RE: Tình hình đăng kiểm hiện nay
Các bác cho iem hỏi tí, xe đăng ký lần đầu ở đâu thì những lần sau phải đến chỗ ấy hay vào trạm đăng kiểm nào cũng được?
Con xe của em đang chơi 2 cái bóng xenon vậy khi đi có cần phải tháo ra thay 2 cái cũ theo xe vào không? Đến cuối tháng 4/2006 mới hết hạn nhưng lại sợ khoảng thời gian đó em đi công tác vậy bây giờ em cho em nó đi trước hạn được không ạ?
Tks các bác!
Các bác cho iem hỏi tí, xe đăng ký lần đầu ở đâu thì những lần sau phải đến chỗ ấy hay vào trạm đăng kiểm nào cũng được?
Con xe của em đang chơi 2 cái bóng xenon vậy khi đi có cần phải tháo ra thay 2 cái cũ theo xe vào không? Đến cuối tháng 4/2006 mới hết hạn nhưng lại sợ khoảng thời gian đó em đi công tác vậy bây giờ em cho em nó đi trước hạn được không ạ?
Tks các bác!
RE: Tình hình đăng kiểm hiện nay
- Riêng bóng đèn hình như không bị tính là thay đổi kết cấu xe [8|], pác không phải thay lại
- Pác đăng ký trước hạn cũng được (em toàn làm trước 1 ngày vì sợ có trục trặc gì thì không bị phạt khi đang lưu thông [8D])
- Pác đăng kiểm ở đâu cũng đượcTrích đoạn: anacoda
Các bác cho iem hỏi tí, xe đăng ký lần đầu ở đâu thì những lần sau phải đến chỗ ấy hay vào trạm đăng kiểm nào cũng được?
Con xe của em đang chơi 2 cái bóng xenon vậy khi đi có cần phải tháo ra thay 2 cái cũ theo xe vào không? Đến cuối tháng 4/2006 mới hết hạn nhưng lại sợ khoảng thời gian đó em đi công tác vậy bây giờ em cho em nó đi trước hạn được không ạ?
Tks các bác!
- Riêng bóng đèn hình như không bị tính là thay đổi kết cấu xe [8|], pác không phải thay lại
- Pác đăng ký trước hạn cũng được (em toàn làm trước 1 ngày vì sợ có trục trặc gì thì không bị phạt khi đang lưu thông [8D])
RE: Tình hình đăng kiểm hiện nay
Cảm ơn bác ROM nhiều, nhưng em vừa vào cái link các bác cho ở trên thì thấy ông Trịnh Đức Chinh, Phó cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam, bác ấy nói thế này: Ông Chinh cho hay, không vì tình trạng dồn ứ xe mà các trạm tự nới lỏng các quy trình, giai đoạn kiểm định. "TP HCM với hơn 20 dây chuyền kiểm định sẽ giải quyết hết số xe đến kỳ kiểm định. Để giảm dồn ứ ở một số trạm, các xe mới có thể kiểm định ở bất cứ trạm nào trên địa bàn. Không phải trở về trạm "gốc" như các xe cũ hoặc xe chuẩn bị hết hạn sử dụng", ông Chinh nói.
Nếu thế thì xe cũ phải về trạm đăng kiểm cũ lần đầu mà bác? Em cũng chẳng biết thế nào! Định cuối tuần này đi đăng kiểm lại luôn.
P/s: àh em thấy trong cái link http://vnexpress.net/Vietnam/Xa-hoi/2006/03/3B9E77A7/ có bác đang kiểm tra hệ thống chiếu sáng của xe, đèn xenon thì chắc cũng phải bị vặn vẹo tí đây, . Bác nào đã qua vụ này rồi cho em tí kinh nghiệm.
Cảm ơn bác ROM nhiều, nhưng em vừa vào cái link các bác cho ở trên thì thấy ông Trịnh Đức Chinh, Phó cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam, bác ấy nói thế này: Ông Chinh cho hay, không vì tình trạng dồn ứ xe mà các trạm tự nới lỏng các quy trình, giai đoạn kiểm định. "TP HCM với hơn 20 dây chuyền kiểm định sẽ giải quyết hết số xe đến kỳ kiểm định. Để giảm dồn ứ ở một số trạm, các xe mới có thể kiểm định ở bất cứ trạm nào trên địa bàn. Không phải trở về trạm "gốc" như các xe cũ hoặc xe chuẩn bị hết hạn sử dụng", ông Chinh nói.
Nếu thế thì xe cũ phải về trạm đăng kiểm cũ lần đầu mà bác? Em cũng chẳng biết thế nào! Định cuối tuần này đi đăng kiểm lại luôn.
P/s: àh em thấy trong cái link http://vnexpress.net/Vietnam/Xa-hoi/2006/03/3B9E77A7/ có bác đang kiểm tra hệ thống chiếu sáng của xe, đèn xenon thì chắc cũng phải bị vặn vẹo tí đây, . Bác nào đã qua vụ này rồi cho em tí kinh nghiệm.
Last edited by a moderator: