Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
Re:Tìm Xe để độ tham gia Offroad

kvl nói:
Bác BanNang đâu cần rời máy xe vào giữa làm gì bác. chỉ cần mỗi chuyến đi chở theo 2,3 chân dài là ngon lành ngay.
xe pickup là dùng để chờ hàng do vậy khi thiết kế nhà sx đã tính nếu xe có tải trọng thì như thế nào , do vậy dời máy vào giữa là cần thiết về lý thuyết nhưng cũng rất khó để cân bằng vì dời máy phải đẩy lùi ca bin ra sau , cắt ngắn sát xi trước ... tỷ thứ phải làm ...
 
Hạng C
17/3/04
922
26
18
Vietnam
Re:Tìm Xe để độ tham gia Offroad

@daugia24 : Thực ra chưa ai dời máy về sau, mà họ đưa cầu trước ra phía trước, như vậy trọng tâm lùi về sau, tải trọng trên 2 trục sẽ được đều hơn.
-Vụ tải trọng 1t1 may ra có Samurai độ là có thể đạt được
LJ70 độ full lên tới 1t5-1t6
FZJ75 của bác Sơn Cua = 2 t 05
Bác làm sao HiLux rơi vào tầm 1t6 là ngon cực luôn ( bộ bánh 33'' 5 chiếc đã hơn 200 kg, cái tời 50-60kg-cản trước 50kg........)

-Vụ khoá vi sai thì nên phân tích cho kỹ : Bác Hùng xài ARB thấy trục trặc phần ống hơi nhiều nên chuyển qua khoá tự động. Theo em khoá tự động vẫn có độ trễ so với khoá cứng như ARB hay OX, trên đường gập ghềnh 1 bánh này trượt thì bánh kia mới đóng-nếu xài khoá cứng thì không bị trượt bánh nào luôn. Vậy nếu để Thi đấu bác nên xài khoá cứng, Auto Lock thích hơp với xe expedition hơn , khỏi cần lo lắng mấy vụ ống hơi hay bơm hơi.

Xe Hilux của em cố gắng vào khoảng 1t6 mà chắc không được vì phải gánh thêm 150kg khung chống lật, 2 cái tời 120kg và trăm thứ sắt thép các loại:(

Tìm Xe để độ tham gia Offroad

Tìm Xe để độ tham gia Offroad
 
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
Re:Tìm Xe để độ tham gia Offroad

cảm ơn bác GAZ69, vừa rồi em có tham khảo và nhìn xe mấy bác HN thấy các bác đầu tư rất nhiều công sức cho chiếc xe của mình, xe tuy xấu về bề ngoài nhưng sức mạnh để offroad quả là khủng.
em nhìn trong hình thì hình như lò xo trước không có phương thẳng đứng phải không bác GAZ?
 
Hạng C
17/3/04
922
26
18
Vietnam
Re:Tìm Xe để độ tham gia Offroad

nếu lò xo đứng thẳng thì khi chạy nhanh sẽ có xu hướng bẻ cong về phía sau thay vì nhún theo hành trình của nó
Tương tự nếu lò xo không nghiêng về phía trong thì khi vặn cầu sẽ có xu hướng bị bẻ gãy
Tìm Xe để độ tham gia Offroad
 
Tập Lái
1/7/11
10
0
0
Re:Tìm Xe để độ tham gia Offroad

GAZ69 nói:
-Vụ khoá vi sai thì nên phân tích cho kỹ : Bác Hùng xài ARB thấy trục trặc phần ống hơi nhiều nên chuyển qua khoá tự động. Theo em khoá tự động vẫn có độ trễ so với khoá cứng như ARB hay OX, trên đường gập ghềnh 1 bánh này trượt thì bánh kia mới đóng-nếu xài khoá cứng thì không bị trượt bánh nào luôn. Vậy nếu để Thi đấu bác nên xài khoá cứng, Auto Lock thích hơp với xe expedition hơn , khỏi cần lo lắng mấy vụ ống hơi hay bơm hơi.

Về phần ống hơi của Khóa ARB em nghĩ kg phải vấn đề lớn vì ARB có bán kèm 1 bộ kit hevy duty cho khóa ARB.
ARB Heavy Duty 45 Rubber Hose Air Line Kit
Tìm Xe để độ tham gia Offroad
 
Hạng C
18/5/10
928
7
18
xóm phá xe !!!
Re:Tìm Xe để độ tham gia Offroad

kvl nói:
Hummer em khoái nhất là dàn treo trước sau của nó.
quạ này là humvee bác ợ.. giá cũng hạt dẻ lắm bác date 12/2001 ,máy Diesel V8 ,dung tích khiêm tốn lắm ợ.. có cái giá thì nghe thơm thảo tí .. :D 24 sấp rưởi bác ợ..
bash.gif
 
Hạng C
18/5/10
928
7
18
xóm phá xe !!!
Re:Tìm Xe để độ tham gia Offroad

à em quên nửa có quạ này máy 1KZ số auto hệ thống dẩn động AWD ,xe chuẩn bác đấu máu không nè..
21.gif

IMG_1955.JPG

qoại thất :D
IMG_1956.JPG

còn đây nậu thét..
080402cool_prv.gif

IMG_1962.JPG

máy này em nhìn quen lắm mà không biết sài cho xe gì bác đấu ợ.. :p
IMG_1957.JPG

hay các bác làm đại quả sedan máy 1KZ này đi cho nó nhàn hạ nhờ..
21.gif