RE: Tình hình sẽ thế nào khi các hãng xe giảm giá
Bác có nhớ chuyện rằng hồi chuẩn bị lắp otô, chính đại diện Honda tuyên bố sẽ lắp otô honda với giá xấp xỉ 20.000USD. Nhưng sau hơn 1 năm chờ đợi, đi cữa hậu thì đến lúc chào hàng ra thì giá của Honda Civic là bao nhiêu? Chẳng lẽ người Nhật các bác không biết thế nào là nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch ?
Đúng, nếu bác chỉ nói điểm hòa vốn của Toyota VN thì em cũng chẳng cần xem làm gì khi chính các bác đang điều chuyển vốn từ chính giá linh kiện.
Còn nếu bác nói rằng, do là chi phí bán hàng của các bác cao nên các bác phải để giá cao. Xin thưa với bác rằng, chi phí bán hàng của các bác là cao vì các bác muốn thế, cái này thì em học từ bài bán đại lý xe máy rùi. Hiện nay cái trò này đang được các hãng phân phố sản phẩm di động,... đang áp dụng đấy.
Còn cái "sản phẩm tốt hơn và dịch vụ tốt hơn" thì vế đầu em chưa dám nói đâu, cái đầu tiên em thấy chính là con Zace - Thùng tôn di động. Còn vế sau thì xin thưa bác rằng dùng từ đầy đủ là dịch vụ tốt hơn các hãng khác chưa có kinh nghiệm.
Còn nếu nói chất lượng dịch vụ tốt thì nếu bác có thể được thì mời bác ghé xe qua các điểm đại lý tại các tỉnh miền trung thì các bác sẽ thấy dịch vụ của các bác ở mức nào? Một đại lý mới khai trương nhưng 2 tháng rồi chỉ duy nhất có 1 chú In màu đen để được 3 hôm rồi đi đâu không rõ. Thợ thì chẳng được mấy người.....
Bọn em có nói nhiều thì cũng mong không có thêm 1 lần "Đông Du" nữa!
Trích đoạn: GD_TMV
@Conan77: Theo bạn mức hợp lý là bao nhiêu?
Bạn hỏi điểm hoà vốn của chúng tôi à. Có thông báo số thật thì bạn cũng không tin đâu. Vả lại với khách hàng thì làm sao chúng tôi thuyết phục được là đó là mức tối đa chúng tôi có thể giảm?
Bác có nhớ chuyện rằng hồi chuẩn bị lắp otô, chính đại diện Honda tuyên bố sẽ lắp otô honda với giá xấp xỉ 20.000USD. Nhưng sau hơn 1 năm chờ đợi, đi cữa hậu thì đến lúc chào hàng ra thì giá của Honda Civic là bao nhiêu? Chẳng lẽ người Nhật các bác không biết thế nào là nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch ?
Đúng, nếu bác chỉ nói điểm hòa vốn của Toyota VN thì em cũng chẳng cần xem làm gì khi chính các bác đang điều chuyển vốn từ chính giá linh kiện.
Còn nếu bác nói rằng, do là chi phí bán hàng của các bác cao nên các bác phải để giá cao. Xin thưa với bác rằng, chi phí bán hàng của các bác là cao vì các bác muốn thế, cái này thì em học từ bài bán đại lý xe máy rùi. Hiện nay cái trò này đang được các hãng phân phố sản phẩm di động,... đang áp dụng đấy.
Còn cái "sản phẩm tốt hơn và dịch vụ tốt hơn" thì vế đầu em chưa dám nói đâu, cái đầu tiên em thấy chính là con Zace - Thùng tôn di động. Còn vế sau thì xin thưa bác rằng dùng từ đầy đủ là dịch vụ tốt hơn các hãng khác chưa có kinh nghiệm.
Còn nếu nói chất lượng dịch vụ tốt thì nếu bác có thể được thì mời bác ghé xe qua các điểm đại lý tại các tỉnh miền trung thì các bác sẽ thấy dịch vụ của các bác ở mức nào? Một đại lý mới khai trương nhưng 2 tháng rồi chỉ duy nhất có 1 chú In màu đen để được 3 hôm rồi đi đâu không rõ. Thợ thì chẳng được mấy người.....
Bọn em có nói nhiều thì cũng mong không có thêm 1 lần "Đông Du" nữa!