Dongzinger nói:Gởi bác 2 hình để dễ so sánh và lựa chon. Đường trong cặp theo đường xe lửa có khúc Hồ thị Hương (Nguyễn văn Bé), khu chợ là chậm, vải chổ giao lộ có bảng 40, còn lại là 60.
2 đoạn nầy chênh nhau khoảng 9km,
Anh 2 Bi nói:Từ Long Khánh đến Gia Ray: đi đường Duy Tân cặp sát đường xe lửa và đi theo QL1 tốc độ có khác gì nhau không các bác? Nếu bên trong hạn chế tốc độ 40-50km/h, thì em đi QL1 cho nhanh.
Dongzinger nói:Gởi bác 2 hình để dễ so sánh và lựa chon. Đường trong cặp theo đường xe lửa có khúc Hồ thị Hương (Nguyễn văn Bé), khu chợ là chậm, vải chổ giao lộ có bảng 40, còn lại là 60.
2 đoạn nầy chênh nhau khoảng 9km,
Anh 2 Bi nói:Từ Long Khánh đến Gia Ray: đi đường Duy Tân cặp sát đường xe lửa và đi theo QL1 tốc độ có khác gì nhau không các bác? Nếu bên trong hạn chế tốc độ 40-50km/h, thì em đi QL1 cho nhanh.
Mình toàn đi đường ngoài, có hạn chế vài km qua Long Khánh nhưng đa phần 80km/h. Đi đường trong lâu hơn.
Hương lộ 10 bây giờ đường rất tốt các bác ạ, vắng người đi rất thích, nhưng sau khi thông xe cao tốc HCM - Long Thành, chắc mọi người đi Đà Lạt, Phan Thiết, miền ngoài chắc sẽ đi bằng đường này. Gần và không kẹt xe.
Tỉnh lộ 713 cũng rất tốt, 10km xấu ở đèo Tà Pứa mà so với toàn tuyến đường nát Dầu Giây - Madagui thì cũng đáng để đi.
Nói chung đường vắng chạy không kẹt xe thì có xa hơn 3,40 km cũng vẫn tiết kiệm xăng mà không bị ức chế.