RE: Tình hình bắn tốc độ sau khi có qui định mới
Thông thường ngại nhất là bị dính trong khu dân cư ( chỉ cho chạy đến 50 ), có những đoạn trống nhưng không được chạy quá 50, còn ngoài khu dân cư đoạn TP-VT cũng chật chội và đi chơi với vợ con nên cũng không cần chạy nhanh quá , vì vậy 70,80 là được rồi .
Nói túm lại nếu đang chạy trong khu dân cư thì nên cẩn thận ( đó cũng là mục đích của việc giới hạn tốc độ !
) chạy lở quá 50 -dính - năn nỉ . Đường đông mà chạy 90,100 hay hơn khó xin lắm . Vì không những để an toàn cho mình mà còn an toàn cho mọi người nữa ! mong các bác bớt chân ga
Thông thường ngại nhất là bị dính trong khu dân cư ( chỉ cho chạy đến 50 ), có những đoạn trống nhưng không được chạy quá 50, còn ngoài khu dân cư đoạn TP-VT cũng chật chội và đi chơi với vợ con nên cũng không cần chạy nhanh quá , vì vậy 70,80 là được rồi .
Nói túm lại nếu đang chạy trong khu dân cư thì nên cẩn thận ( đó cũng là mục đích của việc giới hạn tốc độ !
RE: Tình hình bắn tốc độ sau khi có qui định mới
Ngoài đô thị chạy 90 (vượt 10) mà dính thì khỏi xin. Trong đô thị vượt 10 bị dính cũng khỏi xin nốt bác ợ. *** bây giờ tiêu chí hoạt động là "chặt chặt chặt" chứ không phải ngăn "chặn" tai nạn. Vũng Tàu và Đồng Nai là điển hình
Ngoài đô thị chạy 90 (vượt 10) mà dính thì khỏi xin. Trong đô thị vượt 10 bị dính cũng khỏi xin nốt bác ợ. *** bây giờ tiêu chí hoạt động là "chặt chặt chặt" chứ không phải ngăn "chặn" tai nạn. Vũng Tàu và Đồng Nai là điển hình
RE: Tình hình bắn tốc độ sau khi có qui định mới
Em thấy việc bắn tốc độ cũng rất tốt là hạn chế được các bác tài lái ẩu phóng bạt mạng gây nguy hiểm cho mọi người. Nhưng các quy định hiện nay về tốc độ em thấy rất bất cập. có những đoạn rất vắng, đường rất đẹp nhưng lại phải chạy chậm. Một điều nữa mà em cảm nhận là rất nguy hiểm đó là khi đi trên đường có giới hạn tốc độ các bác tài luôn phải chú ý nhìn Đồng hồ đo tốc độ, nhiều lúc đang chú ý nhìn khi ngẩng lên thì đã thấy ngay cái đít xe tải trước mặt, Hú hồn, toát mồ hôi hột,phanh gấp, đánh lái ngoặt. May mà không sao. Các bác có thấy nguy hiểm không!
Em thấy việc bắn tốc độ cũng rất tốt là hạn chế được các bác tài lái ẩu phóng bạt mạng gây nguy hiểm cho mọi người. Nhưng các quy định hiện nay về tốc độ em thấy rất bất cập. có những đoạn rất vắng, đường rất đẹp nhưng lại phải chạy chậm. Một điều nữa mà em cảm nhận là rất nguy hiểm đó là khi đi trên đường có giới hạn tốc độ các bác tài luôn phải chú ý nhìn Đồng hồ đo tốc độ, nhiều lúc đang chú ý nhìn khi ngẩng lên thì đã thấy ngay cái đít xe tải trước mặt, Hú hồn, toát mồ hôi hột,phanh gấp, đánh lái ngoặt. May mà không sao. Các bác có thấy nguy hiểm không!
RE: Tình hình bắn tốc độ sau khi có qui định mới
Tôi kg bàn về chuyện bất hợp lý về tốc độ quy định nữa,vì...chán lắm rồi
Chỉ bổ sung thêm với bác PVT về các điểm cần chý ý đoạn Ngã 3 VT (Big C) đến Mỹ xuân.
1/-Từ N3 Vt đến trạm thu phí T1 "thân thương":Trước nay rất hiếm nhưng hiện nay hugo xuất hiện rất nhiều và đầy...bất ngờ trên đà điểu.Đoạn này kg bắn nhưng bắt xe vượt phải.Ai bị dính thì thảm vô cùng,các bác tin tôi đi,khó ai bị lỗi này,trên đoạn này nhiều bằng tôi đâu[&:].
2/-Từ trạm T1 đến Mỹ xuân:Đoạn này bắn cả 2 hướng,và trạm chặn bắt là ngay mũi tàu dưới của thị trấn Long Thành,tức chỗ đường chẻ đôi khi đi từ VT về.Còn núp chính xác ở đâu thì tôi kg phải...siêu nhân,sao biết được???[8|]
Theo kinh nghiệm xương máu của tôi thì rát nhất là các ngày thứ Bảy,Chủ nhật.Sáng thứ Hai chắc giao ban và...tổng kết nên từ trạm T1 đến ngã 3 dầu khí tôi cứ phi đều 120km vô tư,còn vào tt Long thành phải chạy tuyệt đối cẩn thận.
Chúc các bác đi chơi hè an toàn và đừng bao giờ bị tóm,trên con đường được giới tài xế bình bầu là...khó chạy nhất nước[&:][8|]
Tôi kg bàn về chuyện bất hợp lý về tốc độ quy định nữa,vì...chán lắm rồi
Chỉ bổ sung thêm với bác PVT về các điểm cần chý ý đoạn Ngã 3 VT (Big C) đến Mỹ xuân.
1/-Từ N3 Vt đến trạm thu phí T1 "thân thương":Trước nay rất hiếm nhưng hiện nay hugo xuất hiện rất nhiều và đầy...bất ngờ trên đà điểu.Đoạn này kg bắn nhưng bắt xe vượt phải.Ai bị dính thì thảm vô cùng,các bác tin tôi đi,khó ai bị lỗi này,trên đoạn này nhiều bằng tôi đâu[&:].
2/-Từ trạm T1 đến Mỹ xuân:Đoạn này bắn cả 2 hướng,và trạm chặn bắt là ngay mũi tàu dưới của thị trấn Long Thành,tức chỗ đường chẻ đôi khi đi từ VT về.Còn núp chính xác ở đâu thì tôi kg phải...siêu nhân,sao biết được???[8|]
Theo kinh nghiệm xương máu của tôi thì rát nhất là các ngày thứ Bảy,Chủ nhật.Sáng thứ Hai chắc giao ban và...tổng kết nên từ trạm T1 đến ngã 3 dầu khí tôi cứ phi đều 120km vô tư,còn vào tt Long thành phải chạy tuyệt đối cẩn thận.
Chúc các bác đi chơi hè an toàn và đừng bao giờ bị tóm,trên con đường được giới tài xế bình bầu là...khó chạy nhất nước[&:][8|]
RE: Tình hình bắn tốc độ sau khi có qui định mới
thảm sao bác, có ... được ko hay là tiêu lun. mà đoạn đó em thấy cũng đông nên cứ xi nhan wa mặt đúng luật cho an toànAi bị dính thì thảm vô cùng,các bác tin tôi đi,khó ai bị lỗi này,trên đoạn này nhiều bằng tôi đâu
RE: Tình hình bắn tốc độ sau khi có qui định mới
Đi SG-VT như bác cận thị mà ko vượt phải mới là lạ [8|] xi nhan hoài mà mấy xe trước không cho vượt, nó cứ chiếm đường hoài cả mấy kmthì mình không canh đường vượt phải thì đi cách nào Xui xẻo thì chịu thôi: giam xe nhưng không bấm lỗ.
Đi SG-VT như bác cận thị mà ko vượt phải mới là lạ [8|] xi nhan hoài mà mấy xe trước không cho vượt, nó cứ chiếm đường hoài cả mấy kmthì mình không canh đường vượt phải thì đi cách nào Xui xẻo thì chịu thôi: giam xe nhưng không bấm lỗ.