Chủ đề tương tự
RE: Tình huống dừng giữa đèo!
bác xuống đèo mà dừng thì nên cài số bác ạ. Trường hợp của bác thì cái số de, còn khi đang lên đèo mà ngứng thì cài số 1 cho chắc. Đó là xe MT còn xe AT thì bác nào biết chỉ dùm vì e đi xe MT hay làm vậy khi gặp sự cố ( E nói có gì sai các bác chỉ thêm)
bác xuống đèo mà dừng thì nên cài số bác ạ. Trường hợp của bác thì cái số de, còn khi đang lên đèo mà ngứng thì cài số 1 cho chắc. Đó là xe MT còn xe AT thì bác nào biết chỉ dùm vì e đi xe MT hay làm vậy khi gặp sự cố ( E nói có gì sai các bác chỉ thêm)
RE: Tình huống dừng giữa đèo!
Truoc khi đi xa như vậy, phải kiểm tra hệ thông an toàn từ ở nhà chứ, nhất là hệ thống phanh.
Truoc khi đi xa như vậy, phải kiểm tra hệ thông an toàn từ ở nhà chứ, nhất là hệ thống phanh.
RE: Tình huống dừng giữa đèo!
Xe AT thì chuyển sang P (park) và kéo thắng tay.
Trích đoạn: duy thắng
bác xuống đèo mà dừng thì nên cài số bác ạ. Trường hợp của bác thì cái số de, còn khi đang lên đèo mà ngứng thì cài số 1 cho chắc. Đó là xe MT còn xe AT thì bác nào biết chỉ dùm vì e đi xe MT hay làm vậy khi gặp sự cố ( E nói có gì sai các bác chỉ thêm)
Xe AT thì chuyển sang P (park) và kéo thắng tay.
RE: Tình huống dừng giữa đèo!
xe bác trôi vì trên xe còn 06 nhân nên nó rất nặng phanh tay nhiều lúc ko đủ lực để hãm xe, nhất là dốc cao. nên là người rời xe cuối cùng (như Thuyền Trưởng ý), nếu có sự cố nên làm cục gạch chèn trong lúc sửa, bác có thấy xe tải họ làm như thế đấy là gì (cục chèn).
xe bác trôi vì trên xe còn 06 nhân nên nó rất nặng phanh tay nhiều lúc ko đủ lực để hãm xe, nhất là dốc cao. nên là người rời xe cuối cùng (như Thuyền Trưởng ý), nếu có sự cố nên làm cục gạch chèn trong lúc sửa, bác có thấy xe tải họ làm như thế đấy là gì (cục chèn).
RE: Tình huống dừng giữa đèo!
Có thể thắng tay không đạt rùi
Dốc đèo , dừng kéo thắng tay rẹt phát là vô tư
Bác mún thử chịu khó chạy vô các tầng hầm KS lớn thử là biết lìn hà, bảo đảm hhơn cả đèo thiệt
Có thể thắng tay không đạt rùi
Dốc đèo , dừng kéo thắng tay rẹt phát là vô tư
Bác mún thử chịu khó chạy vô các tầng hầm KS lớn thử là biết lìn hà, bảo đảm hhơn cả đèo thiệt
Trích đoạn: Love_BMW
Chắc là kéo phanh tay kô đủ lực thôi chứ bình thường thế là ok rồi
RE: Tình huống dừng giữa đèo!
Trường hợp của bác là tắt máy--cài số 1--kéo thắng tay là ok.Trích đoạn: huy.ngdo
Chào các bác! em có tình huống này muốn đưa lên diễn đàn để ae nào mới học lái như em biết thêm kinh nghiệm. Vừa rồi gia đình em và gia đình đứa em đi du lịch Đà lạt xe 7chỗ (em rể lái), trên đường về đang xuống đèo Pren nghe lốp trước kít kít, cho xe dừng lại kéo thắng tay, em và thằng em rể xuống xe không ngờ xe tiếp tục trôi xuống (trên xe còn 6 ngưòi),rất nhanh đứa em rể phi lên xe đạp thắng <-> rất may. Bây giờ nghỉ lại chuyện này em còn giật mình.
---> Kinh nghiệm rút ra, tài xế lúc nào cũng là người xuống xe cuối cùng và là người lên xe đầu tiên.
---> Dừng xe ở đèo, dốc ngoài thắng tay phải có chèn bánh.
RE: Tình huống dừng giữa đèo!
đon giản vậy mà e ko nghĩ ra
Trích đoạn: fatboy
Trích đoạn: duy thắng
bác xuống đèo mà dừng thì nên cài số bác ạ. Trường hợp của bác thì cái số de, còn khi đang lên đèo mà ngứng thì cài số 1 cho chắc. Đó là xe MT còn xe AT thì bác nào biết chỉ dùm vì e đi xe MT hay làm vậy khi gặp sự cố ( E nói có gì sai các bác chỉ thêm)
Xe AT thì chuyển sang P (park) và kéo thắng tay.
đon giản vậy mà e ko nghĩ ra