Nói cũng nên suy nghĩ xíu. 2b nước ngoài là xe phân khối rất lớn bác ơi. Ko phải xe <150cc đâu. Với lại với số lượng xe 2B tràn ngập như bây giờ cho vào cao tốc mỗi ngày ko biết bao nhiêu vụ tai nạn thảm khốc và cao tốc ko còn đúng bản chất của nó nữa. Với lại tốc độ 2B quy định 40=>50 thì cao tốc 60+ 2B ra ngoài là phải rồi.Tào lao mía đao, đường cao tốc các nước tiên tiến 2B đều có thể chạy được, miễn là đạt tốc độ quy định. đường cao tốc VN có khi chỉ vài cái xe 4B chạy, quá lãng phí trong khi QL lại kẹt xe.
ở nước ngoài 100 cái ô tô thì có 1 cái xe máy, còn ở VN thì 100 cái xe máy mới có 1 cái ô tôTào lao mía đao, đường cao tốc các nước tiên tiến 2B đều có thể chạy được, miễn là đạt tốc độ quy định. đường cao tốc VN có khi chỉ vài cái xe 4B chạy, quá lãng phí trong khi QL lại kẹt xe.Xe 2B phân khối lớn chạy trên cao tốc an toàn không thua 4B
đề nghị cấm xem máy dưới 1000cc thôi, trên 1000cc cho mấy anh PKL vào biểu diễn
Hạng D
đi chung cũng được nhưng mềnh lại giờ hạn tốc độ xuống max 60 là ok
Rồi gắn thêm chữ free-way, em dịch là 'chạy tự do' cho nó máo.đi chung cũng được nhưng mềnh lại giờ hạn tốc độ xuống max 60 là ok
tịch thu chi cứ cho vào tông chết vài thằng vô là hốt xác ,bắt nó đền tiền lại coi có còn đem xe vô cao tốc không
phạt nặng người lái là rất đúng nhưng tịch thu phương tiện em thấy ko khả thi, do người làm sao ko tịch thu bằng lái vĩnh viễn nhỉ?Em ủng hộ xử phạt nặng việc đi xe vào đường cấm.
nếu lỡ xe bác bị mất cắp, vài bữa bác thấy nó nằm trên cao tốc, đc bán đấu giá ráng đấu giá mua lại nhenXe mượn hoặc thuê thì phải bỏ tiền đền cho chủ xe. Đảm bảo cả đời sẽ không dám đi xe máy vào cao tốc lần thứ 2.