Một số đoạn "đá lởm chởm" là đặc trưng của đèo Tà Pứa đó bác, chính vài cái đoạn đá lởm chởm này mà ngay từ chuyến đầu tiên, tài xế nào cũng nhớ. Mình chỉ sợ những đoạn đường tránh khi sữa chữa cầu, đắp đường tạm qua suối, chứ qua Tà Pứa mà không gặp các đoạn đá lởm chởm này thì buồn lắm...nhân viên bên em mới đi về tư2 Bảo Lộc thì báo cáo lại rằng đèo tà bưa hiện tại đá lở chởm hơi khó đi nhưng em nghĩ tài khéo thì vẫn đi tốt thôi.
Em thấy Bảo Lộc có cái Audi TT biển SG gần nhà v1 em vẫn theo đường này để về Long Khánh hay Sài gòn gì đấy.
Em mới đi Đà Lạt về theo đường tà pứa. Em đi sedan, hơi khó đi. Nhất là khi qua 2 cây cầu đang sửa. Em đi mà cứ lo lỡ có chuyện gì thì ko biết kêu ai.
Làm lại cái map theo chỉ dẫn của các bác
https://www.google.com/maps/dir/Ho+...8b672bf930!2m2!1d108.4583132!2d11.9404192!3e0
https://www.google.com/maps/dir/Ho+...8b672bf930!2m2!1d108.4583132!2d11.9404192!3e0
Tôi vừa đi Đà Lạt hôm thứ hai từ Sài gòn, đường QL20 tệ quá, sedan đi hơi ê ẩm. Tôi chưa đi đường Tà Pứa nên không có ý kiến.
Các bạn nếu đi TL769 đến đoạn gần đến Dầu Giây thì hết sưc quan tâm nhé. Ở đường này có nhiều đoạn hạn chế 40 sau mấy khúc cua là hết hạn chế ngay, tuy nhiên riêng khúc này thì vì có hai cua gần nhau (thật ra thì tôi không thấy gần lắm, có lẽ GTCC họ bẫy anh em mình) nên đoạn hạn chế - hết hạn cế bao luôn cả hai cua --> anh em thấy đoạn thẳng hơi dài cứ nghĩ là đã hết hạn chế 40 (hoặc quên cắm bảng) thế là "bánh mì trao tay" ngay. Hết sức lưu ý! Để tiền uống bia sướng hơn!
Các bạn nếu đi TL769 đến đoạn gần đến Dầu Giây thì hết sưc quan tâm nhé. Ở đường này có nhiều đoạn hạn chế 40 sau mấy khúc cua là hết hạn chế ngay, tuy nhiên riêng khúc này thì vì có hai cua gần nhau (thật ra thì tôi không thấy gần lắm, có lẽ GTCC họ bẫy anh em mình) nên đoạn hạn chế - hết hạn cế bao luôn cả hai cua --> anh em thấy đoạn thẳng hơi dài cứ nghĩ là đã hết hạn chế 40 (hoặc quên cắm bảng) thế là "bánh mì trao tay" ngay. Hết sức lưu ý! Để tiền uống bia sướng hơn!