Hạng D
15/3/12
1.502
2.612
113
cãi kinh quạ.
Tại một khu vực có bố trí vạch kẻ, biển báo và CSGT cùng lúc, thứ tự ưu tiên là:
- hiệu lệnh của CSGT.
- Biển báo
- vạch kẻ.

nên CSGT bảo bạn sai và đóng "phí" bạn phải tuân thủ, nhen.
vấn đề này tất nhiên là đúng ,em chỉ tranh luận với bác Bẹt là chuyện sai QC thì,theo Bác ấy không phải tuân theo
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Túm lại biển hay vạch nào cũng "phải" hoặc "nên" tuân theo nếu có thể hiểu được.
Còn vô ý mà dính cái nào sai chuẩn thì "có thể" cãi được vì:
- k có ý thức chủ động vi phạm.
- chỉ xem xét 100% trên căn cứ pháp luật thì k được phạt.
Nhưng nếu cố ý vi phạm thì vẫn "có thể" xử phạt được vì:
- Toà có quyền xem xét và phán quyết căn cứ vào điều kiện thực tế và quan điểm "trấn áp vi phạm", thể hiện "ý chí của giai cấp thống trị".
- Luật cũng cho phép phán quyết trên thực tế từng trường hợp, và Toà khi đó yêu cầu GTCC/GTVT thay đổi/bổ sung các biển báo/vạch kẻ cho đúng quy chuẩn là xong.

Do vậy, hiểu vấn đề và áp dụng linh hoạt để luôn đạt mục đích mới là quan trọng.
 
A1
14/12/03
2.548
4.334
113
cãi kinh quạ.
Tại một khu vực có bố trí vạch kẻ, biển báo và CSGT cùng lúc, thứ tự ưu tiên là:
- hiệu lệnh của CSGT.
- Biển báo
- vạch kẻ.

nên CSGT bảo bạn sai và đóng "phí" bạn phải tuân thủ, nhen.
Bác post bài như vậy chưa chính xác nhen. Mấy người đuối lý dễ vin vào mấy cái chưa chính xác này lắm, một quả phao cứu đuối rất tốt nhen.
Chính xác phải là "Hiệu lệnh của người điều khiển giao thông". Còn cái anh lập biên bản và anh ký quyết định xử lý vi phạm hành chính đâu có đưa ra hiệu lệnh điều khiển giao thông mà lái xe phải chấp hành?
túm lại các anh CSGT muốn gì? Nếu cần người ta "đóng phí" thì cứ nói thẳng, nhập nhèm doạ nạt làm mất thời gian người ta. Ơ đời xin thì phải ngoan, dịu giọng, chứ không phải bố tướng thiên lôi mà hò hét làm khó nhau. Gặp mấy thằng rảnh nó ko sai mà cứ bắt nó sai, coi ngon thì phạt sai Luật mà coi, không ăn được thì nhả, đừng cố mà hóc xương, phải biết giữ lấy chữ ký để còn ký chỗ khác. Ký bậy bạ là sau này ko còn được ký nữa.
 
  • Like
Reactions: trug102
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Bác post bài như vậy chưa chính xác nhen. Mấy người đuối lý dễ vin vào mấy cái chưa chính xác này lắm, một quả phao cứu đuối rất tốt nhen.
Chính xác phải là "Hiệu lệnh của người điều khiển giao thông". Còn cái anh lập biên bản và anh ký quyết định xử lý vi phạm hành chính đâu có đưa ra hiệu lệnh điều khiển giao thông mà lái xe phải chấp hành?
túm lại các anh CSGT muốn gì? Nếu cần người ta "đóng phí" thì cứ nói thẳng, nhập nhèm doạ nạt làm mất thời gian người ta. Ơ đời xin thì phải ngoan, dịu giọng, chứ không phải bố tướng thiên lôi mà hò hét làm khó nhau. Gặp mấy thằng rảnh nó ko sai mà cứ bắt nó sai, coi ngon thì phạt sai Luật mà coi, không ăn được thì nhả, đừng cố mà hóc xương, phải biết giữ lấy chữ ký để còn ký chỗ khác. Ký bậy bạ là sau này ko còn được ký nữa.
hé hé, đúng là Bẹt.
 
A1
14/12/03
2.548
4.334
113
Tình hình là em đang bị "bỏ bóng đá người". Thay vì bác Thuyet Levis tiếp tục tìm tính pháp lý của cái biển 412abc này thì lại đi sang các topic khác, lôi đủ tthws biển cấm sai Luật ra để móc khoáy em.
 
  • Like
Reactions: dawmgoodman ®
Hạng D
10/9/08
2.893
6.212
113
cãi kinh quạ.
Tại một khu vực có bố trí vạch kẻ, biển báo và CSGT cùng lúc, thứ tự ưu tiên là:
- hiệu lệnh của CSGT.
- Biển báo
- vạch kẻ.

nên CSGT bảo bạn sai và đóng "phí" bạn phải tuân thủ, nhen.
Bác tính lập lờ đánh lận con đen à !
Trong tình huống bác chủ thì CSGT không hề ra hiệu lệnh cho tài xế phải đi làn nào nhé.
 
A1
14/12/03
2.548
4.334
113
Túm lại biển hay vạch nào cũng "phải" hoặc "nên" tuân theo nếu có thể hiểu được.
Còn vô ý mà dính cái nào sai chuẩn thì "có thể" cãi được vì:
- k có ý thức chủ động vi phạm.
- chỉ xem xét 100% trên căn cứ pháp luật thì k được phạt.
Nhưng nếu cố ý vi phạm thì vẫn "có thể" xử phạt được vì:
- Toà có quyền xem xét và phán quyết căn cứ vào điều kiện thực tế và quan điểm "trấn áp vi phạm", thể hiện "ý chí của giai cấp thống trị".
- Luật cũng cho phép phán quyết trên thực tế từng trường hợp, và Toà khi đó yêu cầu GTCC/GTVT thay đổi/bổ sung các biển báo/vạch kẻ cho đúng quy chuẩn là xong.

Do vậy, hiểu vấn đề và áp dụng linh hoạt để luôn đạt mục đích mới là quan trọng.
Anh quất thế này sao em đỡ nổi mà hài.
 
  • Like
Reactions: dawmgoodman ®