Hạng D
14/3/07
2.460
137
113
53
Hội OS CrossFire - CLB TDTT OS
Re:tình hình đường xá CHLB Đức

Chụp mâm rơi ra theo em là do trời lạnh, nhựa co rút + thêm đường xấu, dằn tưng tưng thì nó bung ra thôi.
Thể nào sinh suất của Đức sẽ tăng vì vô số vòng ...cũng rơi ra.
21.gif
 
Hạng B2
16/8/08
183
1
18
Re:tình hình đường xá CHLB Đức

Em nghe nói là trong điều kiện giá lạnh không nên dùng mâm đúc vì dễ bị nứt gãy, rất nguy hiểm khi lái xe. Em đoán vì vậy nhiều người dùng mâm thép nên chụp mâm mới rơi ra nhiều như vậy
 
DG
Hạng B1
29/12/10
81
0
6
37
DD
Re:tình hình đường xá CHLB Đức

các ổ voi, ổ gà bắt đầu đc vá
em nghe đâu đó là phải tốn tới 8 tỷ euro mới sửa chữa hết đc hậu quả của mùa đông vừa qua.
Kalter-Asphalt-aus-Eimern-stopft-die-grossen-Schlagloecher_ArtikelQuer.jpg

 
 
530_530_0027942877-0056006200.JPG.jpg

 
14307_news_1.jpg
 
Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
Re:tình hình đường xá CHLB Đức

xe châu âu chắc chắn dàn đồng tốt hơn xe ta.. vì phãi chịu đựng muối mùa đông
 
PMC
Lơ Xe
12/1/04
2.374
168
63
Xa Cảng Miền Tây
Re:tình hình đường xá CHLB Đức

PicanPro nói:
Em nghe nói là trong điều kiện giá lạnh không nên dùng mâm đúc vì dễ bị nứt gãy, rất nguy hiểm khi lái xe. Em đoán vì vậy nhiều người dùng mâm thép nên chụp mâm mới rơi ra nhiều như vậy

Nói thẳng thì mích lòng, bác đoán trật lất, he he...
 
Mùa đông Canada thì nhiệt độ xuống -20 tới -30 (độ âm nhe các bác) là chuyện bình thường, ngoài đường xe mâm đúc và mâm sắt vẫn chạy ào ào... Có điều vào mùa đông thì sẽ thấy số lượng xe gắn mâm sắt nhiều hơn, vì đa số đã được thay lốp mùa đông (winter tires), còn bộ lốp kia (all season tires) vẫn gắn vào mâm đúc và để trong gara, chờ qua mùa lạnh thì gắn trở lại, long lanh như xưa :D
 
Vậy tại sao họ không mua thêm một bộ mâm đúc khác cho lốp mùa đông:
- lốp mùa đông chỉ xài trong vài tháng cực lạnh (3 hoặc 4 tháng)
- tiền gắn 1 lốp vào mâm là $30.
- tiền cân chỉnh 4 bánh sau khi gắn khoảng hơn $100.
- mâm sắt khoảng $70./cái
 
Hạng D
17/4/06
2.743
787
113
51
Re:tình hình đường xá CHLB Đức

Em vừa đi Đức về lạnh sun chim hehe, mà qua Paris dân bên này vẫn chạy scooter ầm ầm phục thật, em thấy họ có cái tấm trong như áo gió chắn gió ở phía dưới che toàn bộ phần chân rất tiện mà ko bít mua ở đâu để làm quà cho bạn e ngoài HN.
 
Hạng B2
7/9/10
101
0
16
47
Re:tình hình đường xá CHLB Đức

em nghe nói bên Đức đường xá đẹp lắm, toàn chạy trên 200km/h ko à, ai ngờ lại bèo thế này :(
 
DG
Hạng B1
29/12/10
81
0
6
37
DD
Re:tình hình đường xá CHLB Đức

bác à, làm sao mà đẹp đc 100%, cũng phải có đoạn đường mới, đoạn đường cũ chớ. với lại trên đường cao tốc (Autobahn) mới đi đc tốc độ cao, xẽ ko có ổ voi ổ gà gì.
 
Hạng C
6/11/09
592
5
18
Re:tình hình đường xá CHLB Đức

PMC nói:
PicanPro nói:
Em nghe nói là trong điều kiện giá lạnh không nên dùng mâm đúc vì dễ bị nứt gãy, rất nguy hiểm khi lái xe. Em đoán vì vậy nhiều người dùng mâm thép nên chụp mâm mới rơi ra nhiều như vậy

Nói thẳng thì mích lòng, bác đoán trật lất, he he...

Mùa đông Canada thì nhiệt độ xuống -20 tới -30 (độ âm nhe các bác) là chuyện bình thường, ngoài đường xe mâm đúc và mâm sắt vẫn chạy ào ào... Có điều vào mùa đông thì sẽ thấy số lượng xe gắn mâm sắt nhiều hơn, vì đa số đã được thay lốp mùa đông (winter tires), còn bộ lốp kia (all season tires) vẫn gắn vào mâm đúc và để trong gara, chờ qua mùa lạnh thì gắn trở lại, long lanh như xưa :D

Vậy tại sao họ không mua thêm một bộ mâm đúc khác cho lốp mùa đông:
- lốp mùa đông chỉ xài trong vài tháng cực lạnh (3 hoặc 4 tháng)
- tiền gắn 1 lốp vào mâm là $30.
- tiền cân chỉnh 4 bánh sau khi gắn khoảng hơn $100.
- mâm sắt khoảng $70./cái
Ai chạy xe xịn thì lắp thêm 4 cái cảm biến nữa, ko thì chịu 6 tháng có cái dấu chấm than đỏ.:>:>:>
 
Hạng D
26/2/10
3.810
2.500
113
Re:tình hình đường xá CHLB Đức

  Đường này giống đường HL14 nhà e quá! Vậy mà e cứ chê mấy thầy nhà mình..ehe.