Đúng là lũ sâu bọ hút máu dân !tranthienminh nói:Em thấy mấy bác bức xúc quá, em đính chính thế này nhé:
- Chuyện là trạm thu phí cầu cỏ mảy, theo như gia hạn lần gần đây nhất thì được thu đến 17-7-2011. Nhưng mà anh chủ đầu tư gần đến ngày này không biết giải quyết công ăn việc làm cho đám nhân viên bán vé thế nào + với "nỗi khổ" thất thu từ xe máy (mặt dù có mấy thằng xe máy chạy qua đâu) nên ảnh mới ra HN, đem theo 1 mớ $$$ làm lộ phí để trình bày "nỗi khổ" của mình cho Bộ GT-VT. Bộ thấy thương (xấp $$$) quá nên cho mày thu thêm để mày bớt khổ, đồng thời giải quyết công việc cho anh em nhân viên. Thật là nhân đạo quá đi à.
- Thế nhưng, 1 mình ra Bộ là không nể mặt các bác ở VT, là vượt cấp, là qua mặt cơ sở nên...đường nào mày cũng chết. Anh ra Bộ thì tui lên Thủ Tướng!
- Nghe đến đây thì anh chủ đầu tư và Bộ đều thếy run run thế là đành cho anh CĐT thu thêm 1/2 tháng để bù đắp chi phí lộ phí.
Em kể dong dài cho vui thôi, chứ thật ra BR-VT đã muốn dẹp cái trạm này lâu rồi nhưng mà trạm này là chỗ thân quen với mấy bác trên GT-VT nên chưa dẹp được, đành chờ đến 17-7-2011. Ai ngờ anh CĐT lại quyết thu nữa nên tình kiên quyết phải kiến nghị lên Thủ Tướng việc này. Thế là bộ GT-VT không thể làm càng đành ấn định thời gian đóng cửa cho trạm Cầu Cỏ may.
Việc bỏ trạm cầu cỏ may là để tạo 1 đường đi thông thoáng cho dân cư từ VT và BR đến làm việc tại TT hành chính mới của tỉnh, dự kiến sẽ đưa vào hoạt động cuối năm nay.
Một mặt nữa là do đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sẽ hoàn thành cơ bản cuối năm 2012 nên 1 trạm thu phí mới sẽ được lập tại Ngã 3 Long Sơn. Trạm này chung chủ đầu tư với trạm Long Thành Đồng Nai.
Đọc ở trên em cứ tưởng bác rành lắm, đến đây thì lại chém giótranthienminh nói:Cải tạo QL 51 thành cao tốc BH-VT bác ạshop2lua nói:Cao tốc nằm trêm QL luôn hả bác hay sao mà thu phí trên QL.tranthienminh nói:Em thấy mấy bác bức xúc quá, em đính chính thế này nhé:
- Chuyện là trạm thu phí cầu cỏ mảy, theo như gia hạn lần gần đây nhất thì được thu đến 17-7-2011. Nhưng mà anh chủ đầu tư gần đến ngày này không biết giải quyết công ăn việc làm cho đám nhân viên bán vé thế nào + với "nỗi khổ" thất thu từ xe máy (mặt dù có mấy thằng xe máy chạy qua đâu) nên ảnh mới ra HN, đem theo 1 mớ $$$ làm lộ phí để trình bày "nỗi khổ" của mình cho Bộ GT-VT. Bộ thấy thương (xấp $$$) quá nên cho mày thu thêm để mày bớt khổ, đồng thời giải quyết công việc cho anh em nhân viên. Thật là nhân đạo quá đi à.
- Thế nhưng, 1 mình ra Bộ là không nể mặt các bác ở VT, là vượt cấp, là qua mặt cơ sở nên...đường nào mày cũng chết. Anh ra Bộ thì tui lên Thủ Tướng!
- Nghe đến đây thì anh chủ đầu tư và Bộ đều thếy run run thế là đành cho anh CĐT thu thêm 1/2 tháng để bù đắp chi phí lộ phí.
Em kể dong dài cho vui thôi, chứ thật ra BR-VT đã muốn dẹp cái trạm này lâu rồi nhưng mà trạm này là chỗ thân quen với mấy bác trên GT-VT nên chưa dẹp được, đành chờ đến 17-7-2011. Ai ngờ anh CĐT lại quyết thu nữa nên tình kiên quyết phải kiến nghị lên Thủ Tướng việc này. Thế là bộ GT-VT không thể làm càng đành ấn định thời gian đóng cửa cho trạm Cầu Cỏ may.
Việc bỏ trạm cầu cỏ may là để tạo 1 đường đi thông thoáng cho dân cư từ VT và BR đến làm việc tại TT hành chính mới của tỉnh, dự kiến sẽ đưa vào hoạt động cuối năm nay.
Một mặt nữa là do đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sẽ hoàn thành cơ bản cuối năm 2012 nên 1 trạm thu phí mới sẽ được lập tại Ngã 3 Long Sơn. Trạm này chung chủ đầu tư với trạm Long Thành Đồng Nai.
Cái này thì em sai bác ạ.baden nói:Đọc ở trên em cứ tưởng bác rành lắm, đến đây thì lại chém giótranthienminh nói:Cải tạo QL 51 thành cao tốc BH-VT bác ạshop2lua nói:Cao tốc nằm trêm QL luôn hả bác hay sao mà thu phí trên QL.tranthienminh nói:Em thấy mấy bác bức xúc quá, em đính chính thế này nhé:
- Chuyện là trạm thu phí cầu cỏ mảy, theo như gia hạn lần gần đây nhất thì được thu đến 17-7-2011. Nhưng mà anh chủ đầu tư gần đến ngày này không biết giải quyết công ăn việc làm cho đám nhân viên bán vé thế nào + với "nỗi khổ" thất thu từ xe máy (mặt dù có mấy thằng xe máy chạy qua đâu) nên ảnh mới ra HN, đem theo 1 mớ $$$ làm lộ phí để trình bày "nỗi khổ" của mình cho Bộ GT-VT. Bộ thấy thương (xấp $$$) quá nên cho mày thu thêm để mày bớt khổ, đồng thời giải quyết công việc cho anh em nhân viên. Thật là nhân đạo quá đi à.
- Thế nhưng, 1 mình ra Bộ là không nể mặt các bác ở VT, là vượt cấp, là qua mặt cơ sở nên...đường nào mày cũng chết. Anh ra Bộ thì tui lên Thủ Tướng!
- Nghe đến đây thì anh chủ đầu tư và Bộ đều thếy run run thế là đành cho anh CĐT thu thêm 1/2 tháng để bù đắp chi phí lộ phí.
Em kể dong dài cho vui thôi, chứ thật ra BR-VT đã muốn dẹp cái trạm này lâu rồi nhưng mà trạm này là chỗ thân quen với mấy bác trên GT-VT nên chưa dẹp được, đành chờ đến 17-7-2011. Ai ngờ anh CĐT lại quyết thu nữa nên tình kiên quyết phải kiến nghị lên Thủ Tướng việc này. Thế là bộ GT-VT không thể làm càng đành ấn định thời gian đóng cửa cho trạm Cầu Cỏ may.
Việc bỏ trạm cầu cỏ may là để tạo 1 đường đi thông thoáng cho dân cư từ VT và BR đến làm việc tại TT hành chính mới của tỉnh, dự kiến sẽ đưa vào hoạt động cuối năm nay.
Một mặt nữa là do đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu sẽ hoàn thành cơ bản cuối năm 2012 nên 1 trạm thu phí mới sẽ được lập tại Ngã 3 Long Sơn. Trạm này chung chủ đầu tư với trạm Long Thành Đồng Nai.
deepest nói:Mừng thấy mịa luôn ... cái trạm này là quái nhất
CÂU NÀY BÁC NÓI HAY TRẠM NÀY LÀ QUÁI NHẤT VT
Quái thôi, chứ chưa quái nhất. Quái nhất phải kể đến tram thu phí Hàm Rồng - Thanh Hóa. Nó cũng không quái vì trạm Cỏ May là của các quan chức VIP không à!
deepest nói:Mừng thấy mịa luôn ... cái trạm này là quái nhất