Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Anh Dương làm oto từ việc bán xe tải cũ, xe tay lái nghịch…rồi qua Lắp ráp & phân phối rất thành công từ tải tq,bus , xe con kia, mazda, peogeot, BMW…bds sala của ảnh mua lại rẻ chắc cũng còn ngon
Có thể từ dân kỹ thuật ck bk nên ảnh làm rất chắc, biết mình biết ta, nhưng cũng sml khi bị bọn nó thổi lỗ tai gánh mảng nn của anh Đức
Anh V giống như tiền từ bds kd quá thành công nên đổ tiền khởi nghiệp bất chấp, đa số các mảng đổ vỡ trả giá quá lớn, nhìn cách ảnh làm oto quá nhanh , phiêu lưu & ăn xổi …

1 ng từng học chuyên ngành ô tô,từng là nv bán xe , ngày được phát 50k tự sự.
chuẩn đấy
ala Dương bỏ tầm 1 tỷ đô vào lông nghiệp của bầu Đức, chắc lỗ hơn nửa rồi, hng vẫn lỗ liên tục, quý rồi lỗ, mà lại còn vẫn nợ HAG !
ala Dương làm xe được nhiêu nuôi con nghiện HNG
anh Vô Va thì làm bds được nhiêu nuôi con nghiện vinfast
cả hai đại gia đều sai lầm chí mạng
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Mọi thứ anh V thất bại thì đều có thể chấp nhận được.
Ví dụ F1, Vinfast, Vinsmart...vì đối thủ của a V đều quá mạnh, toàn tập đoàn toàn cầu gấp 10 lần V. Trên nền tảng của VN thì ko có cửa thành công đâu.
Duy có cái e đánh giá anh V thất bại thảm hại, là chuỗi điện thoại điện máy Vinpro. Vì ngành này hàm lượng chất xám, kĩ thuật ko cần. Đối thủ lại chỉ có 1 mình anh Tài. Thế mà ko ăn nổi dù quá nhiều điều kiện thuận lợi cho a V
đúng, mà vinpro làm cũng sớm
cả a day rồi cũng sớm
khi thị trường còn mới
vinpro có lợi thế vị trí trong các tttm của Vin
nhưng có lẽ do a Vô Va ăn xổi nên không chọn được ng tài và không đẩy 2 thằng này lên được,
toàn đốt tiền
dienmaycholon bán giá tốt vẫn sống khoẻ dù có điện máy xanh