Re:Tìm Xe để độ tham gia Offroad
Mai đi sẽ có rất nhiều hình, cản mới chỉ tiện dụng hơn cản cũ , không đẹp nhưng rất thoáng.kysutach nói:show cái cản mới lên bác giá ơi
Re:Tìm Xe để độ tham gia Offroad
Sẳn đây, mấy pác cho em hỏi, em vẫn biết câu xe Off-râu là " máy dầu, cầu cứng " chủ yếu là để xe chạy vượt tốt. Nhưng em chưa thấy ai Off-râu bằng Toy Land cả trong khi con Vịt thì lại có.
Sẳn đây, mấy pác cho em hỏi, em vẫn biết câu xe Off-râu là " máy dầu, cầu cứng " chủ yếu là để xe chạy vượt tốt. Nhưng em chưa thấy ai Off-râu bằng Toy Land cả trong khi con Vịt thì lại có.
Re:Tìm Xe để độ tham gia Offroad
mỗi loại xe ofroad có những ưu và nhược điểm khác nhau , máy dầu cho moment xuắn lớn , cầu cứng thì bền hơn cầu mền trong offroad.
xe land offroad rất nhiều trên thế giới và cả ở VN , tuy nhiên xe land rất nặng nên offroad địa hình Sình (Bùn) thì không phải là ưu thế so với những loại xe nhẹ như Vit và khi dính lầy thì cũng ít xe có thể kéo em nó nhẹ nhà.thang455411 nói:Sẳn đây, mấy pác cho em hỏi, em vẫn biết câu xe Off-râu là " máy dầu, cầu cứng " chủ yếu là để xe chạy vượt tốt. Nhưng em chưa thấy ai Off-râu bằng Toy Land cả trong khi con Vịt thì lại có.
mỗi loại xe ofroad có những ưu và nhược điểm khác nhau , máy dầu cho moment xuắn lớn , cầu cứng thì bền hơn cầu mền trong offroad.
Re:Tìm Xe để độ tham gia Offroad
He he, giờ em đã hỉu, củm ơn pác.daugia24h nói:xe land offroad rất nhiều trên thế giới và cả ở VN , tuy nhiên xe land rất nặng nên offroad địa hình Sình (Bùn) thì không phải là ưu thế so với những loại xe nhẹ như Vit và khi dính lầy thì cũng ít xe có thể kéo em nó nhẹ nhà.thang455411 nói:Sẳn đây, mấy pác cho em hỏi, em vẫn biết câu xe Off-râu là " máy dầu, cầu cứng " chủ yếu là để xe chạy vượt tốt. Nhưng em chưa thấy ai Off-râu bằng Toy Land cả trong khi con Vịt thì lại có.
mỗi loại xe ofroad có những ưu và nhược điểm khác nhau , máy dầu cho moment xuắn lớn , cầu cứng thì bền hơn cầu mền trong offroad.
Re:Tìm Xe để độ tham gia Offroad
Sau mỗi chuyến offroad , thông thường là những thiệt hại nhìn thấy được nhưng cũng có những chuyến đi mà các offroader tưởng như không hư hao gì lại phải bỏ tiền cho những chuyến tiếp theo.
Madaguid return 17-18/7 , xe em đã rất trôi chảy , không gặp tình trạng nước bị sôi do thay toàn bộ quạt điện làm mát , nhưng khi đề nổ máy thì 10% trong số lần đề nghe tiếng kêu vo vo nhưng không bắt máy .
bệnh thì ở bộ khởi động nhưng tại sao lại bị và chi tiết như thế nào thì phải đọc thêm sách mới biết được.
đọc sách xong tháo bộ đề ra thì nó thế này:
Sau mỗi chuyến offroad , thông thường là những thiệt hại nhìn thấy được nhưng cũng có những chuyến đi mà các offroader tưởng như không hư hao gì lại phải bỏ tiền cho những chuyến tiếp theo.
Madaguid return 17-18/7 , xe em đã rất trôi chảy , không gặp tình trạng nước bị sôi do thay toàn bộ quạt điện làm mát , nhưng khi đề nổ máy thì 10% trong số lần đề nghe tiếng kêu vo vo nhưng không bắt máy .
bệnh thì ở bộ khởi động nhưng tại sao lại bị và chi tiết như thế nào thì phải đọc thêm sách mới biết được.
đọc sách xong tháo bộ đề ra thì nó thế này:
Re:Tìm Xe để độ tham gia Offroad
lại nói thêm về bộ khởi động ô tô (Starter), phần nhiều offroader lên xe đổ xăng là chạy , trước khi bị sự cố này em cũng chẳng biết tý gì về bộ khởi động , sơ đồ đi dây và nguyên lý hoạt động , sau khi đọc em post hình lên để các bác tham khảo.
vị trí bộ khỏi động xe (răng đề ăn vào bánh đà động cơ)
các bộ phận cấu thành hệ thống khỏi động động cơ :
sơ đồ đi dây , mô tơ quay bằng điện từ bình ắc quy làm quay bánh răng Bendix và quay bánh đà động cơ .
lại nói thêm về bộ khởi động ô tô (Starter), phần nhiều offroader lên xe đổ xăng là chạy , trước khi bị sự cố này em cũng chẳng biết tý gì về bộ khởi động , sơ đồ đi dây và nguyên lý hoạt động , sau khi đọc em post hình lên để các bác tham khảo.
vị trí bộ khỏi động xe (răng đề ăn vào bánh đà động cơ)
sơ đồ đi dây , mô tơ quay bằng điện từ bình ắc quy làm quay bánh răng Bendix và quay bánh đà động cơ .
Re:Tìm Xe để độ tham gia Offroad
tời nằm ngoài nên không bao giờ kẹt cáp , sình vào két nước thì qua suối có thể xử lý ngay không để hệ thống làm mát mất tác dụng, các rotuyn lái có thể bơm mỡ và kiểm tra các bù long khóa bất kỳ lúc nào , dây dợ cũng dễ nối.
cản mới nè (lấy hình từ chuyến đi vừa rồi) , nhìn không đẹp như rất tiện dụng , hầu hết là lộ thiên.kysutach nói:show cái cản mới lên bác giá ơi
tời nằm ngoài nên không bao giờ kẹt cáp , sình vào két nước thì qua suối có thể xử lý ngay không để hệ thống làm mát mất tác dụng, các rotuyn lái có thể bơm mỡ và kiểm tra các bù long khóa bất kỳ lúc nào , dây dợ cũng dễ nối.
Re:Tìm Xe để độ tham gia Offroad
Nhìn ngang:
và cái quan trọng nhất là góc tới , với một chiếc xe vẫn để két nước đằng trước và cái tời to tướng mà có góc tới lên đến 60 độ không phải dễ tý nào
Đừng chê hốc hút gió và mặt nạ xấu , em chưa làm kịp , đang ngắm nghía em này
Nhìn ngang:
và cái quan trọng nhất là góc tới , với một chiếc xe vẫn để két nước đằng trước và cái tời to tướng mà có góc tới lên đến 60 độ không phải dễ tý nào