RE: Tình hình sẽ thế nào khi các hãng xe giảm giá
Kính các bác,
Em đọc được topic này hơi muộn, nhưng em cũng muốn tham gia tí chút (gọi là kém miếng khó chịu mà các pác)
Các bác vẫn khen rằng thằng Ỉn là 1 cuộc cách mạng về giá và nọ kia, nhưng em vẫn nhớ nằm lòng lịch sử ra đời của nó.
Thông lệ, với cùng 1 dòng xe, anh nào ra trườc anh đó chiếm thế thượng phong. Riêng anh TOY nhà minh thì lại gặp may vì ra chậm mới chết chứ. Năm đó, khi Mit ra em Grandis, đưa ra 1 cái giá cao chót vót, anh TOY vẫn chưa kịp ra em In. Em nói vậy không phải em cho rằng Grand =In đâu nhé các bác, nếu em mà nghĩ thế thằng TMV nó lại thưởng cho em giấy khen thì các bác hội đồng em chết, chẳng qua là thị trường VN có rất ít lựa chon cho dòng MPV nên đành phải so sánh vậy.
Trước đó bon TOy đã tung ra giá thăm dò là 34, 35 K gì đấy em không nhớ rõ. Phúc tổ cho nó, chưa đưa ra giá chính thức thì thị trường xe hơi VN bị đóng băng, người VN nhất quyết không mua nữa ( bao giờ cho đến ngày xưa như thế các pác nhỉ), vậy là TOY buộc phải công bố 1 giá mới như bây giờ ai cũng biết. Rõ là của đổ nhà giàu, ban MIT thì há miệng mắc quoai, đâu thể thay đổi giá được nữa đành dùng chiệu bài khuyến mãi vớ vẩn.
Qua đó để thấy rằng bọn đế quốc vẫn là đấ quốc thôi. Nhưng thiên bất dung gian, thằng Vios đã không được sinh ra dưới sao đẹp như thằng anh In của nó. Nếu mà nó chậm độ 1 vài tháng nữa mới công bố giá thì biết đâu một lần nữa trở thành anh hùng cứu thế .
Cho mày chít.