Tịch thu phương tiện để tạo ra lỗi là phương án tối ưu nhất. Liệu ai còn dám chạy 2B vào cao tốc lần thứ 2 khi đã bị tịch thu 1 chiếc 2B rồi. Hôm mùng 5 tết ở đường dẫn lên cao tốc Dầu giây - SG, xe máy chạy lên CT mà bảo vệ không cản được luôn.
tước bằng lái thời hạn nào đó, tái phạm cấm lái xe luônVậy bác cho ý kiến gì để vệc xử lý có hiệu quả hợp tình hợp lý.
việc lái xe ko có bằng vẫn bon bon ngoài đường thì nên xem lại hệ thống luật và giáo dục
Em bổ sung:tước bằng lái thời hạn nào đó, tái phạm cấm lái xe luôn
việc lái xe ko có bằng vẫn bon bon ngoài đường thì nên xem lại hệ thống luật và giáo dục
Tước bằng lái và gửi thông báo về địa phương hoặc nơi làm việc.
Lính anh Thăng đề nghị phạt nặng còn lính anh Quang dựa vô đó để kiếm nhiều hơn thì có giải quyết được vấn đề không?Em ủng hộ xử phạt nặng việc đi xe vào đường cấm.
Em thì cho rằng mức phạt bây giờ là nặng rồi chỉ có điều không nghiêm nên loạn.
Chừng nào XXX hết nhặt tờ rơi và bánh mì thì lúc đó mới có thể thực hiện được. Nhưng nếu ... còn như hiện nay thì đến năm 3000 cũng vẫn vậy thôi.tước bằng lái thời hạn nào đó, tái phạm cấm lái xe luôn
việc lái xe ko có bằng vẫn bon bon ngoài đường thì nên xem lại hệ thống luật và giáo dục
vấn đề cốt lõi là người lái nên hình phạt đánh vô người lái luôn là tốt nhấtEm bổ sung:
Tước bằng lái và gửi thông báo về địa phương hoặc nơi làm việc.
vậy bác nghĩ xxx sẽ nhận bán mì hay tịch thu phương tiện?Chừng nào XXX hết nhặt tờ rơi và bánh mì thì lúc đó mới có thể thực hiện được. Nhưng nếu ... còn như hiện nay thì đến năm 3000 cũng vẫn vậy thôi.
định giết gà răn khỉ ư ko ít vụ án hiếp dâm hay cướp dẫn đến tử hình, rồi giờ hết cướp hết hiếp rồi ưTịch thu phương tiện để tạo ra lỗi là phương án tối ưu nhất. Liệu ai còn dám chạy 2B vào cao tốc lần thứ 2 khi đã bị tịch thu 1 chiếc 2B rồi.
Hiện tại đang xem 2b trên 50cc là xe mô tô mà không quan tâm phân khối lớn hay nhỏ. Theo em thì nên phân biệt mô tô PKL với mấy chiếc có phân khối nhỏ.
Theo như em biết thì ở Nhật mô tô PKL được phép lên cao tốc nhưng phải lấy bằng và chạy được 3 năm (em nhớ không rõ con số) thì được phép chạy lên cao tốc. Nên em nghĩ cũng nên cho PKL lên cao tốc.
Theo như em biết thì ở Nhật mô tô PKL được phép lên cao tốc nhưng phải lấy bằng và chạy được 3 năm (em nhớ không rõ con số) thì được phép chạy lên cao tốc. Nên em nghĩ cũng nên cho PKL lên cao tốc.
em thấy vậy cũng hay đó chứ, pkl chạy đâu có thua ô tôHiện tại đang xem 2b trên 50cc là xe mô tô mà không quan tâm phân khối lớn hay nhỏ. Theo em thì nên phân biệt mô tô PKL với mấy chiếc có phân khối nhỏ.
Theo như em biết thì ở Nhật mô tô PKL được phép lên cao tốc nhưng phải lấy bằng và chạy được 3 năm (em nhớ không rõ con số) thì được phép chạy lên cao tốc. Nên em nghĩ cũng nên cho PKL lên cao tốc.