Anh có thể bỏ 2 tam giác ngay ổ khóa đc hông?! Sến quạ!Xe e EDs (gắn mác EL)View attachment 506875
Nhìn mướt. Bộ mâm góc chụp hình 2 nhìn nổi bật trông rất hợp, đẹp!Nay cafe ông bạn khen xe còn bén quá, nhờ vậy được 1 chầu cầy tơ với dạo chợ chim 1 vòng gần 130km!View attachment 502613 View attachment 502614 View attachment 502616
Có người yêu cầu vậy đó bác ơi.Anh có thể bỏ 2 tam giác ngay ổ khóa đc hông?! Sến quạ!
Hnay xui quá , đi rửa xe trong 1 gara to đùng ở Quận 7, thằng ku trẩu tre xịt nước thẳng vô khoang động cơ, em ra cản thì đả muộn .
Mấy tiếng sau xe em báo lổi hệ thống làm mát kok hoạt động , em đến bắt đền thì ông chủ gara nói chung là có trách nhiệm nói em cứ vô ngồi uong nước để ong Sua cho, 20 P sau ong keu ra noi la hết lổi rồi .Em chạy thì đúng là hết lổi làm mát , bây giờ thì máy lạnh phà ra hơi rất nóng , khoang động cơ cung rất nóng, em mở bình chứa nước làm mát thì nó trào ra .
Anh em Fiater có biết xe em bị gì kok, và xử lý thế nào a
Mấy tiếng sau xe em báo lổi hệ thống làm mát kok hoạt động , em đến bắt đền thì ông chủ gara nói chung là có trách nhiệm nói em cứ vô ngồi uong nước để ong Sua cho, 20 P sau ong keu ra noi la hết lổi rồi .Em chạy thì đúng là hết lổi làm mát , bây giờ thì máy lạnh phà ra hơi rất nóng , khoang động cơ cung rất nóng, em mở bình chứa nước làm mát thì nó trào ra .
Anh em Fiater có biết xe em bị gì kok, và xử lý thế nào a
Bình tĩnh bác, về nhà chịu khó lau - xịt khô hết các ngóc ngách nhất là các giắc cắm để khô ráo xem tình thế nào, hy vọng ko có gì nghiêm trọng. Rút KN lần sau máy đang nóng tuyệt đối ko đc mở nắp bình chứa nước làm mát dễ gây phỏng, còn máy đang nóng mà vội mở trào nước thì cũng bình thường nhé.Hnay xui quá , đi rửa xe trong 1 gara to đùng ở Quận 7, thằng ku trẩu tre xịt nước thẳng vô khoang động cơ, em ra cản thì đả muộn .
Mấy tiếng sau xe em báo lổi hệ thống làm mát kok hoạt động , em đến bắt đền thì ông chủ gara nói chung là có trách nhiệm nói em cứ vô ngồi uong nước để ong Sua cho, 20 P sau ong keu ra noi la hết lổi rồi .Em chạy thì đúng là hết lổi làm mát , bây giờ thì máy lạnh phà ra hơi rất nóng , khoang động cơ cung rất nóng, em mở bình chứa nước làm mát thì nó trào ra .
Anh em Fiater có biết xe em bị gì kok, và xử lý thế nào a
Em cũng đang mở khoang máy cho bớt nóng và chờ mai xem thế nào , mà nếu kok hết em tính lên MeKong xem luonBình tĩnh bác, về nhà chịu khó lau - xịt khô hết các ngóc ngách nhất là các giắc cắm để khô ráo xem tình thế nào, hy vọng ko có gì nghiêm trọng. Rút KN lần sau máy đang nóng tuyệt đối ko đc mở nắp bình chứa nước làm mát dễ gây phỏng, còn máy đang nóng mà vội mở trào nước thì cũng bình thường nhé.
Em nghĩ hơi nóng đó là do nước đọng lại bốc hơi đi thôi chứ ko có gì nghiêm trọng, ngán nhất là gây ẩm hộp ECU nó mà tưng tưng là mệt. Àh mà lúc chạy xe về có bị cà giựt or triệu chứng gì bất thường ngoài vụ hơi nóng ko bác?Em cũng đang mở khoang máy cho bớt nóng và chờ mai xem thế nào , mà nếu kok hết em tính lên MeKong xem luon
Nghe nghiêm trọng vậy Bác, từ gara về nhà cũng gần nên e kok để ý, hình như cũng hơi giựtEm nghĩ hơi nóng đó là do nước đọng lại bốc hơi đi thôi chứ ko có gì nghiêm trọng, ngán nhất là gây ẩm hộp ECU nó mà tưng tưng là mệt. Àh mà lúc chạy xe về có bị cà giựt or triệu chứng gì bất thường ngoài vụ hơi nóng ko bác?
Cái này không có gì nguy hiểm hết! chỉ sợ ECU zô nước thì hơi căng.Nghe nghiêm trọng vậy Bác, từ gara về nhà cũng gần nên e kok để ý, hình như cũng hơi giựt
- Nếu kĩ , bác tháo luôn ECU ra ngoài, phơi nắng vài tiếng, lật mặt cho khô .
- rút mấy chụp bugi ra , thổi hơi cho khô chỗ bugi cũng như chụp.
- thổi hơi mấy giắc cầu chì, giắc nối điện.....
ráp zô chạy phà phà, máy lại được xịt nước sạch sẽ, quá ngon! Bữa nào lên em rửa máy cho!
Có khi quên bật công tắc máy lạnh đó Phương ơi, ấn cái nút vặn máy lạnh cho đèn sáng là đưọc. Ngày trưóc mình toàn xịt nước khoang động cơ có sao đâu.