 1 trọng lượng 2-3 tấn thì khi offroad rất khó khăn để tự cứu mình chứ chưa nói đến người khác cứu mình.
xe offroad 2.5 lít với tự trọng khoảng 1-1.1 tấn là lý tưởng , vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa nhẹ nhà để vượt qua địa hình xấu.
hãy thử trạng bị tận răng với 1 con 2.5 tấn đi offroad khủng xem cảm giác bị làm nhục như thế nào.
lại nói thêm về trọng lượng và dung tích máy.
thông thường khi chọn động cơ dân offroad cứ thấy chấm lớn 3.5-4.0-4.5 thậm chí là 7.2 là khoái nhưng cần phải hiểu 1 điều rằng chấm lớn nhưng nó phải mang trên mình 1 trọng lượng 2-3 tấn thì khi offroad rất khó khăn để tự cứu mình chứ chưa nói đến người khác cứu mình.
xe offroad 2.5 lít với tự trọng khoảng 1-1.1 tấn là lý tưởng , vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa nhẹ nhà để vượt qua địa hình xấu.
hãy thử trạng bị tận răng với 1 con 2.5 tấn đi offroad khủng xem cảm giác bị làm nhục như thế nào.
Re:Tìm Xe để độ tham gia Offroad
E đồng ý quan điểm xe nhẹ . Nhưng phải cân đối trước sau cho cân bằng trọng lượng xe . Như xe Vàng Anh chẳn hạn , đầu nặng , đít thì nhẹ nên xe cứ nằm ngan cản đường hoài .
E đồng ý quan điểm xe nhẹ . Nhưng phải cân đối trước sau cho cân bằng trọng lượng xe . Như xe Vàng Anh chẳn hạn , đầu nặng , đít thì nhẹ nên xe cứ nằm ngan cản đường hoài .
Re:Tìm Xe để độ tham gia Offroad
Bác BanNang đâu cần rời máy xe vào giữa làm gì bác. chỉ cần mỗi chuyến đi chở theo 2,3 chân dài là ngon lành ngay.
Bác BanNang đâu cần rời máy xe vào giữa làm gì bác. chỉ cần mỗi chuyến đi chở theo 2,3 chân dài là ngon lành ngay.