Hôm nay mình mới đi, vẫn cảm giác sung sướng không ức chế khi chạy trênĐT-766 cho tới Mé Pu, nhưng khi rẽ vào ngã ba Bắc ruộng đi đến giáp ranh Bình Thuận - Lâm đồng thuộc ĐT-713 thì thật gian nan khổ nhọc cho xe Sedan : Ổ gà nhiều và to, mưa to nên rất khó đi ở đoạn đường đất tạm của hai chiếc cầu sắt đang sửa vì lầy và dốc trơn, dễ trợt. Mình đi Triton bán tải nên vô tư nhưng nhìn chung cũng mệt với đoạn khổ ải khoảng 10km nầy.
Theo mình các xe nhỏ, sedan, kể cả 7 chỗ gầm thấp ( Innova, Caren, Grandis...) nên cẩn trọng đi đoạn nầy vào thời gian nầy.
Ngoài ra, ĐT766, đèo Tà pứa, đoạn từ giáp ranh B.Thuận / L.Đồng ra đến ngã ba Bsa / QL20 , đèo Bảo lộc thì chạy ngon, vô tư.
Theo mình các xe nhỏ, sedan, kể cả 7 chỗ gầm thấp ( Innova, Caren, Grandis...) nên cẩn trọng đi đoạn nầy vào thời gian nầy.
Ngoài ra, ĐT766, đèo Tà pứa, đoạn từ giáp ranh B.Thuận / L.Đồng ra đến ngã ba Bsa / QL20 , đèo Bảo lộc thì chạy ngon, vô tư.
Chỉnh sửa cuối:
Chịu khó 10 km cho 300 km, thì cũng đáng so với những khó nhọc, bực dọc khi phải giao thông trên QL20. Bác Đông mà rì pọt như vậy thì AE yên tâm rồi, nhất là mấy bác SUV. Hy vọng đến giữa tháng 7, đoạn đường đất tạm không bị lầy lội hơn...
----------------------Bác DongZinger cho xin ít hình đoạn gian khổ đi bác để em còn tính toán "liệu cơm gắp mắm". Cám ơn bác
Ok bác
Từ Dầu Giây đến Gia Ray ( khoảng 30 km ) bác đi đường nào vậy ? Nếu đi QL1 thì xin bác cho biết tình hình thế nào ạ ? Vì nghe AE nói là đường QL 1 từ Dầy Giây đến Phan Thiết đang làm , nhưng không biết là làm toàn tuyến hay một số đoạn .Hôm nay mình mới đi, vẫn cảm giác sung sướng không ức chế khi chạy trênĐT-766 cho tới Mé Pu, nhưng khi rẽ vào ngã ba Bắc ruộng đi đến giáp ranh Bình Thuận - Lâm đồng thuộc ĐT-713 thì thật gian nan khổ nhọc cho xe Sedan : Ổ gà nhiều và to, mưa to nên rất khó đi ở đoạn đường đất tạm của hai chiếc cầu sắt đang sửa vì lầy và dốc trơn, dễ trợt. Mình đi Triton bán tải nên vô tư nhưng nhìn chung cũng mệt với đoạn khổ ải khoảng 10km nầy.
Theo mình các xe nhỏ, sedan, kể cả 7 chỗ gầm thấp ( Innova, Caren, Grandis...) nên cẩn trọng đi đoạn nầy vào thời gian nầy.
Ngoài ra, ĐT766, đèo Tà pứa, đoạn từ giáp ranh B.Thuận / L.Đồng ra đến ngã ba Bsa / QL20 , đèo Bảo lộc thì chạy ngon, vô tư.
Xin cảm ơn !
Mình đi đường trong Long khánh chứ không đi QL1 bác à. Bác xem tại link nầy :
Ngay khi bác từ QL1 rẽ vào Hồ thị Hương ( Nguyễn văn Bé) bác gặp 1 chợ chồm hỗm, chỗ nầy chỉ có 25km/h, cẩn thận có CA nhé bác.
http://www.otosaigon.com/threads/ca...ng-sg-deo-bao-loc.5839843/page-8#post-7323595
Ngay khi bác từ QL1 rẽ vào Hồ thị Hương ( Nguyễn văn Bé) bác gặp 1 chợ chồm hỗm, chỗ nầy chỉ có 25km/h, cẩn thận có CA nhé bác.
http://www.otosaigon.com/threads/ca...ng-sg-deo-bao-loc.5839843/page-8#post-7323595
Cám ơn Bác ,Mình đi đường trong Long khánh chứ không đi QL1 bác à. Bác xem tại link nầy :
Ngay khi bác từ QL1 rẽ vào Hồ thị Hương ( Nguyễn văn Bé) bác gặp 1 chợ chồm hỗm, chỗ nầy chỉ có 25km/h, cẩn thận có CA nhé bác.
http://www.otosaigon.com/threads/ca...ng-sg-deo-bao-loc.5839843/page-8#post-7323595
Đường Long Khánh thì em cũng biết nhưng ít đi vì đường nhỏ , cho có 50 .
14g chiều nay mình bắt đầu về theo đường 713. 15:30 thì ra đến ngã ba Bắc ruộng (Mé Pu). Trời mưa suốt tuyến.
Hình đây các bác xem ( vừa chạy vừa chụp nên chất lượng kém, các bác thông cảm) :
Đèo Bảo lộc, sương mù khắp nơi : Đầu đèo :
Giữa đèo :
Từ Ngã ba B'sa về Ngã ba Bắc ruộng ( từ Bảo lộ về SG) sẽ có 3 cây cầu sắt còn đi được, 2 cây cầu bê tông và 2 cây cầu đang sửa.
3 cây cầu sắt đang đi được đây :
Tiếp :
cầu sắt cuối cùng :
Cây cầu đang sửa thứ 1 : Đoạn đường đất khá dốc, trơn trợt và hơi nghiêng :
Tiếp :
Và :
Cây cầu thứ 2 đang sửa thì đường đất tạm nhỏ hơn, có vết lầy xe tải, sedan chú ý gác bánh lên gờ để khỏi cạ gầm :
và thêm :
Những ổ voi to, sedan cẩn trọng, rất dễ cạ gầm, ồng pô hay chắn bùn :
và đây :
còn đây là ổ khủng long nằm :
Các bác đi xe gầm thấp cần chú ý vì nay đang là mùa mưa. đường trơn trợt và ổ voi không biết độ sâu, nên chạy sau 1 chiếc se gầm cao hay xe tải để nhìn bánh xe và ước lượng xe mình.
Đèo Tà Pứa đi ngon lành.
Ngoài đoạn khổ ải trên, còn lại là sung sướng toàn tuyến 713 - 766 - Dầu giây - 769 - Cao tốc Long Thành - SG
Hình đây các bác xem ( vừa chạy vừa chụp nên chất lượng kém, các bác thông cảm) :
Đèo Bảo lộc, sương mù khắp nơi : Đầu đèo :
Giữa đèo :
Từ Ngã ba B'sa về Ngã ba Bắc ruộng ( từ Bảo lộ về SG) sẽ có 3 cây cầu sắt còn đi được, 2 cây cầu bê tông và 2 cây cầu đang sửa.
3 cây cầu sắt đang đi được đây :
Tiếp :
cầu sắt cuối cùng :
Cây cầu đang sửa thứ 1 : Đoạn đường đất khá dốc, trơn trợt và hơi nghiêng :
Tiếp :
Và :
Cây cầu thứ 2 đang sửa thì đường đất tạm nhỏ hơn, có vết lầy xe tải, sedan chú ý gác bánh lên gờ để khỏi cạ gầm :
và thêm :
Những ổ voi to, sedan cẩn trọng, rất dễ cạ gầm, ồng pô hay chắn bùn :
và đây :
còn đây là ổ khủng long nằm :
Các bác đi xe gầm thấp cần chú ý vì nay đang là mùa mưa. đường trơn trợt và ổ voi không biết độ sâu, nên chạy sau 1 chiếc se gầm cao hay xe tải để nhìn bánh xe và ước lượng xe mình.
Đèo Tà Pứa đi ngon lành.
Ngoài đoạn khổ ải trên, còn lại là sung sướng toàn tuyến 713 - 766 - Dầu giây - 769 - Cao tốc Long Thành - SG